Thiết kế cườm ủi đẹp mang đến ưu điểm gì?

28/11/2020 | 1090 |
0 Đánh giá

Muốn trang phục hay giày dép đẹp thì cần phải có điểm nhấn. Các nhà thiết kế có thể lựa chọn nhiều phụ liệu khác nhau để tạo điểm thu hút người tiêu dùng. Một trong số phụ liệu đẹp, độc đáo phải kể đến cườm ủi. Vậy sử dụng cườm ủi có những tác dụng gì? Các bạn hãy dành ra vài phút để tìm hiểu nhé.

 

Điểm đặc biệt của cườm ủi trong lĩnh vực thiết kế thời trang

Cườm ủi là một phụ liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực may mặc, thiết kế thời trang. Mẫu phụ liệu này cực kỳ thu hút sự chú ý của các đơn vị sản xuất, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng may. Lý do mà cườm ủi được lựa chọn để đưa vào thiết kế là bởi vì:

cườm ủi

Cườm ủi có đa dạng các thiết kế, kích thước

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Điểm nổi bật của cườm ủi Quảng Châu và nơi bán uy tín?

Sản phẩm cườm ủi được đính kết bằng phương pháp đơn giản, dựa theo cơ chế dập nóng. Chỉ cần sử dụng máy dập nóng hay bàn ủi là có thể gắn các hạt cườm lên bề mặt các sản phẩm thiết kế. Nếu bạn muốn tự đính vẫn có thể làm được, không cầu kỳ, phức tạp. Bạn chỉ cần xác định được sản phẩm được đính và vị trí sao cho phù hợp. Sau đó lấy bàn là và ủi nhẹ lên cườm là chúng sẽ dính ngay lên trang phục mà cần sử dụng. Những mẫu cườm ủi vô cùng đẹp mắt, sáng lấp lánh sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người xung quanh. 

Cườm ủi có một điểm khác biệt quan trọng so với các mẫu cườm khác chính là được dập theo từng hình, từng mảng. Nếu các loại hạt cườm khác đính theo dạng đơn lẻ thì cườm ủi được dập cả mảng thành các họa tiết rõ rệt. Đó có thể là hoa văn, hình ảnh chim thú hay tên các thương hiệu thời trang nổi tiếng

cườm ủi

Cườm ủi ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Cườm ủi có được sử dụng trong nhiều lĩnh vực thời trang khác nhau như: quần áo, váy đầm, giày dép, túi xách… Những đơn vị kinh doanh may mặc sẽ chọn những mẫu thiết kế ấn tượng để làm tăng lên vẻ đẹp cho sản phẩm của mình.

Với những điểm đặc biệt của cườm ủi nên phụ liệu này được lựa chọn rất nhiều cho các sản phẩm thời trang. Vì thế, nếu muốn đặt phụ liệu quan trọng này cần phải tìm được đơn vị phân phối uy tín. 

 

Địa chỉ bán cườm ủi đẹp, giá thành phải chăng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất cườm ủi. Tuy nhiên, nơi chuyên sản xuất và phân phối các phụ liệu ngành may đẹp phải kể đến Vũ Tân Company. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán nguyên phụ liệu may mặc tại Việt Nam.

cườm ủi

Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp cườm ủi đẹp, chất lượng 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Tùy theo nhu cầu đặt hàng của đối tác mà Vũ Tân sẽ đáp ứng nhanh chóng. Số lượng càng lớn thì giá thành đơn hàng sẽ được ưu đãi hấp dẫn. Không những thế, đơn vị còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 3- 5 ngày. Cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng tốt đúng như hợp đồng giao dịch. Mọi nhu cầu của khách hàng khi muốn mua cườm ủi đẹp tại Vũ Tân có thể truy cập vào vutan.com.vn.

Cườm ủi là phụ liệu quan trọng giúp các thiết kế thời trang trở nên long lanh hơn. Vì thế, các bạn hãy lựa chọn thật cẩn thật để có được những mẫu cườm tốt về cả màu sắc và chất lượng. Đừng quên Vũ Tân Company - đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối phụ liệu may mặc tại Việt Nam nhé.


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận