Tư vấn lựa chọn máy đính cườm tại Tp.HCM cho các doanh nghiệp may mặc lớn và nhỏ

23/07/2019 | 941 |
0 Đánh giá

Bạn đang có ý định mở xí nghiệp, xưởng may để kinh doanh các mặt hàng thời trang, và đang muốn mua máy đính cườm tphcm để phục vụ điều đó nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại máy nào? Vậy tại sao bạn không thử tham khảo một số thông tin được chia sẻ dưới đây! Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn của bạn đấy!

Chọn máy đính cườm như thế nào cho doanh nghiệp may lớn và nhỏ?

Đối với doanh nghiệp nhỏ

Đối với những doanh nghiệp có quy mô và vốn đầu tư nhỏ, loại máy đính cườm tphcm thích hợp nhất có thể lựa chọn là máy cầm tay hoạt động bằng nhiệt, hoặc có thể là máy tự động với mức giá bình dân. Cả hai loại máy này thường có mức giá tầm trung, phù hợp với khả năng chi trả khi vốn đầu tư ban đầu không nhiều. Tuy nhiên, những máy giá rẻ so với mặt bằng chung hầu như luôn tồn tại nhược điểm lớn. Trong trường hợp này, nếu doanh nghiệp lựa chọn máy hoạt động bằng nhiệt sẽ tốn công sức cũng như thời gian hoàn thành sản phẩm hơn, nhưng nó lại rất hiệu quả trong việc sáng tạo ra một sản phẩm độc đáo, điều này cực kì cần thiết trong lĩnh vực thời trang. Mặc khác, nếu doanh nghiệp lựa chọn máy tự động có mức giá bình dân, thường là dòng máy được nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy khả năng vận hành cũng như tạo sản phẩm nhanh hơn hẳn khi lựa chọn máy đính cườm tphcm hoạt động bằng nhiệt, thế nhưng tuổi thọ của dòng máy này thường không bền, về lâu dài khả năng hoạt động không được ổn định. Do đó, tùy vào khả năng cũng như kinh phí của bản thân, bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để đưa vào sử dụng.

Máy đính cườm có nhiều loại, phù hợp với từng mục đích sử dụng

Đối với doanh nghiệp lớn

Những doanh nghiệp lớn thường có khả năng chi trả cao, do đó, việc lựa chọn dòng máy đính cườm tphcm để sử dụng phục vụ cho mục đích hoạt động của doanh nghiệp cũng thoải mái hơn. Do đó, để tốt nhất cho hoạt động cũng như tiến trình hoàn thành sản phẩm, dòng máy đính cườm tự động cao cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dòng máy này thường sẽ được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ,... với khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ cao. Tuy nhiên, nếu lựa chọn dòng máy này, bạn cũng cần phải lựa chọn loại máy phù hợp nhất, bao gồm máy 1 mũi tự động, 2 mũi tự động hoặc 4 mũi tự động. 

Bài viết hay cho bạn

Bảo dưỡng máy đính cườm ở đâu trong Tp.HCM uy tín?

 

Vũ Tân- lựa chọn hoàn hảo cung cấp sản phẩm máy đính cườm cho doanh nghiệp của bạn!

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm máy đính cườm tphcm cho doanh nghiệp của mình thì Vũ Tân hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn lựa chọn. Tùy vào khả năng cũng như mục đích của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm máy phù hợp khác nhau. Hơn thế, khi lựa chọn Vũ Tân, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, bởi chúng tôi đảm bảo những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có mức giá, chất lượng tốt nhất trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ mà Vũ Tân mang lại.

Vũ Tân- nơi đem đến những sản phẩm máy đính cườm tốt nhất cho bạn!

Xem thêm: Xu hướng thời trang kết cườm đá khuấy động sàn diễn 2019


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận