Vũ Tân chuyên nhận gia công ép cườm đá cao cấp

02/04/2020 | 2483 |
0 Đánh giá

Ngày nay việc sử dụng cườm ủi để trang trí trong ngành thời trang quần áo, giày dép và túi xách trở nên rất phổ biến. Để tìm kiếm được địa chỉ nhận gia công ép cườm đá chất lượng là điều không hề đơn giản. Do vậy ngay sau bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu đơn vị nhận gia công ép cườm đá chất lượng nhất nhé!

Cườm đá được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay cườm ủi là sản phẩm không còn xa lạ với người sử dụng hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi khác nhau từ đính kết trên vải áo, trên  giày dép hay ở một số đồ dùng….

Tuy nhiên, các loại cườm ủi lại có sự khác biệt hoàn toàn so với một số loại cườm thông thường. Cườm ủi khác với các loại cườm đá dính bình thường là cườm ủi sử dụng nhiệt để làm các hạt đá đính kết trên nền vải. 

nhan gia cong ep cuom

 

Cườm ủi được sử dụng phổ biến hiện nay


Bài viết hay cho bạn:

Đi tìm nơi nhận gia công ép cườm cho các công ty may thêu


 

Những hạt cườm ủi sẽ được thiết kế thành một hoa văn nào đó trước trên tấm nhựa. Sau đó chỉ cần tháo tấm nhựa ra và thực hiện việc ủi. Cả một mảng hoa văn đó sẽ đính trên quần áo của bạn, cực nhanh, lại hiệu quả. Đây là những điểm khác biệt lớn nhất để bạn có thể so sánh loại cườm đặc biệt này với các sản phẩm cùng loại. Còn đối với các cườm đá bình thường sẽ đính theo từng hạt, từng mảng.

Cườm ủi được sử dụng cho nhiều thiết kế khác nhau

Trong thời gian trở lại gần đây các sản phẩm cườm ủi được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và ưa chuộng. Loại phụ kiện này có thể sử dụng ở nhiều ở các thiết kế khác nhau. Nó được sử dụng ở nhiều ở trên các chất liệu khác nhau như áo len, khăn choàng, giày dép, túi xách,...

Hạt cườm đá được ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Chỉ cần người sử dụng cảm thấy thích thú thì có thể gắn cườm lên các sản phẩm.

Quá trình ủi cườm này rất đơn giản, không cầu kỳ phức tạp như đính các loại cườm đá bình thường. Mọi người chỉ cần để sản phẩm cần ủi cườm trên một mặt phẳng, Sau đó dùng bàn là nóng đặt miếng cườm lên trên. Ủi nhẹ nhàng khi các hạt cườm dính chặt trên bề mặt sản phẩm là được.

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn có thể đính cườm ủi nhanh chóng và đẹp mắt.  Mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài mà không lo bị bong tróc. Do đó, loại phụ liệu này đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Vũ Tân chuyên nhận gia công ép cườm cao cấp

Như đã nói thì cườm ủi đang được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường hiện nay. Thế nên việc tìm kiếm nơi nhận gia công ép cườm đá chất lượng và uy tín vẫn luôn là là mối quan tâm của nhiều cửa hàng thời trang lớn nhỏ trên toàn quốc.

Thật vậy, nếu bạn sắp mở cửa hàng kinh doanh ngành may và muốn tìm nguồn hàng sỉ và ngành cườm ủi chất lượng thì nên tìm hiểu kỹ.  Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận gia công ép cườm trên thị trường nhưng để tìm đơn vị uy tín thì không phải dễ.

nhan gia cong ep cuom

 

Vũ Tân Company nhận gia công ép cườm đá cao cấp

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Tuy nhiên đến với công ty Vũ Tân thì các bạn có thể yên tâm. Đây là đơn vị chuyên nhận gia công ép cườm đá chất lượng tốt, giá rẻ. Theo đó khi sử dụng dịch vụ tại công ty Vũ Tân thì các bạn sẽ được nhập sản phẩm chất lượng tốt, giá cả thấp để giảm chi phí đầu.

Qua đó có thể thấy Vũ Tân chính là nơi nhận gia công ép cườm đá cao cấp tại TP HCM chất lượng, giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. Để sử dụng dịch vụ thì quý khách hãy liên hệ cho vutan.com.vn ngay nhé!



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận