VŨ TÂN company chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , cườm đá ủi trang trí túi xách, giày dép, thời trang nữ, mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

20/09/2019 | 1351 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPANY Chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình : cườm Đá Ủi, Đá kết thủy tinh, Đá kết Nhựa, Thảm đá trang trí, Hạt bẹt, Kim sa, Dây kim tuyến, tất cả quy trình sản xuất đều theo công nghệ nước ngoài. 

Đá kết thủy tinh được tạo nhiều mẩu đa dạng đẹp mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu cho các nhà sản xuất giày dép, túi xách, dể dàng mua về tự trang trí lên sản phẩm của mình.

 

Phụ kiện trang trí giày nữ đôi chân xinh từ giày kết cườm

 

Các chợ mua bán Phụ kiện trang trí giày nữ  rất nhộn nhịp vào những dịp sôi động mùa cuối năm, Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng và những cuộc vui, vì vậy, đây cũng là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất săn lùng mẩu mới để sản xuất ra hàng loạt sản phẩm để tung ra thị trường, và các khách hàng thượng đế thì chỉ việc tìm kiếm cho mình những bộ cánh trang phục đẹp nhất, hoặc những đôi giày thời trang đẳng cấp nhất,  rực rỡ nhất, để nổi bật và quyến rũ hơn giữa đám đông.

phụ kiện trang trí giày nữ

 

 

Cũng như những phụ kiện trang trí giày nữ khác, một đôi giày đẹp góp phần không nhỏ trong việc mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn, bên cạnh chiếc váy xinh xắn, đôi hoa tai lấp lánh, kiểu tóc hợp thời … Chọn giày cho mùa lễ hội, cho những buổi tiệc cưới, tiệc đêm…, tốt nhất bạn nên tìm những đôi giày có phụ kiện trang trí giày nữ có đính những viên đá lấp lánh xinh xinh nhìn “đỏm dáng” và “điệu đà” một chút, vì cùng với trang phục, chúng sẽ giúp bạn rạng ngời hơn.

phụ kiện trang trí giày nữ

 

 

Phụ kiện trang trí giày nữ đính cườm là một trong những gợi ý thú vị, vì những phần đính cườm tinh tế và chăm chút kỹ sẽ giúp tôn thêm nét đẹp cho đôi chân xinh, giúp bạn tự tin toả sáng. Bạn nên chọn những đôi cao gót với hai màu căn bản là đen và trắng, hoặc nude, cũng có thể phá cách hơn với những màu sắc chói lọi khác như vàng, xanh, đỏ, hồng phấn…, phụ kiện trang trí giày nữ màu trắng hoặc xà cừ hay vàng có thể dùng trang trí quai giày, thân giày, và phần mũi hay gót đính những hạt cườm, hạt đá pha lê màu sắc.

phụ kiện trang trí giày nữ

 

 

Phụ kiện trang trí giày nữ  thảm đá kết thủy tinh khi lựa chọn chất liệu trong khâu sản xuất cũng đòi hỏi nhà sản xuất phải biết chọn lựa các loại hạt cườm đủ chất lượng tốt , để cho ra đời một mẩu giày cần đòi hỏi nhiều về chất lượng cũng như kiểu dáng, Lưu ý là khi đã diện một đôi giày điệu đà, bạn phải chăm chút cho tổng thể hình dáng bên ngoài của mình, từ tóc cho đến trang điểm và phục trang. Sẽ rất mất điểm khi diện một đôi giày đẹp với một bộ quần áo hay váy nhăn nhúm, một mái tóc được bới cẩu thả, hay phần trang điểm quá vội vàng …

 

 

Một số gợi ý từ giày cao gót kết cườm đẹp xinh dành cho bạn: Xu hướng thời trang kết cườm đá khuấy động sàn diễn 2019

 

Phụ kiện trang trí giày nữ VŨ TÂN COMPANY mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của bạn tăng thêm nét quyến rủ và sang trọng.

VŨ TÂN COMPANY là nhà sản xuất phụ kiện trang trí giày nữ  bằng đá kết thủy tinh, chúng tôi chuyên về phụ kiện trang trí, tạo đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Đá kết thủy tinh cho sản phẩm của bạn, vẻ đẹp tinh tế, phong cách thời thượng và đẳng cấp.

 VŨ TÂN COMPANY  liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

VŨ TÂN COMPANY.

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận