Phụ liệu trang trí giày nữ trong ngành sản xuất giày da

18/09/2019 | 1811 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPANY Chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình : cườm Đá Ủi, Đá kết thủy tinh, Đá kết Nhựa, Thảm đá trang trí, Hạt bẹt, Kim sa, Dây kim tuyến, tất cả quy trình sản xuất đều theo công nghệ nước ngoài. 

Đá kết thủy tinh được tạo nhiều mẩu đa dạng đẹp mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu cho các nhà sản xuất giày dép, túi xách, dể dàng mua về tự trang trí lên sản phẩm của mình.

Trào Lưu Trang trí Giày Dép Và Trang Phục Bằng Đá Kết Cườm

 

Đây không phải là một xu hướng hay trào lưu bất ngờ "gây sốt", trang phục và phụ kiện được đính những hạt trang trí, Phụ liệu trang trí giày nữ,  đá kết trang trí đã xuất hiện từ lâu và hiếm khi rời khỏi danh sách những phong cách thiết kế được ưa chuộng của thời trang thế giới. Dần thay đổi theo từng mùa và thích ứng với “gu” thẩm mỹ của các tín đồ thời trang, phụ liệu trang trí giày nữ được chúng tôi sản xuất theo công nghệ nươc ngoài ,  những hạt cườm và phụ liệu trang trí giày nữ đính lên trang phục cũng đa dạng và có nhiều thay đổi về kích cỡ, hình dạng, màu sắc hay chất liệu.

phụ liệu trang trí giày nữ

 

Phụ liệu dùng trong trang trí giày của VŨ TÂN COMPANY

   -Chưa bao giờ những chi tiết phụ liệu trang trí giày nữ  bằng đá kết cườm lại được chào đón nồng nhiệt như hiện nay. Bằng chứng là hạt đinh tán, hạt pha lê, hạt cườm đá và những phụ liệu ánh kim, kim sa xuất hiện áp đảo trong các thiết kế phụ liệu trang trí giày nữ. Tiêu biểu : Những đôi giày khuấy động trên sàn diển thời trang, Các người mẩu nổi tiếng  luôn chọn những đôi giày được đính hạt màu kim loại góc cạnh đính lên chiếc giày nền đen hoặc nền trắng  trông rất kiêu sa và đẳng cấp sang trọng, những thiết kế trong phụ liệu trang trí giày nữ đính hạt dạng đá kết cườm trang trí  hình khối lạ mắt được Fendi ưu ái tạo điểm nhấn cho đôi giày, những đôi giày đính đá kết trang trí  phụ liệu trang trí giày nữ có ánh kim của Paco Rabanne khiến phái đẹp “ngây ngất”… Còn rất nhiều thiết kế nổi bật khác, cho thắt lưng, túi xách, trang sức, giày và xăng-đan… lựa chọn những phụ liệu trang trí giày nữ bằng đá kết cườm trang trí để thêm lộng lẫy.

phụ liệu trang trí giày nữ

 

Những đôi xăng đan được trang trí bằng đá kết cườm luôn được ưa chuộng trong giới trẻ

 Nắm bắt kịp xu hướng thời trang làm đẹp hiện nay.. Công Ty VŨ TÂN COMPANY chúng tôi đã sớm ra mắt khách hàng những mẩu phụ liệu trang trí giày nữ  bằng đá kết cườm được kết  lại trang trí những viên đá thủy tinh nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, nhằm phục vụ cho các nhà sản xuất : Quần áo, Giày dép, ba lô, Túi xách, Kẹp tóc, Thắt lưng, v..v..

phụ liệu trang trí giày nữ

 

     Không đóng vai trò chính trong việc tạo nên sản phẩm của các bạn,   nhưng chúng tôi cũng góp phần tạo mẩu cho các phụ liệu trang trí giày nữ,   không vì thế mà các phụ liệu trang trí giày nữ này mất đi tầm quan trọng. Một sản phẩm có hoàn thành được hay không, có hoàn hảo hay không,  vẫn phải kể đến các phụ liệu trang trí giày nữ do bên chúng tôi thiết kế và  tạo hình và làm nên giá trị cho sản phẩm đó.

phụ liệu trang trí giày nữ

 

Để cho ra đời một sản phẩm thật hoàn hảo, ngoài chất lượng , tay nghề người thợ, còn phải kể đến các phụ liệu trang trí giày nữ  kết đá cườm phục vụ cho việc sản xuất của các bạn được nhanh chóng tiện lợi. Ngoài những phụ liệu trang trí giày nữ cần thiết, còn có những phụ liệu được làm rất công phu để tạo thẩm mỹ cho sản phẩm giày dép,  Các trang phục như áo, váy, đầm khi được đính các phụ liệu này càng tôn lên vẻ sang trọng cho người mặc.

 

 

BÀI VIẾT HAY CHO BẠN THAM KHẢO : Hạt Cườm ủi là đồ trang sức đẹp trong nghệ thuật trang trí

 

 

phụ-lieuj-trang-trí-giày-nữ

 

Phụ liệu trang trí giày nữ VŨ TÂN COMPANY mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của bạn tăng thêm nét quyến rủ và sang trọng.

VŨ TÂN COMPANY là nhà sản xuất phụ liệu trang trí giày nữ bằng đá kết thủy tinh, chúng tôi chuyên về phụ kiện trang trí, tạo đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Đá kết thủy tinh cho sản phẩm của bạn, vẻ đẹp tinh tế, phong cách thời thượng và đẳng cấp.

 VŨ TÂN COMPANY  liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

VŨ TÂN COMPANY.

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận