Thảm đá trang trí điện thoại mua ở đâu?

09/09/2019 | 2101 |
0 Đánh giá

Đính đá trên điện thoại là loại hình trang trí thuộc hàng đắt đỏ vì nguyên liệu và cách làm thủ công cầu kì. Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ long lanh, nổi bật và sang chảnh của các hạt đá mang lại cho chiếc điện thoại của bạn. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể tự mình mua hạt đá về để đính lên điện thoại. Vậy bạn đã biết hạt đá trang trí điện thoại mua ở đâu có giá tốt nhất không?. Hãy đọc  vài gợi ý dưới đây qua bài viết sau.

Mua hạt đá trang trí điện thoại trên mạng

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ, thương mại điện tử phát triển như một hệ quả tất yếu. Vì vậy, việc mua hàng trên mạng ngày càng phổ biến. Với một cú click chuột mua hàng qua mạng mọi việc sẽ trở nên thật đơn giản. Bạn có thể lên các trang như shopee, lazada, sendo, hay các trang mạng facebook, zalo,...để tìm kiếm mua trang trí điện thoại, có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khau.

thảm đá trang trí

 

Mẫu thảm đá trang trí điện thoại đẹp 

Khi bạn đã chọn được mẫu thảm đá trang trí điện thoại đẹp mà bạn ưng ý, bạn đặt hàng và sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà. Thường với hình thức mua thảm đá trang trí điện thoại  trên mạng, bạn có thể sẽ bị mua lầm trúng hạt đá dỏm kém chất lượng. Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên kiếm những trang bán hàng uy tín, những nhà sản xuất thảm đá trang trí điện thoại và yêu cầu kiểm tra hàng khi giao đến cho bạn.

thảm đá trang trí

 

Những mẩu thảm đá  trang trí điện thoại

Thảm đá trang trí điện thoại mua ở các cửa hàng bán phụ kiện 

Với những cửa hàng bán phụ kiện giày dép và phụ liệu ngành may  thì đều sẽ bán thảm đá trang trí điện thoại vì nó cũng là hạt đá trang trí giày dép và quần áo. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán thảm đá trang trí điện thoại với đủ chủng loại hình dáng, màu sắc khác nhau. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa điểm mua hàng.

thảm đá trang trí

 

Đa dạng mẫu thảm đá trang trí điện thoại khác nhau

Có thể tìm trên mạng các địa chỉ bán thảm đá trang trí điện thoại và đến tận nói để xem hàng. Nếu bạn là người mua thảm đá trang trí điện thoại để kinh doanh, mua với số lượng đá lớn. Bạn nên tìm các nhà sản xuất chuyên phân phối sỉ thảm đá trang trí điện thoại  như VŨ TÂN COMPANY để nhận được giá rẻ nhất.  bạn sẻ nhận được giá chiết khấu cao nhất nếu đăng ký làm đại lý cho nhà sản xuất VŨ TÂN COMPANY. Với số lượng thảm đá trang trí điện thoại bạn cần mua.

thảm đá trang trí

 

thảm đá trang trí đa dạng mẩu mã bắt mắt của nhà sản xuất VŨ TÂN COMPANY

 

Thảm đá trang trí điện thoại đá ở các chợ

Một địa chỉ mua thảm đá trang trí điện thoại khác là bạn đến khu gần chợ Lớn, chợ Tân Bình để tìm mua. Bạn có thể tìm đến thương xá Đại Quang Minh hay đường Nhiêu Tâm (đoạn gần chợ Hòa Bình Q.5) để mua thảm đá trang trí điện thoại. Giá mỗi  tấm dao động từ 100.000 - 200.000 / tấm tùy màu. Với một chiếc điện thoại để dán hết khoảng 100.000 đồng tiền nguyên liệu.

Lưu ý để mua thảm đá trang trí điện thoại bạn nên tham khảo nhiều nơi với các giá bán khác nhau, và nên lựa chọn nơi bán có chất lượng hạt đá tốt để sử dụng lâu bền hơn.

VŨ TÂN COMPANY. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận