Tìm hiểu về gia công ép cườm và những thông tin thú vị về cườm đá

06/12/2022 | 507 |
0 Đánh giá

Gia công ép cườm phát triển mạnh để phục vụ cho nhiều nhu cầu thời trang hiện nay. Có rất nhiều điều thú vị về gia công cườm đá mà bạn có thể chưa biết.

 

Gia công ép cườm là gì?

Gia công ép cườm là công nghệ tạo các mẫu cườm đá phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Đây là dịch vụ được phát triển mạnh để cung cấp một số lượng phụ kiện cườm đá lớn cho nhiều ngành công nghiệp thời trang khác nhau. Vậy gia công cườm đá là gì? Chúng được ứng dụng cụ thể vào những lĩnh vực nào? Cùng khám phá về cườm đá thông qua các thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé.

Nguyên liệu đá hoặc nhựa sẽ được chọn để gia công ép cườm. Chúng sẽ được đưa vào máy móc hiện đại và sử dụng các công nghệ, phụ gia đặc biệt để ép thành các hình dáng khác nhau. Màu sắc, kích thước và độ dày cũng rất phong phú tùy thuộc vào đặc thù của các loại cườm ép.

Một số mẫu cườm ép sẽ đính thêm một mặt keo khô, sau đó được dùng nhiệt độ để làm chảy keo và đính chắc chắn lên các sản phẩm. Một số cườm ép lại được đục lỗ để kết hợp với các loại chỉ và kết nối với nhau để đính lên sản phẩm. Có một số mẫu cườm ép còn được đục lỗ và mạ bạc ở bên trong hoặc bọc kim loại ở bên ngoài để tạo sự khác biệt và phục vụ cho những nhu cầu thiết kế khác nhau.

Gia công ép cườm

Gia công ép cườm là dịch vụ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường

 

Ứng dụng của cườm ép trong thực tế

Gia công ép cườm tạo nên hàng trăm loại cườm đá khác nhau. Các loại cườm đá này được ứng dụng vào rất nhiều các ngành nghề khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Thời trang may mặc ứng dụng cườm đá để đính lên áo quần, đầm dạ hội, áo dài và cả voan cưới, váy cưới hay thời trang jean. Cườm đá sẽ được đính theo hình dáng, họa tiết vô cùng đa dạng và phong phú.
  • Cườm đá được ứng dụng vào ngành thời trang phụ kiện. Chẳng hạn như túi xách, mũ nón, nơ cài tóc… cũng được đính cườm đá.
  • Cườm đá được dùng để tạo nên các phụ kiện cao cấp. Các ngành thời trang nổi tiếng hiện nay dùng cườm đá để kết hoa tai, vòng cổ, vòng tay vài thắt lưng cao cấp. Bạn có thể tìm thấy các xu hướng này trong các tuần lễ thời trang hoặc tìm kiếm các thương hiệu thời trang nổi tiếng.
  • Các nhà sáng tạo handmade cũng dùng cườm đá để đính tranh thêu, tạo hình các con vật, hoa làm đồ lưu niệm. Hoặc họ cũng dùng cườm đá để tạo trang sức thời trang.

Gia công ép cườm

Cườm rất tiện dụng nên có tính ứng dụng cao

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những ý tưởng độc đáo được làm từ cườm đá có thể bạn chưa biết

 

Cung cấp dịch vụ gia công ép cườm chuyên nghiệp

Cườm đá được ứng dụng vào hàng chục lĩnh vực khác nhau. Các mẫu cườm đá được Vũ Tân sản xuất với số lượng lớn, có sẵn để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiến hành gia công ép cườm theo các mẫu thiết kế và ý tưởng cườm đá của khách hàng. Mọi nhu cầu về gia công ép cườm chất lượng, giá tốt, số lượng lớn vui lòng liên hệ đến Vũ Tân theo các thông tin bên dưới!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận