Bí quyết để tạo nên những sản phẩm gia công ủi cườm độc đáo

16/06/2023 | 242 |
0 Đánh giá

Cườm là phụ liệu trang trí được ứng dụng vào thời trang phổ biến nhất. Ngày càng có nhiều phướng pháp đính cườm ra đời. Phương pháp được ứng dựng rộng rải nhất hiện nay là ủi cườm. Vậy ban biết cách sử dụng hạt cườm như thế nào để tạo điểm nhấn cho phụ kiện thời trang chưa? Hãy tìm hiểu bí quyết để tạo nên những sản phẩm gia công ủi cườm độc đáo ở bày viết này.

 

Trang trí giày cao gót bằng cườm ủi

Cườm được đính trên những đôi giày cao gót nhằm mục đích giúp đôi giày thêm sang trọng và lấp lánh. Chúng ta có thể tạo nên nhứng đôi giày đính cườm bằng cách kết cườm hoặc gia công ủi cườm. Kết cườm trên giày thường là những chi tiết nhỏ tạo xuyến cho đôi giày. Khác với cườm kết, cườm ủi trên giày cao gó thường được đính với số lượng lớn, có khi phủ kín mặt giày. Nhằm tạo hiệu ứng lấp lánh, đặc biết là khi có ánh sáng đôi giày sẽ trở nên nổi bật hơn. 

gia công ủi cườm

Cườm được đính trên những đôi giày cao gót nhằm mục đích giúp đôi giày thêm sang trọng và lấp lánh

 

Cườm dùng để trang trí túi xách 

Cườm dùng để trang trí túi xách thường rất đa dạng về màu sắc, chủng loại cũng như cách đính. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách trang trí đá kết cho túi xách của mình như: đá kết thủy tinh, gia công ủi cườm hay đính đá kết cườm, ngọc trai... Những năm gần đây các mẫu túi xách đính đá kết trang trí, ngọc trai, kết cườm trở thành một xu hướng thời trang của các bạn trẻ.

Mỗi một phong cách, kiểu dáng,vật liệu cũng như kỹ thuật đính đá sẽ tạo nên một hiệu ứng khác nhau cho chiếc túi của bạn. Túi kết ngọc trai tạo nên phong cách trẻ trung, sang trọng. Những mẫu túi kết cườm sẽ giúp bạn trở thành những quý cô tinh tế, cao quý. Đặc biết đổi với túi xách ủi cườm được tạo nên từ các thương hiệu thời trang sẽ biến bạn trở thành những quý cô sành điệu bật nhất. Bên cạch  việt sử dụng các túi đính đá từ các nhãn hàng bạn cũng có thể tự thiết kế và làm riêng cho mình mẫu túi xách kết cườm handmade hay có thể dùng đá ủi để tiết kiệm thời gian.

gia công ủi cườm

Túi kết ngọc trai tạo nên phong cách trẻ trung, sang trọng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những nơi gia công đính hạt cườm chia sẻ cách làm đồ handmade từ hạt cườm

 

Tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cườm

Quần áo là sản phẩm thời trang được ứng dụng công nghệ ủi cườm đầu tiên. Bởi vậy gia công ủi cườm trên quần áo rất phổ biến. Trang phục làm từ cườm rất đa dạng về kiểu dáng chuẩn loại. Từ áo dài, đầm váy dạ hội hay ngay cả các trang phục của giới trẻ đều có thể sử dung cườm để trang trí. Ưu điểm của cườm ủi là có thể che đi những khuyết điểm của người mặt, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục.  Các thiết kế cườm cũng giúp người mặc ăn gian chiều cao đáng kể. Cưởm ủi phù hợp đính trên vải cotton sẽ có độ bền lâu hơn, có thể thoải mái giặt, ủi mà không sợ đá bị bong tróc hay biến đổi so với hình dáng ban đầu. Ngược lại, cườm ủi trên các chất liệu thô thì độ bám dính sẽ không được cao, cần bảo quản kỹ và tránh giặt máy. 

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết để tạo nên những sản phẩm gia công ủi cườm bạn có thể tham khảo để tạo cho mình sản phâm róc thiết kế từ cườm độc đóa và thời trang nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các phụ liệu ủi cườm hãy liên hệ Vũ Tân để có thể tham khảo được nhiều loại cườm đá đa dạng từ họa tiết, màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Chúng tôi cam kết mang đến các dịch vụ đính cườm đá lên sản phẩm với giá tốt, thời gian nhanh và thực hiện trên máy móc hiện đại nên đảm bảo về độ bền của cườm ép trên sản phẩm. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận