Tìm hiểu ren thêu Quảng Châu với thiết kế độc quyền

07/11/2019 | 1581 |
0 Đánh giá

Các sản phẩm được làm từ ren thêu Quảng Châu lưới luôn tạo vẻ đẹp mới mẻ, quyến rũ. Nếu bạn đang tìm kiếm chất liệu vải điệu đà được thiết kế độc quyền thì cùng vutan.com.vn tìm hiểu cụ thể thông tin trong bài viết này.

Tìm hiểu vải ren thêu lưới Quảng Châu thiết kế độc quyền

Vải ren lưới thêu sử dụng chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại nổi bật hình thêu họa tiết đẹp mắt, tăng thêm sự cuốn hút cho người mặt. Các sản phẩm sử dụng vải này khá phổ biến trên thị trường thiết kế cho nhiều mặt hàng khác nhau, nhất là chân váy, váy dạ hội, váy thời trang, áo, khăn,...

Sử dụng ren lưới thêu tổn lên cho trang phục sự kỳ bí, thanh thoát và hết sức nữ tình nên được nhiều chị em lựa chọn. Vải thêu ren lưới có thể làm được tất cả kiểu quần áo từ đơn giản tới cầu kỳ. 

ren thêu quảng châu

 

Vải ren thêu lưới 3D nghệ thuật

Khi được thợ lựa chọn là chất liệu chính thì ren thêu Quảng Châu hay dùng cho kiểu trang phụ nhỏ, thẳng, bao phủ trên các loại vải khác thể hiện sự tinh tế. Bổ sung nhân nhấn nhá thêm sự điệu đà, tạo hiệu ứng thẩm mỹ, đại diện cho xu hướng thời trang làm đẹp nào đó. 

Vải ren lưới thêu khá mỏng so với các chất liệu khác mang đến cho người ngắm nhìn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên, tinh khiết. Qua đó tôn lên vẻ gợi cảm, dễ chịu. 

Ưu điểm của ren thêu lưới Quảng Châu thiết kế độc quyền

Hiện nay trên thị trường có loại vải ren thêu Quảng Châu lưới độc quyền được tung ra từ đơn vị nào đó thu hút người tiêu dùng. Bản thân loại vải ren thêu đã là sản phẩm kỳ công thực hiện, lại được lên ý tưởng thiết kế độc lạ thì sẽ vô cùng nổi bật và có giá trị thẩm mỹ cao.

ren thêu quảng châu

 

 

 

Mẫu vải ren lưới thêu hoa thiết kế độc quyền từ Công ty Vũ Tân

Ưu điểm của mẫu ren này thiết kế vừa vặn với  số đo của người mặc, họa tiết, màu sắc hài hòa phù hợp với màu da, cơ thể, tính cách và mục đích sử dụng. Chất lượng vải tốt, kết nối liên mạch nổi lên họa tiết thêu kiêu sa mang tới cảm giác nghệ thuật thanh lịch, đầy bí ẩn. 

Sử dụng may trang phục là ngọt ngào, đầy đặc, đàn hồi ren tốt, mềm mại mang lại sự thoải mái, không bị kích. Đặc biệt khi dùng vải thiết kế độc quyền cho người mặc đặt theo yêu cầu không giống sản phẩm nào khác, tạo điểm nhấn và phong cách riêng, thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp.

Bài viết tham khảo:

Tại sao ren thêu Quảng Châu lại được ưa chuộng?

Cách xác định chất lượng vải ren lưới thêu thiết kế độc quyền

  • Chất lượng vải ren thêu nếu là làm thủ công thì tinh tế, in ấn thì rõ ràng, các hoa văn thêu cân bằng đồng đều, không lộ đường chỉ, bền màu, hài hòa.
  • Vải mềm mại, mật độ, màu sắc của tất cả các ren, hình thêu được thống nhất có chủ đề không bị rối mắt
  • Sản phẩm tốt cho mùi tự nhiên, tươi, không bị hôi hay nồng nặc chất tẩy hay mùi lạ
  • Chạm vào vải cho cảm giác tinh tế, chặt chẽ, mềm không bị thô ráp hay lỏng lẻo.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp số lượng lớn vải ren thêu lưới Quảng Châu chất lượng tốt thì liên hệ với Công ty TNHH Vũ Tân. Công ty nhận thiết kế độc quyền các mẫu theo yêu cầu từ khách hàng, chắc chắn bán hài lòng. Với đội ngũ chuyên gia tài hoa lên ý tưởng tạo kiểu, kết hợp chất liệu, chọn nguyên liệu đều theo tiêu chuẩn cao nên sản phẩm tới tay người tiêu dùng đẹp và chất lượng tốt.

Giờ đây bạn đã biết được thông tin chi tiết về loại vải ren thêu Quảng Châu lưới rồi nhé. Bạn muốn tham khảo mẫu và đặt hàng thì liên hệ qua vutan.com.vn sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể.

Địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu:

Các loại ren thêu cho ngành may mặc


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận