Tổng hợp thông tin liên quan về cườm ủi

28/01/2021 | 859 |
0 Đánh giá

Nếu bạn muốn những thiết kế trở ấn tượng thì cườm ủi chính là phụ liệu quan trọng để bạn có thể dùng cho việc trang trí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cườm ủi khác nhau, đa dạng về kích thước, mẫu mã... Vì thế, để có cái nhìn chi tiết về mẫu phụ liệu này, mời các bạn tham khảo bài viết mà vutan.com.vn chia sẻ nhé!

 

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng cườm ủi

Cườm ủi là một trong những sản phẩm trang trí được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực thời trang. Mẫu phụ liệu này có thể dùng làm làm đồ handmade hoặc dùng để thiết kế các mẫu quần áo, váy vóc cao cấp. Với những bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, cườm đá sẽ được đính lên trang phục theo nét riêng để tạo nên một vẻ đẹp độc đáo. 

cườm ủi

Thiết kế cườm ủi có nhiều mẫu mã đẹp mắt

Từ đó, giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Cườm ủi khi được thiết kế đúng chỗ sẽ giúp trang phục trở nên lộng lẫy và trở thành thiết kế ấn tượng không thể nào quên. 

Những sản phẩm dùng cườm ủi để trang trí sẽ được đính kết bằng phương pháp đơn giản, dựa theo cơ chế dập nóng bên trên bề mặt vải. Bạn chỉ cần sử dụng máy dập nóng hay bàn là ủi là có thể gắn các hạt cườm lên những thiết kế thời trang. Cách làm này không hề cầu kỳ, phức tạp, thời gian tiến hành là ủi vô cùng nhanh chóng.

Bạn chỉ cần xác định được sản phẩm được đính và vị trí đúng với khoảng trống cần trang trí. Những mẫu cườm ủi vô cùng đẹp mắt, sáng lấp lánh sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện, tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo. Cườm ủi là sản phẩm được dập theo từng hình, từng mảng nên các họa tiết trang trí rõ rệt. Tùy theo từng thiết kế mà bạn có thể chọn các họa tiết hoa văn, hình ảnh chim thú hay tên các thương hiệu thời trang nổi tiếng để đính kết lên bề mặt chất liệu vải.

cườm ủi

Cườm ủi có tính ứng dụng trong ngành may mặc rất cao

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cách chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm cườm ủi chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cườm ủi để trang trí cho trang phục của mình thì Vũ Tân chính là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Công ty sẽ đảm bảo sẽ là chất lượng sản phẩm tốt nhất cho bạn. Vũ Tân Company là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và thiết kế các phụ liệu may mặc. Do đó các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để  khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

cườm ủi

Vũ Tân Company chuyên sản xuất cườm ủi chất lượng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các loại cườm ủi đẹp thì hãy liên hệ với Vũ Tân Company để được tư vấn. Cách nhanh nhất là truy cập vào website: vutan.com để có những tham khảo mẫu mã chi tiết nhất. Nếu khách hàng đặt mua cườm ủi với số lượng nhiều, đơn hàng liên tục sẽ được công ty áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: hỗ trợ vận chuyển, cam kết chất lượng sản phẩm…

Có thế thấy, việc sử dụng cườm ủi mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho các nhà thiết kế thời trang. Ngay khi có nhu cầu dùng cườm ủi để trang trí quần áo thì bạn đừng quên ghé Vũ Tân Company để được tư vấn chi tiết nhất nhé. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận