Những thiết kế ấn tượng sử dụng cườm ủi trang trí quần áo

20/12/2020 | 953 |
0 Đánh giá

Sử dụng cườm ủi trang trí quần áo cho những thiết kế nào thì phù hợp? Tại sao nên sử dụng cườm ủi cho các thiết kế thời trang? Các bạn hãy theo dõi thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây để nắm được kiến thức bổ ích cho mình nhé. 

 

Tại sao nên sử dụng cườm ủi phụ liệu trang trí ngành may mặc?

Việc sử dụng cườm ủi trang trí quần áo đang được rất nhiều thiết kế ưa chuộng. Chính vì thế mà việc sử dụng cườm ủi trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Phụ liệu này có thể sử dụng cho cả những người trung niên hay các bạn trẻ. Mẫu phụ liệu không hề kén chọn độ tuổi nên phù hợp cho hầu hết các thiết kế. 

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi trang trí quần áo phù hợp cho mọi thiết kế thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Phụ liệu ngành may có vai trò như thế nào?

Các mẫu cườm trang trí có nhiều màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng nên đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng khác nhau. Người sử dụng có thể tạo nên những hình ảnh  hoa văn hoàn chỉnh, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. Cườm ủi trang trí quần áo có đa dạng các hạt cườm. Chẳng hạn như cườm vừa mỏng vừa nhỏ nhưng cũng có hạt cườm có kích cỡ khá to. Do đó, khi chọn mua các bạn cần phải ước lượng xem cườm có phù hợp với thiết kế trang phục đang làm hay không.

Không những thế, cườm ủi trang trí còn dùng phương pháp ủi nóng nên dễ dàng thực hiện. Người dùng chỉ cần đặt tấm cườm lên bề mặt cần dập, sau đó dùng bàn ủi đẩy nhẹ là tất cả các hạt cườm đều đính lên vải vô cùng chắc chắn. Phương pháp này có thể tạo nên được độ bền cho sản phẩm trong thời gian dài. 

Không những thể cườm ủi trang trí quần áo còn được yêu thích sử dụng bởi  nét độc đáo, sáng tạo. Những thiết kế thời trang có gắn cườm sẽ thu hút người tiêu dùng, tạo sự quan tâm sử dụng của khách hàng.

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi trang trí quần áo đang rất được ưa chuộng trên thị trường

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Những thiết kế ấn tượng sử dụng cườm ủi trang trí quần áo 

Cườm ủi trang trí quần áo hiện được sử dụng trong rất nhiều thiết kế. Mẫu phụ liệu này sẽ giúp các nhà thiết kế sáng tạo ra những trang phục mang phong cách ấn tượng. Và bạn cũng có thể dùng phụ liệu này cho các sản phẩm thời trang như:

- Váy dạ tiệc: khi đính những hạt cườm lên các mẫu váy dạ tiệc sẽ càng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Thông thường sẽ tùy vào cách thiết kế mà cườm có thể đính ở phần bụng, phần eo hay tay áo để trở thành điểm nhấn. Váy dạ tiệc là trang phục quan trọng giúp phái nữ thu hút được sự chú ý của mọi người nên sử dụng cườm trang trí là phụ liệu tốt nhất, mang đến hiệu ứng tuyệt vời khi mặc lên người. 

- Quần áo đi chơi: là một trong những mẫu trang phục được sử dụng hàng ngày. Nếu bạn muốn đi chơi cùng bạn bè trong trang phục đơn giản nhưng vẫn cần phải có điểm nhấn thì nên chọn các thiết kế đính kèm cườm ủi. Điều đó sẽ giúp bạn vẫn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đứng trước bạn bè của mình, không mất đi phần lịch sự đúng không nào. 

- Áo phông: một chiếc áo phông có đính cườm ủi trang trí sẽ vô cùng bắt mắt. Các bạn có thể lựa chọn những thiết kế cườm ấn tượng như hình con vật hay các mẫu cườm hoa lá. Chúng sẽ vẫn giữ được nét tự nhiên và không quá gò bó khi mặc lên người. 

Cườm ủi trang trí quần áo

Áo phông đính cườm ủi trang trí 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy, với những chia sẻ trên đây, các bạn đã biết thêm những thiết kế ấn tượng sử dụng cườm ủi trang trí quần áo. Nếu muốn phụ liệu trang trí này thì hãy tìm đến Vũ Tân để được tư vấn. Các bạn chỉ cần ghé tới vutan.com.vn là sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chu đáo nhiệt tình. Đừng chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ Vũ Tân Company nhé.
 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận