Tại sao cườm ủi Quảng Châu được sử dụng nhiều trong thiết kế thời trang?

02/12/2020 | 1176 |
0 Đánh giá

Cườm ủi Quảng Châu là một trong những phụ liệu được rất nhiều các nhà thiết kế lựa chọn để sử dụng. Mẫu cườm này có thể sử dụng cho rất nhiều sản phẩm thời trang khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay của vutan.com sẽ giải thích chi tiết tại sao nên dùng cườm ủi có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Châu (Trung Quốc).

 

Lý do nên sử dụng cườm ủi Quảng Châu?

Quảng Châu là Thủ phủ của ngành thời trang Trung Quốc, nơi xuất xứ của nhiều mẫu quần áo, giày dép... với chất lượng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt. Bên cạnh những thiết kế ấn tượng thì các nguyên phụ liệu ngành may cũng cực kỳ phong phú. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tiểu thương khi có nhu cầu đặt mua phụ liệu. Trong đó cườm ủi

Quảng Châu là mặt hàng có lượng khách hàng tìm mua nhiều nhất, bởi: 

Mẫu cườm ủi Quảng Châu cực kỳ đa dạng

Lý do nên sử dụng các mẫu cườm ủi lấy từ Quảng Châu là do các thiết kế phụ liệu cực kỳ đa dạng. Người mua có thể thoải mái lựa chọn thiết kế theo màu sắc, hình dạng...Những mẫu cườm ủi này sẽ giúp cho khách thoải mái lựa chọn, đảm bảo phù hợp với tất cả các thiết kế thời trang. Các dòng cườm ủi cực kỳ bắt mắt, khiến người mua cảm thấy choáng ngợp. 

Cườm ủi quảng châu

Thiết kế cườm ủi nhiều mẫu mã đẹp mắt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm hiểu: cách chọn mua cườm ủi chợ Tân Bình chất lượng

Giá thành phải chăng

Quảng Châu là nơi sở hữu hệ thống các xưởng gia công phụ kiện có quy mô lớn hàng đầu trên thế giới. Do đó, nếu nhập được hàng tại đây thì giá thành sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí cho quá trình chuẩn bị phụ liệu trước khi đưa vào thiết kế hàng loạt. Không những thế khi mua với số lượng lớn thì cườm ủi còn có giá thành tốt hơn nhiều. Do đó, nếu đặt mua một “công” sau đó mua bán lại sẽ có lợi nhuận cao. 

Chất lượng cườm ủi Quảng Châu tốt

Lý do mà các bạn nên sử dụng cườm ủi Quảng Châu trong các thiết thời trang là bởi chất lượng tốt. Nếu bạn đặt mua những mẫu cườm ủi ở một số nơi gia công kém thì các hạt cườm cực kỳ dễ vỡ, nứt hoặc không đồng đều,... Nhưng ngược lại đặt mua hàng Quảng Châu sẽ đảm bảo tối đa chất lượng phụ liệu. 

Chính vì thế nếu phụ liệu đưa vào dây chuyền sản xuất sẽ không bị thiếu hụt, mất tính thẩm mỹ. Sử dụng phụ liệu tốt còn có thể dùng ở nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không lo thiết kế bị hư hỏng như: váy tiệc, áo dài, quần áo…

Cườm ủi quảng châu

Chất lượng cườm ủi Quảng Châu tốt, bền

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Muốn nhập cườm ủi Quảng Châu thì hợp tác với đơn vị nào ở Việt Nam?

Hiện nay nhu cầu sử dụng cườm ủi trong lĩnh vực thời trang của nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do đó, nếu muốn nhập cườm ủi thì khách hàng có thể liên hệ với Vũ Tân Company. Công ty là đơn vị cung cấp các phụ liệu ngành may chất lượng và nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Vũ Tân cam kết với khách hàng chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng. Nhân viên hỗ trợ tư vấn kỹ càng, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chỉ cần có nhu cầu đặt cườm ủi Quảng Châu, các bạn hãy ghé vào vutan.com để được hỗ trợ. 

Cườm ủi quảng châu

Cườm ủi Quảng Châu chất lượng cao được cung cấp bởi Vũ Tân

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua nguyên phụ liệu chất lượng, giá rẻ tại Vũ Tân nhé.
 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận