Top 4 mẫu cườm ủi đẹp nhất hiện nay

13/12/2020 | 1031 |
0 Đánh giá

Cườm ủi sẽ mang đến cho các thiết kế thời trang nét đẹp độc đáo, ấn tượng. bài viết sau đây của vutan.com sẽ giới thiệu cho bạn Top 4 mẫu cườm ủi đẹp nhất hiện nay. Để có thông tin chi tiết về các mẫu cườm này thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé. 

 

Đôi nét về hạt cườm ủi

Những hạt cườm ủi nhiệt được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế thời trang bởi sự lấp lánh đẹp mắt mà hạt cườm đem lại. Cườm ủi chất lượng được làm từ những vật liệu tốt nhất, không gây độc hại và ảnh hưởng người sử dụng, đến môi trường. Không những thế, mẫu cườm ủi tốt còn có thể sử dụng trong nhiều thiết kế thời trang như: đầm dự tiệc, túi xách, giày dép…

Cườm ủi có rất nhiều mẫu mã khác nhau nên khi có nhu cầu sử dụng các bạn nên tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt là chọn những mẫu cườm có chất lượng tốt và màu sắc bắt mắt. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các thiết kế trong quá trình hoàn thiện và sử dụng sau này. 

cườm ủi

Cườm ủi chất lượng cao quyết định rất lớn đến chất lượng sản phẩm thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi Quảng Châu có chất lượng tốt hay không?

 

4 mẫu cườm ủi đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cườm đẹp khiến nhiều khách hàng mê mẩn. Sau đây là 5 mẫu cườm ủi đẹp, được đánh giá cao và có lượng tiêu thụ lớn. Các bạn cùng tham khảo: 

Cườm ủi thiết kế hoa văn

Mẫu cườm ủi hoa văn được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để gắn lên các trang phục. Vì mẫu cườm này thể hiện được bay bướm, uyển chuyển, tinh tế. Cườm ủi hoa văn sẽ phù hợp cho những mẫu quần áo nhẹ nhàng hay váy vóc… Đính kết cườm hoa văn sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thể hiện được sự mềm mại của trang phục khi mặc lên người. 

Cườm ủi thiết kế tên thương hiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cườm ủi đẹp thì không nên bỏ qua cườm ủi thiết kế theo các tên thương hiệu. Đây là một trong mẫu cườm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nét độc đáo, cá tính… Một số thương hiệu thường được làm mẫu cườm như: chanel, LV,... Các nhà thiết kế có thể đính các mẫu cườm này lên trên các bề vải mềm mà không lo bị bong tróc.

cườm ủi

Thiết kế cườm ủi theo tên các thương hiệu thời trang

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Cườm ủi thiết kế ký tự

Cườm ủi thiết kế theo dạng ký tự chữ số cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn ưng ý giúp cho các thiết kế thời trang trở nên ấn tượng hơn. Không những thế, các mẫu cườm ủi chữ số còn thể hiện được cá tính riêng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc. 

Cườm ủi thiết kế hoa lá

Nếu bạn đang tìm mẫu cườm đẹp thì có thể lựa chọn cườm hoa lá. Thiết kế cườm ủi này tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho các mẫu sản phẩm. Bạn có thể sử dụng để ủi lên các sản phẩm thời trang như túi xách, áo phông...

Ngoài các mẫu cườm ủi đẹp trên thì bạn cũng có thể lựa chọn thêm các mẫu cườm đơn giản như hình đối xứng, bông hoa,... Những thiết cườm ủi này sẽ mang đến phong cách thời trang độc đáo cho người mặc. 

cườm ủi

Cườm ủi thiết kế hoa lá mang đến vẻ đẹp tự nhiên

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy, trên đây là Top 5 mẫu cườm ủi đẹp nhất, đang làm mưa làm gió trên thị trường may mặc. Các bạn có thể đặt mua các thiết kế cườm này tại vutan.com. Hãy nhanh tay liên hệ với Vũ Tân Company để được tư vấn chi tiết nhất nhé. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận