VŨ TÂN COMPANY chúng tôi chuyên về đá kết thủy tinh, đá kết nhựa, đá kết Phụ kiện trang trí giày nử, đá kết trang trí túi xách, cườm ủi trang trí trang phục cho ngành may

03/10/2019 | 1397 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPAY Chúng tôi chuyên về phụ kiện trang trí cườm đá ủi, đá kết thủy tinh,các bạn không cần nhập hàng trung quốc về mặc hàng đá ủi nửa, vì chúng tôi dã có mặt tại thị trường việt nam, đá ủi quảng châu được tạo hình rất công phu và sắc sảo, chúng tôi luôn cố gằng để ngày càng nâng cao tính thẩm mỹ chgo sản phẩm của mình, quý khách cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẻ có giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá xuất xưởng tại thị trường việt nam bằng giá xuất xưởng tại thị trường  trung quốc.

VŨ TÂN COMPANY giới thiệu những đôi giày thu đông đính cườm xu hướng cho năm 2020 

Xu huớng phụ kiện trang trí giày nữ trang trí đính đá trên giày đang là xu hướng cho 2020, giày đính đa thực sự là một cuộc cách mạng khi trên sàng diển và street style xuất hiện hàng loạt các thiết kế sống động, sống động và nhiều màu sắc sặc sỡ , đúng với tinh thần của phong cách maximalism.

phụ kiện trang trí giày nữ

 

Phụ kiện trang trí giày nữ 


Bài viết hay cho bạn : Xu hướng lựa chon phụ liệu trong ngành may


 

 

Sự hào nhoáng, nổi bật của phụ kiện trang trí giày nữ chính là đặc điểm của thời trang năm 2020, phụ kiện trang trí giày nữ  đính pha lê chính là một trong những xu hướng đó. Những đôi giày cơ bản được đính phụ kiện trang trí giày nữ  thêm đá, pha lê với nhiều màu sắc khác nhau đã sẵn sàng để biến bất kỳ bộ trang phục nào trong tủ quần áo của quý cô.

phụ kiện trang trí giày nữ

 

Phụ kiện trang trí giày nữ 

   Không hề nói quá chút nào khi tuyên bố rằng một đôi giày đính pha lê có thể biến bất cứ trang phục nào trở nên đặc biệt và lấp lánh hơn, đặc biệt là nếu bạn đang cần đến một bữa tiệc tối. Dù bạn yêu thích phong cách nào, luôn có những kiểu phụ kiện trang trí giày nữ  đính đá chờ đợi chủ nhân riêng của nó. Từ kiểu giày trệt mũi nhọn đính đá sang trọng của nhà Gucci dành cho quý cô yêu thích sự thoải mái, đến đôi giày cao gót đủ màu sắc sặc sỡ đính đá trên mặt giày của nhà Miu Miu cho buổi tiệc sang trọng với chiếc đầm cocktail. Thậm chí với những người không phải là tín đồ của chất liệu lấp lánh, thì các thiết kế của Simone Rocha cùng sự giản lược tối đa, phụ kiện trang trí giày nữ tinh tế với điểm nhấn đá không quá cầu kỳ cũng sẽ làm xiêu lòng bạn.

phụ liệu trang trí giày nữ

 

Phụ kiện trang trí giày nữ 

     Bên cạnh đó, phụ kiện trang trí giày nữ còn rất nhiều kiểu giày mới được sáng tạo chỉ trong mùa Thu-Đông 2020 này bởi các nhà mốt hàng đầu như Oscar de la Renta, Versace, Giuseppe Zanotti – những tên tuổi nổi tiếng bởi khả năng sáng tạo với đá, kim cương và hồng ngọc trên những đôi giày của họ. Đôi boots cao tới đầu gối bằng chất liệu da lộn màu đen, đính trên mình đầy chi tiết pha lê trắng lấp lánh là một điểm nhấn sáng giá trên sàn diễn của nhà Oscar de la Renta mùa này. Những đôi giày lấy cảm hứng từ đôi cánh đính kim cương, pha lê dưới gót giày của Giuseppe Zanotti thì lại làm quý cô yêu thích phong cách nữ tính mê mẩn đến từng chi tiết. Khác với xu hướng giày thêu hoa hoặc giày cấu trúc đặc biệt, phụ kiện trang trí giày nữ xu hướng giày đính pha lê vẫn giữ được sự cổ điển, đơn giản về kiểu dáng, đồng thời vẫn bắt nhịp được làn gió maximalism mới mẻ của năm 2020, và tiếp theo là năm 2021.

phụ liệu trang trí giày nữ

 

 

Giày là một trong những bộ sưu tập mà phái đẹp yêu thích và giữ gìn nhất trong tủ quần áo của mình, và vì thế sự xuất hiện của một vài viên đá tạo mẩu từ phụ kiện trang trí giày nữ  đôi giày sẻ nổi bật thực sự ưng ý bên cạnh những đôi cơ bản là cần thiết. Vì bạn không thể diện đôi giày bít mũi trơn màu xám để đi làm cả ngày ở văn phòng, rồi lại diện đôi giày đó để đến buổi tiệc tối cuối năm rực rỡ sắc màu. Đôi giày đính đá sẽ làm tốt nhiệm vụ làm cho quý cô trở nên sang trọng, nổi bật hơn chỉ bằng việc thay đôi giày dưới chân. Hơn thế nữa, phụ kiện trang trí giày nữ  đính đá hoàn toàn có thể mang đi làm hoặc đi dạo phố, nếu phái đẹp diện với quần skinny phóng khoáng, áo khoác hoặc một bộ trang phục năng động.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, phụ kiện trang trí giày nữ   do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.
  •  

  • VŨ TÂN COMPANY.
  •  

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận