Vũ Tân nhận gia công đóng cườm quần áo nhanh chóng, chất lượng

06/04/2020 | 1960 |
0 Đánh giá

Đóng cườm quần áo mang đến ấn tượng và màu sắc mới lạ. Vì thế mà phụ liệu này được nhiều cơ sở may mặc sử dụng. Tuy nhiên để làm nên quần áo có cườm ủi thì cần phải có nơi sản xuất. Vậy bạn bỏ qua Công ty Vũ Tân nhé - nơi nhận gia công đóng cườm quần áo. 

Vũ Tân nhận gia công đóng cườm quần áo nhanh, chất lượng.


Nếu bạn cảm thấy ngại phải đến tận các gian hàng chọn phụ liệu thì đừng chần chừ mà không tìm đến Công ty TNHH Vũ Tân. Hiện nay, công ty đang không ngừng mở rộng quy mô sản xuất nên có thể đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của khách hàng khi đóng cườm quần áo. 

nhận gia công ép cườm

 

Mẫu cườm quần áo màu đơn giản

>> Liên hệ với Vũ Tân ngay tại đây: 0907700220

Vũ Tân có rất nhiều mẫu sản phẩm như: hạt cườm, hạt bẹt, đá kết nhựa, đá kết thủy tinh, thảm đá,....Đảm bảo mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Tất cả mẫu cườm mà Vũ Tân cung cấp đều được kiểm định chất lượng trước khi sỉ lẻ đến các đơn vị cung cấp khác. Vì vậy, nhận gia công đóng cườm quần áo đối với công ty sẽ được thực hiện nhanh chóng khi có yêu cầu.

Công ty cam kết mang tới sản phẩm  đẹp mắt, có độ bền vượt trội. Đồng thời, có mức giá tốt và chính sách hỗ trợ ưu việt dành cho tất cả khách hàng. Do đó, bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm hài lòng chọn Vũ Tân làm nơi nhận gia công đóng cườm quần áo.

nhận gia công ép cườm quần áo

 

>> Xem thêm bài viết chủ đề: Nơi nào nhận gia công đóng cườm quần áo giá rẻ nhất

Những lợi ích khi chọn Vũ Tân gia công đóng cườm.


Hệ thống máy móc hiện đại, công suất làm việc lớn.

Công ty Vũ Tân có hệ thống máy đính cườm hiện đại, có thể đính các hạt cườm, hạt đá lên vải, trang phục, giày dép, quần áo…. Việc làm này để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tăng giá trị thương mại cho những mặt hàng được đính cườm. 

nhận gia công ép cườm quần áo

 

Mẫu cườm đính áo YSL

>> Bạn có muốn mua thêm: Máy đóng cườm không?

Máy đính cườm có chế độ làm việc tự động. Tốc độ được điều chỉnh dễ dàng nhờ có tính năng mâm xoay. Sử dụng công nghệ hiện đại giúp quá trình đính cườm chắc chắn và chính xác. Sử dụng 2 mâm xoay giúp cho máy đính cườm có thể đa dạng về màu sắc và kích thước trên cùng một sản phẩm…..

Dịch vụ giao hàng tận nơi

Bên cạnh việc nhận gia công đóng cườm quần áo thì khi giao trả hàng, Vũ Tân giao nhận tận nơi. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng cườm đá trước khi xác nhận hàng. Đây được xem là một trong những lợi ích lớn mà Vũ Tân muốn dành đến cho đối tác của mình.

Như vậy, với những thông tin cụ thể trên đây, bạn đọc đã không phải lo lắng đi tìm địa chỉ nhận gia công đóng cườm quần áo nhanh chóng nữa. Mọi yêu cầu bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Vũ Tân qua địa chỉ website: vutan.com.vn nhé


Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • nhận gia công ép cườm quần áo hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM
  •  


  •  


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận