Nơi nào cung cấp phụ liệu may mặc số lượng lớn giá tốt?

21/01/2021 | 795 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc là một trong những sản phẩm không thể thiếu để tạo nên một item thời trang. Nó đáp ứng được những nhu cầu cần thiết và đầy đủ yếu tố của người dùng. Bạn đã biết địa chỉ nào cung ứng phụ liệu số lượng lớn, giá phải chăng chưa? Nếu chưa thì cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời.

 

Tìm hiểu thông tin về phụ liệu may mặc

Phụ liệu may mặc là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển cực nhanh bởi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao. Nó tạo ra lượng hàng hóa lớn để có thể đáp ứng được hết tất cả nhu cầu tiêu dùng ở trong nước và xuất khẩu thu doanh thu lớn. 

Để tạo ra bộ trang phục đẹp, nổi bật phong cách riêng thì ngoài việc chất liệu vải tốt, kỹ năng người may thì cần có phụ liệu đi kèm. Những loại phụ kiện đi kèm dùng trang trí cho trang phụ gọi chung là phụ liệu may mặc.

Phụ liệu may mặc

Ren thêu là sản phẩm phụ liệu được sử dụng nhiều

Phụ liệu may mặc được gia công và thiết kế cực kỳ tỷ mỉ, công phu. Đặc biệt với chất liệu bền bỉ thì những sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài mà không lo bị bong tróc, vỡ làm hỏng sản phẩm. Các trang phục như váy áo, đầm dự tiệc, áo dài, váy cưới thì đính các phụ liệu sẽ càng tôn lên sự sang trọng, quý phái cho người mặc.

Chính phụ liệu được sử dụng sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá trị của sản phẩm. Đôi khi bạn sẽ thấy có chiếc áo hơi giống nhau nhưng giá thành khác. Nó không chỉ ở tay nghề thợ, chất liệu vải, thương hiệu mà còn ở phụ kiện đi kèm. 

Việc lựa chọn phụ liệu sao cho phù hợp để tạo nên diện mạo sản phẩm luôn quan trọng. Bởi vậy, đối với các doanh nghiệp thì việc tìm kiếm đơn vị cung ứng uy tín còn có khâu quyết định mua loại nào, số lượng bao nhiêu được đặt ra để làm nên sự thành công của kinh doanh.

Phụ liệu may mặc

Phụ liệu may mặc giúp sản phẩm trở nên ấn tượng & hoàn hảo hơn

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Khám phá địa chỉ nhận cườm ủi thiết kế theo yêu cầu

 

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc số lượng lớn?

Hiện nay, tại thị trường Tp. HCM có nhiều địa chỉ cung cấp nguyên phụ liệu may mặc, nổi bật là Công ty TNHH Vũ Tân. Đơn vị chuyên sản xuất các loại phụ liệu như đá ủi, cườm ủi, đá kết thủy tinh, ren thêu,...

Tất cả những sản phẩm đều được sử dụng công nghệ hiện đại sản xuất theo quy trình khép kín. Hầu hết các mẫu được thiết kế bởi các chuyên gia tay nghề cao nên mẫu mã đẹp, đa dạng, bền bỉ, giá trị thẩm mỹ cao.

Phụ liệu may mặc

Phụ liệu đá ủi trang trí lên trang phục

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Xưởng sản xuất của Vũ Tân sở hữu đội công nhân làm việc với năng suất cao, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng lớn theo thời gian cam kết. Nhận hàng tận nơi nhanh chóng, có kiểm duyệt lại hàng. Chính sách thanh toán linh hoạt do 2 bên thỏa thuận, giá thành phải chăng, có ưu đãi cho khách lấy sỉ. Bạn có thể vào website vutan.com.vn tham khảo mẫu phụ liệu và hỏi thông tin trước khi quyết định đặt mua.

Bạn cần thật nhiều hàng phụ liệu với yêu cầu thiết kế riêng đúng mẫu thì liên hệ làm việc trực tiếp với công ty. Chúng tôi sẽ đáp ứng đúng điều bạn mong muốn, bởi vậy hãy an tâm lựa chọn là đối tác lâu dài nhé.

Qua bài viết này, bạn đã biết được những thông tin cơ bản về phụ liệu may mặc có vai trò quan trọng như thế nào trong lĩnh vực may mặc. Nếu có nhu cầu mua và sở hữu thì hãy nhanh tay liên hệ tới Vũ Tân Company để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận