Tìm kiếm nơi cung cấp cườm ủi quần áo số lượng lớn

07/06/2020 | 1531 |
0 Đánh giá

Ngày nay cườm ủi quần áo càng đa dạng và được nhiều người sử dụng. Nó trở thành loại phụ liệu quan trọng giúp cho những bộ quần áo cũng như các phụ kiện thời trang khác trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn. Vậy hãy cùng vutan.com.vn khám phá chi tiết về các địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt như sau nhé!  

Các khu chợ sỉ bán cườm ủi quần áo số lượng lớn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận cung cấp, sản xuất cườm ủi quần áo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và có giá phải chăng. Do đó, các bạn phải tìm được một địa chỉ để mua sản phẩm giá rẻ mà chất lượng phải đảm bảo. Với nhu cầu tìm kiếm chợ sỉ bán cườm ủi quần áo số lượng lớn thì chúng tôi xin gợi ý một số chợ lớn lớn như sau:

Nhiều nơi cung cấp cườm ủi số lượng lớn

Nhiều nơi cung cấp cườm ủi số lượng lớn

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Nhận gia công cườm ủi quần áo giá tốt ở đâu chất lượng?

Chợ Đại Quang Minh

Một trong những chợ lớn cung cấp các loại phụ liệu may mặc với số lượng lớn. Đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng sản xuất số lượng lớn, giá sỉ cho các chủ xưởng, chủ sản xuất ngành may mặc lựa chọn sử dụng rất phổ biến. Chợ Đại Quang Minh có địa chỉ nằm tại số 31-33-35 Châu Văn Liêm, P14, Quận 5, TP. HCM. 

Cườm ủi chợ đại quang minh

Cườm ủi chợ đại quang minh

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Tại chợ này nổi tiếng với đầy đủ các loại phụ kiện may mặc, trong đó phải kể đến hạt cườm. Các ban có thể chọn cho mình những loại cườm ủi khác nhau như: cườm nhựa, cườm đá, cườm pha lê… với rất nhiều màu sắc, chất lượng khác nhau. Khu chợ này chủ yếu bán sỉ với số lượng lớn nên bạn có thể yên tâm mua được sản phẩm chất lượng tốt mà lại có mức giá rẻ.

Chợ Kim Biên

Tiếp đến phải kể đến ngôi chợ là chợ Kim Biên, chợ có địa chỉ tại Vạn Tượng, P13, Quận 5, TP. HCM. Chợ này nổi tiếng với nhiều loại hàng hóa, trong đó nổi tiếng cung cấp các loại cườm ủi quần áo với số lượng lớn, giá sỉ dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều. Tại đây có đủ các hạt cườm như: Cườm pha lê, cườm đá...

Cườm ủi chợ Kim Biên

Cườm ủi chợ Kim Biên

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Chợ Kim Biên được biết đến với mức giá sản phẩm giá rẻ nên nếu bạn cần nhập mua phụ kiện về sản xuất thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Chợ mở cửa từ 06:00 – 18:00 hàng ngày.

Chợ Bến Thành

Một cơ sở cũng cung cấp nhiều loại cườm ủi số lượng lớn được nhiều người kể đến chính là chợ Bến Thành. Chợ này có địa chỉ tại Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Khu chợ lớn Bến Thành có bày bán đủ mọi loại hàng hóa, trong đó có hạt cườm và các phụ kiện may mặc khác.

 Đơn vị cung cấp cườm ủi quần áo số lượng lớn

Vậy là chúng ta vừa điểm qua các chợ lớn chuyên cung cấp các loại cườm ủi quần áo được nhiều người biết đến. Tuy nhiên thì bạn cũng nên tìm đến nguồn cung cấp chất lượng, uy tín để đảm bảo mua sản phẩm giá tốt nhất.

Đếm với Vũ Tân để có được sản phẩm với mức giá rẻ

Đếm với Vũ Tân để có được sản phẩm với mức giá rẻ

 

Trong đó, đến với công ty TNHH Vũ Tân chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Các sản phẩm tại Vũ Tân đều được nhập nguồn hàng chất lượng tốt cũng như một số mặt hàng thì được tự sản xuất với chất lượng tốt. Tại Vũ Tân cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, giá sỉ và có cam kết về chất lượng nên bạn có thể yên tâm.

Vậy là qua thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn nắm bắt được các chợ lớn cung cấp cườm ủi quần áo số lượng lớn. Đặc biệt đến với Vũ Tân thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ đến vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận