Nơi chuyên làm đá ép cườm uy tín hiện nay

29/06/2023 | 272 |
0 Đánh giá

Chúng ta nên biết rõ một điều rằng, hiện nay có rất nhiều nơi chuyên làm đá ép cườm nhưng không phải bất kỳ địa chỉ hay xưởng nào cũng làm việc uy tín và chất lượng. Để chọn được những nơi như vậy, khách hàng cần có hiểu biết về các loại cườm thì việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

 

Lợi ích của nơi chuyên làm đá ép cườm

Đầu tiên, để chọn được nơi chuyên làm đá ép cườm tốt nhất và phù hợp với điều kiện, mục đích mình đặt ra, khách hàng cần xác định được các yếu tố lâu dài như: Mẫu mã, thiết kế phải đa dạng và liên tục cập nhật để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

chuyên làm đá ép cườm

Đá ép cườm mang tính thẩm mỹ cao

Mức giá các loại cườm hợp lý. Nên ưu tiên những nơi chuyên làm đá ép cườm là nhà sản xuất không qua trung gian để có giá rẻ nhất, phù hợp với điều kiện và chi phí của mình. Thiết kế thu hút, mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo, nổi bật.

 

Nên chọn địa chỉ chuyên làm đá ép cườm nào?

Hiện nay, tại Vũ Tân – một trong những nơi chuyên làm đá ép cườm uy tín nhất trên thị trường hiện nay có các loại cườm chất lượng như sau:

Cườm màu kim loại (iris)

Sẽ có màu ánh kim như xanh than, nâu đồng, vàng, bạc... có độ bền màu cao, thường được sử dụng làm trang sức và đặc biệt để đính trên giày dép và túi xách. Riêng 2 màu vàng và bạc, dòng này có giá rất cao. Một số hãng cho ra các sản phẩm được xi vàng thật nên giá cực cao.

chuyên làm đá ép cườm

Hạt màu kim loại có độ bền rất cao

Cườm đục (opaque)

Đây là dòng cườm có màu đục từ trong ra ngoài, có thể rất bóng hoặc hơi bóng dễ gây nhầm lẫn với nhựa hoặc sứ, nhưng bạn yên tâm, chúng vẫn làm cườm có màu sắc nổi bật, rõ ràng nên thường được dùng làm cây bonsai, kết hoa trên quần áo, túi xách, giày dép... nhưng sẽ không có độ lấp lánh.

Cườm ngọc trai (ceylon)

Nếu không quan sát kỹ bạn cũng có thể bị nhầm alaxn với dòng cườm trên. Tuy nhiên nó lại có màu bóng như phủ một lớp ngọc trai. Màu ceylon rất bền màu, có độ sáng vừa phải nên có thể dùng đính lên trang phục, cũng có thể dùng làm trang sức hoặc nhiều đồ handmade khác nhưng cườm ngọc trai màu sắc không đa dạng.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công ủi cườm là gì?

Cườm mờ (matt)

Là dòng cườm có mức giá cao và cũng kén chọn người dùng. Thông thường, dòng này sẽ có màu đục, một số dòng cao cấp có phủ xà cừ rất dễ thương. Cườm mờ thường được dùng làm trang sức hoặc một số sản phẩm handmade trên vải. Độ bền màu rất cao, khó có thể biến đổi màu.

Cườm trong (transparent color)

Với cái tên gọi này thì chắc hẳn bạn cũng biết được màu sắc chủ yếu của nó là màu trong suốt, trong phủ bóng và màu trong phủ xà cừ. Với dòng trong suốt và trong phủ bóng, màu sắc khá bền màu, riêng với màu phủ xà cừ, lớp xà cừ có thể mất nếu tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ hoặc hóa chất nên thường được dùng nhiều trong lĩnh vực trang sức và thời trang. Một số sản phẩm như đèn hay rèm handmade cũng có thể dùng bởi cườm trong có độ bắt sáng cao.

Cườm lõi bạc (silverline)

Là dòng cườm được sử dụng nhiều nhất và cũng có mức giá cao nhất, mặc dù nó không phải là dòng bền màu nhất. Một trong những điểm nổi bật của dòng cườm này là màu sắc rất đẹp, độ sáng cao. Cườm silverline hay được dùng làm trang sức và đính lên váy cưới, váy dạ hội... tạo độ lấp lánh nhất định cho sản phẩm.

Ngoài ra, Vũ Tân luôn cập nhật liên tục những mẫu cườm hot nhất để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn Vũ Tân để có những sản phẩm xinh đẹp và nổi bật nhất nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận