Vũ Tân - nhà sản xuất cườm ủi phục vụ ngành trang trí giày dép chất lượng

01/04/2020 | 1206 |
0 Đánh giá

Ngày nay việc sử dụng cườm ủi trong ngành trang trí thời trang, giày dép, túi xách ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Bạn đang tìm kiếm nhà sản xuất cườm ủi chuyên cung cấp phụ liệu để trang trí giày dép. Cùng theo dõi hết bài viết sau của vutan.com.vn để có giải đáp chi tiết hơn về vấn đề trên nhé!

Các loại hạt được sử dụng phổ biến trang trí giày dép

Để có một đôi giày đính đá đẹp bạn cần phải biết các loại phụ kiện trang trí trên giày dép được đính ở vị trí nào của chiếc giày dép đó. Để từ đó bạn có thể lựa chọn được hình dáng, kích thước hay chất liệu cườm ủi phù hợp với giày dép đó.

nhà sản xuất cườm ủi

 

Những kiểu họa tiêt cườm ủi đẹp


Bài viết hay cho bạn:

Tìm nhà sản xuất cườm ủi giá tốt nhất tại TP HCM
 


 

Tùy vào kiểu dáng của đôi giày hay họa tiết mà bạn muốn đính lên, để biết cách phối phụ kiện trang trí giày dép đính đá là lựa chọn hình dáng hạt đá cho phù hợp. Hiện nay, trên thị trường đối với ngành may mặc hay ngành giày dép các loại phụ kiện trang trí giày dép hạt đá được các nhà sản xuất cườm ủi trên dây chuyền máy móc hiện đại. Từ đó, có thể tạo ra được các loại phụ kiện trang trí giày dép đính đá với rất nhiều hình dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người cần sử dụng hạt đá.

Thường thì có một hình dáng phổ biến được sử dụng phổ biến như hình tròn, hình chữ thập, hình vuông, hình trụ,...và bao gồm rất nhiều hình khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Một đôi giày dép đẹp hoàn hảo là thành phẩm bắt mắt người nhìn và bán ra thị trường được nhiều người ủng hộ.

Kích thước của các loại phụ kiện trang trí giày dép hạt cườm ủi cũng rất đa dạng đủ kích cỡ từ bé đến lớn, một vài cỡ thông thường là 4mm; 6mm; 8mm;...tùy theo kích thước của giày dép mà bạn lựa chọn loại cườm ủi sao cho phù hợp.

Vũ Tân - nhà sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày dép chất lượng

Bạn đang muốn tìm kiếm cho riêng mình nhà sản xuất cườm ủi phục vụ ngành trang trí giày dép chất lượng nhất. Một trong những nhà sản xuất cườm ủi và cung cấp các phụ liệu trang trí được nhiều người tin tưởng Vũ Tân Company. Tại đây chúng tôi là nhà sản xuất cườm ủi  chuyên cung cấp ra thị trường số lượng lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cườm của chúng tôi, bởi các loại cườm ủi đều được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động và vô cùng hiện đại. Nên trường hợp xảy ra lỗi sản phẩm chỉ là xác suất 0,1%.

nhà sản xuất cườm ủi

 

Những bộ cá tính nổi bật hơn nhờ vào họa tiết đem kèm

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Vũ Tân luôn cung cấp ra thị trường số lượng cườm ủi lớn để phục vụ riêng cho ngành giày dép với các mẫu mã và kích thước khác nhau. Bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với giày dép của mình.

Để được sở hữu phụ kiện cườm ủi chất lượng nhất thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website vutan.com.vn. Vũ Tân Company tự hào là nhà sản xuất cườm ủi uy tín và chất lượng nhất tại TP HCM.



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận