Tại sao nên chọn cườm đá ủi áo vào việc may mặc?

06/08/2019 | 1139 |
0 Đánh giá

Cườm đá ủi áo là gì? Điều gì làm nên sự ưa chuộng của loại phụ kiện quần áo đặt biệt này? Và tại sao nên sử dụng cườm đá ủi áo để tạo nên những sản phẩm trong kinh doanh may mặc? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cườm đá ủi áo là gì?

Vài năm gần đây trong lĩnh vực kinh doanh may mặc, các sản phẩm phần áo, mũ, nón hay túi xách đính cườm đá ủi áo đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy loại phụ kiện thời trang này thực chất là gì?

Vẫn là những hạt cườm với màu sắc, kích cỡ khác nhau, nhưng cườm đá ủi áo lại có những đặc điểm khác lạ của riêng nó. Cườm đá ủi áo thường được làm thành một sản phẩm hoa văn hoàn chỉnh, có hạt cườm vừa mỏng vừa nhỏ, cũng có hạt cườm có kích cỡ vừa to, vừa dày. Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm cườm đá đều được đính trên trang phục thời trang bằng phương pháp dập nóng, chuyển nóng, khác so với phương pháp đính đá thông thường. 

 

Tại sao nên sử dụng cườm đá ủi áo trong may mặc?

Khi lĩnh vực thời trang may mặc ngày càng phát triển không ngừng thì việc tạo ra những sản phẩm với thiết kế mới lạ, đẹp mắt là cách để doanh nghiệp thu hút người tiêu dùng, và cườm đá ủi áo là một trong những phụ kiện thời trang có thể giúp bạn đạt được điều đó. Những sản phẩm thời trang sử dụng cườm đá vừa đạt tiêu chí đẹp, hiệu ứng tỏa sáng ba chiều đẹp mắt, lại có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều loại phong cách khác nhau, từ áo phông, áo sơ mi cho đến áo len, mũ, khăn quàng cổ, cả túi xách cũng có thể sử dụng. Ngoài ra, nhờ áp dụng phương pháp dập nóng là chủ yếu nên loại phụ kiện thời trang này còn rất dễ để thi công, xử lý lại thuận thiện, rất thích hợp để đưa vào sản xuất cho các doanh nghiệp may mặc. Tuy nhiên, tất cả những điều trên đều chỉ có thể thành hiện thật nếu bạn có được những sản phẩm cườm đá đẹp, chất lượng. Vậy đâu là nơi có thể mang đến điều đó cho bạn?

Cườm đá ủi áo với mẫu mã đẹp mắt, xử lý lại tiện lợi, là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp may mặc

Bài viết hay cho bạn

Những ưu điểm khi sử dụng cườm đá ủi áo

 

Mua cườm đá ủi áo ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ bán cườm đá ủi áo nào để đưa vào sử dụng trong doanh nghiệp thì Vũ Tân hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tại Vũ Tân, bạn sẽ được tiếp xúc với các mẫu cườm đá đẹp nhất, chất lượng nhất trên thị trường. Ngoài ra, mức giá mà Vũ Tân đưa ra còn vô cùng hợp lý, uy đãi, nhất là khi bạn đặt mua với số lượng lớn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì mà Vũ Tân mang lại.

Vũ Tân- nơi đem đến những sản phẩm máy đính cườm tốt nhất cho bạn!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận