Tổng hợp các hình thức gia công hạt cườm nhựa tại nhà

18/11/2022 | 528 |
0 Đánh giá

Hiện nay, công việc gia công hạt cườm nhựa tại nhà mang về thu nhập ổn định cho rất nhiều người. Trong đó, tỷ lệ mẹ bỉm sữa, học sinh, người cao tuổi làm công việc này chiếm đại đa số bởi nó yêu cầu không cao mà lại chủ động được thời gian. Bài viết hôm nay, Vũ Tân sẽ tổng hợp cho bạn các hình thức gia công hạt cườm nhựa ngay tại nhà nhé!

 

Gia công hạt cườm trên trang phục 

Hiện nay, nhu cầu tuyển thợ gia công hạt cườm trên áo cưới, áo dài rất nhiều. Vì đây là hai loại trang phục được ưa chuộng các hoạt tiết cườm để làm tăng vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và thu hút cho người mặc. 

Nếu bạn hay xem các diễn đàn đăng tuyển việc làm, sẽ bắt gặp rất nhiều tiệm sản xuất, may áo cưới liên tục đăng tuyển người nhận hàng kết cườm gia công tại nhà. Điều này đã giúp cho người lao động có thêm nhiều việc làm hơn để có thêm thu nhập. 

Việc kết cườm trên trang phục áo cưới, áo dài cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của người nhận gia công. Để đảm bảo độ tinh xảo và giá trị sản phẩm sau gia công ngoài đăng tuyển gia công tại nhà các xưởng máy còn tìm đến các đơn vị chuyên nhận gia công hạt cườm như Vũ Tân.

gia công hạt cườm

Gia công trang phục cần đảm bảo độ tinh xảo

 

Gia công hạt cườm nhựa bằng các sản phẩm thủ công

Hiện nay, không khó để bắt gặp những sản phẩm đính cườm thủ công ngộ nghĩnh, xinh xắn để trang trí. Chúng thường được kết bằng cườm nhựa với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Có thể là các con linh vật, cũng có thể là những quả cầu xinh xắn hay những sợi dây trang trí. Tất cả được gia công tỉ mỉ và có độ tinh xảo nhất định để thu hút người mua.

So với hình thức đính trên áo dài, váy cưới thì hình thức gia công hạt cườm này yêu cầu ít cao hơn. Và, thường sẽ cho gia công tại nhà khá nhiều. Các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra các mẫu và yêu cầu, người gia công tại nhà sẽ làm theo yêu cầu và bàn giao sản phẩm theo đúng hạn.

gia công hạt cườm

Sau khi sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được thanh toán phí theo mức đã thoả thuận trước

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tại sao nên cẩn trọng trong việc chọn máy chuyên làm đá ép cườm?

 

Gia công hạt cườm nhựa thành chuỗi vòng

Thị trường vòng tay hạt cườm diễn ra khá sôi động. Có khá nhiều đơn vị nhận gia công hạt cườm kết chuỗi vòng tay. Việc xâu chuỗi vòng tay khá đơn giản và hầu như ai cũng đều làm được nên khá được ưa chuộng.

Xâu chuỗi vòng tay hạt cườm có rất nhiều loại khác nhau. Mà mỗi nơi sẽ có mỗi hình thức gia công với yêu cầu độ khó riêng. Có những sản phẩm chỉ đơn thuần là xâu chuỗi các hạt cườm lại thành vòng. Nhưng có những sản phẩm có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau thì cần sự sáng tạo khi kết cườm để tạo sự độc đáo cho sản phẩm.

gia công hạt cườm

Hầu hết hiện nay, hình thức gia công tại nhà sẽ dành cho các loại hạt cườm đơn giản

Còn những loại có yêu cầu cao hơn, có giá trị kinh tế cao thường sẽ giao cho các đơn vị chuyên nhận gia công hạt cườm để đảm bảo chất lượng. 

Ngoài 3 hình thức gia công trên thì công rất nhiều loại hình gia công khác như: gia công hạt cườm trên giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ trang trí,.... Hy vọng những thông tin về gia công hạt cườm sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được đơn vị gia công phù hợp nhất. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận