nơi sản xuất phụ kiện giày nữ bằng đá kết cườm phục vụ cho ngành trang trí giày dép và túi xách

22/09/2019 | 1939 |
0 Đánh giá

Giày kết cườm bắt đầu trở lại được fashionista “lăng xê” hết cỡ trong mùa hè này. Hiện nay các nàng fashionista đang nhiệt tình lăng xê các mẫu giày và túi kết cườm được làm từ chất liệu hạt nhựa hay đá, dự kiến sẽ thành items hot nhất trong mùa xuân này. 

Nơi sản xuất phụ  kiện giày nữ bằng đá kết cườm phục vụ cho ngành trang trí giày dép và túi xách


   Những chiếc giày hoặc túi kết cườm có thể được làm từ chất liệu hạt nhựa hoặc đá. là loại phụ kiện trang trí giày đẹp nhất trong các lựa chọn trang trí.

phụ kiện trang trí giày đẹp

 

 

   Xu hướng giày và túi kết cườm hiện nay đang là loại phụ kiện trang trí giày đẹp nhất được “dự đoán” sẽ mau chóng quay lại với đường đua streetstyle mùa xuân năm nay. Mặc dù trước đây kiểu giày và túi này được cho là lỗi thời, sến súa thế nhưng không ai ngờ rằng chiếc giày hay chiếc túi “nhà quê” đó lại trở thành xu hướng khiến giới trẻ thế giới phát cuồng.

phụ kiện trang trí giày đẹp

 

 

  Nhắc đến dòng phụ kiện trang trí giày đẹp và túi xách đẹp cho mốt trang trí thời thượng hiện nay, giày và túi kết cườm này thì không thể bỏ qua Susan Korn – nhà thiết kế đằng sau thương hiệu giày và túi kết hạt cườm Susan Alexandra nổi tiếng. Dòng sản phẩm giày và túi của bà hiện rất thành công nhờ mạng xã hội.


   BÀI VIẾT HAY CHO BẠN : Hạt Cườm ủi là đồ trang sức đẹp trong nghệ thuật trang trí

 

 

 

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Shrimps là những chiếc giày và chiếc túi kết hạt công phu, có đủ kiểu dáng và màu sắc lôi cuốn để phối cùng trang phục.

   phụ kiện trang trí giày đẹp hiện nay, loạt thương hiệu thời trang đã đổ xô cho ra mắt các mẫu túi kết cườm cực kỳ bắt mắt và trendy.

phụ-kiện-trang-trí-giày-đẹp

 

   phụ kiện trang trí giày đẹp hiện nay có phần biến tấu khác đôi chút , phụ kiện trang trí giày đẹp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó là loại đá cườm kết chân keo, được thiết kế tạo hình của VŨ TÂN COMPANY cho ra đời những mẩu đá kết với nhiều kiểu mẩu khác nhau, giúp các nhà sản xuất túi xách và các nhà sản xuất giày tiện lợi nhanh chóng trong khâu hoàn thiện sản phẩm của họ .

 

  Túi được lấy cảm hứng từ phiên bản kết cườm từ ngày xưa nhưng  phụ kiện trang trí giày đẹp ngày nay được đổi mới hơn về kiểu dáng cũng như trong khâu thiết kế, như túi đeo chéo, túi xách tay, clutch… cũng như các kiểu hạt đa dạng hơn như hạt trong, hạt màu sắc, hạt bẹt.

Loạt tín đồ thời trang đều nhanh tay tậu cho mình một chiếc túi kết hạt nhỏ hay đôi giày kết cườm làm phụ kiện điểm trang set đồ dạo phố.

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận