Tất tần tật thông tin về cườm ủi trong may mặc

18/11/2020 | 900 |
0 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu lựa chọn các mẫu mã quần áo đẹp, bắt mắt  đã trở thành xu hướng dẫn đầu ngành thời trang. Để làm thành công các thiết kế thì yêu cầu chất lượng sản phẩm phải chất lượng, các phụ liệu phải thật sự thu hút. Trước tình hình như vậy thì cườm ủi là phụ liệu tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về hạt cườm ủi này. 

 

Hạt cườm ủi là gì?

Cườm ủi là một trong những nguyên phụ liệu ngành may được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Hạt cườm có tác dụng giúp quần áo trở nên ấn tượng, lấp lánh. Hạt cườm ủi được làm thành một sản phẩm hoa văn khác nhau, tùy theo nhu cầu đặt hàng của các xưởng may….

cườm ủi

Hạt cườm có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi quần áo - Phụ kiện thời trang có tính thẩm mỹ cao

Hạt cườm có rất nhiều loại, đa dạng về kích cỡ, màu sắc, có loại vừa mỏng vừa nhỏ, nhưng cũng có hạt cườm vừa to, vừa dày. Điểm chung nhất của hạt cườm ủi là đều cả những sản phẩm  được đính trên trang phục thời trang bằng phương pháp dập nóng, chuyển nóng. Vì thế, phương pháp này hoàn toàn khác với các nguyên phụ liệu ngành may khác trên thị trường. 

 

Tại sao nên sử dụng cườm đá ủi trong may mặc?

Hiện nay lĩnh vực thời trang ngày càng phát triển nhanh chóng, được nhiều khách hàng yêu thích. Sự phát triển không ngừng của ngành đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có giá, ấn tượng, thiết kế mới lạ. Điều nổi bật khiến các sản phẩm ngày càng được nhiều người biết đến là cườm ủi.

Cườm ủi áo là một trong những phụ kiện thời trang có thể giúp người mặc thấy được vẻ đẹp sang trọng, hiệu ứng bắt mắt. Đặc biệt cườm ủi có thể  sử dụng rộng rãi cho nhiều loại phong cách thiết kế khác nhau. Cườm ủi có thể đính ở trên nhiều chất liệu khác như: áo phông, áo sơ mi, áo len, mũ, khăn quàng cổ, cả túi xách, giày dép….Tất cả các mặt hàng thời trang đều cũng có thể sử dụng cườm ủi là điểm nhấn.  

cườm ủi

Cườm ủi đa dạng thiết kế, màu sắc

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Ngoài ra, nhờ áp dụng phương pháp dập nóng là chủ yếu nên loại phụ kiện thời trang cườm ủi rất dễ tiến hành xử lý lại. Quá trình ủi vô cùng thuận thiện, rất thích hợp để đưa vào sản xuất cho các doanh nghiệp may mặc cỡ vừa, lớn. Tuy nhiên, tất cả những điều trên đều chỉ có thể thành hiện khi bạn chọn được loại cườm đá đẹp, chất lượng. Vậy nơi nào chuyên sản gia công tạo hình cườm ủi uy tín? Các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có được câu trả lời. 

 

Địa chỉ đặt mua cườm ủi đẹp ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua cườm ủi - phụ liệu ngành may thì có thể đến với Vũ Tân Company. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Thành phố Chí Minh chuyến gia công tạo hình cườm ủi, nhận gia công ép cườm quần áo…

Đơn vị có triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp đến Vũ Tân. Nếu đơn hàng đã được kiểm tra và thông qua thì khách hàng sẽ được chuyển phát tận nơi qua các đơn vị giao hàng trung gian.  Nếu bạn ở khu vực TP.HCM sẽ có thời gian nhanh chóng, trong vòng 24h.

cườm ủi

Vũ Tân - Địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các loại cườm ủi

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Cườm ủi là nguyên liệu ngành may mang đến nhiều lợi ích cho nhà sản xuất và người tiêu dùng. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt mua cườm ủi thì hãy đến với Vũ Tân Company nhé. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận