Có nên chọn việc gia công đính hạt cườm không?

27/06/2023 | 230 |
0 Đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều công việc giúp nhiều người gia tăng thêm thu nhập giúp ổn định cuộc sống trong thời kỳ kinh tế khó khăn ngày nay. Ngoài ra, điều mà nhiều chị em thích công việc gia công đính hạt cườm chính là vì tính linh động mà nó mang đến cho người thợ về thời gian, cách thức…

 

Thực tế, trong cuộc sống ngày nay có rất nhiều công việc làm tại nhà dành cho các bà mẹ bỉm sữa, nội trợ, sinh viên, người hết tuổi lao động muốn có thêm việc làm tạo thu nhập cho bản thân, mái ấm gia đình. Vậy đối với công việc gia công đính hạt cườm có dễ làm và đem lại mức thu nhập lý tưởng cho các chị em hay không?

 

Bản chất của công việc gia công đính hạt cườm

Đối với công việc gia công đính hạt cườm này, bản chất của nó đúng như cái tên vậy. Đính cườm hay còn gọi là kết cườm là một việc làm thủ công bằng tay cần sự khôn khéo của những người phụ nữ để có thể kết những hạt cườm thành một loại sản phẩm đẹp mắt hoặc kết những hạt cườm đính lên phục trang lúc bấy giờ. 
Gia công đính hạt cườm cần tích hợp sự tỉ mỉ, cẩn trọng và phát minh sáng tạo trong việc làm. Nhận gia công đính hạt cườm làm tại nhà là một trong những lựa chọn của rất nhiều người phụ nữ nội chợ hay những người muốn tìm công việc làm tại nhà để có thêm thu nhập. Kết cườm cũng là một công việc khá giống với công việc xâu vòng, nhưng nó kết sự khéo léo và tinh tế hơn rất nhiều.

gia công đính hạt cườm

Đính hạt cườm mang tính thủ công và sáng tạo cao

Chúng ta sẽ dùng một đoạn dây cước mỏng mảnh xỏ những hạt cườm với lại với nhau đùng số lượng, đúng sắc tố và cách kết những mối nối dây cước với nhau để tạo được một mẫu sản phẩm triển khai xong, mẫu sản phẩm được tạo ra hoàn toàn có thể là đồ bằng tay thủ công mỹ nghệ, những hình con vật, vật dụng bằng hạt cườm hoặc hoàn toàn có thể là những việc làm kết cườm vào phục trang như áo dài, váy phong cách thiết kế, váy cưới… 

gia công đính hạt cườm

Gia công đính hạt cườm giúp tăng thu nhập cho người thợ

Như đã nói ở trên, công việc này sẽ rất linh động về thời gian. Tuy nhiên, để có thể làm  tốt công việc này thì người thợ cần mất tối thiểu khoản 40 phút đến 1 giờ để học cách kết cườm cơ bản và nhận gia công tại nhà. 

Nhận hàng kết cườm về nhà làm thực ra là bạn được nhận bản mẫu mẫu sản phẩm, hạt cườm những màu và những size, dây cước và những dụng cụ tương hỗ việc làm, sau đó tạo mẫu sản phẩm theo bản mẫu hướng dẫn, lương sẽ được tính theo số lượng loại sản phẩm bạn tạo ra mọi người, thường việc làm này sẽ được thành toán theo tuần hoặc theo tháng tùy thuộc vào nơi bạn nhận kết cườm tại nhà. Nhưng hiện nay, việc nhiều người lợi dụng công việc này để trục lợi cũng gây ảnh hưởng không chỉ cho các thợ mà còn cho các xưởng cần thợ.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công kết cườm - Nghề tay trái hái ra tiền

 

Có nên nhận gia công đính hạt cườm không?

Công việc này sẽ rất phù hợp cho những người không có thời gian làm các công việc tại công ty ổn định. Công việc này cũng rất đa dạng khi chúng ta có thể chọn kết thành những loại sản phẩm khác nhau theo từng cơ sở bạn nhận hoặc xưởng yêu cầu. 

Công việc này sẽ phù hợp với những người muốn dùng thời hạn rảnh rỗi của mình để làm một việc làm nhẹ nhàng như kết cườm tạo thu nhập không thay đổi với những bạn  siêng năng. Đặc biệt, công việc này bạn có thể nhận làm tại nhà mà không nhất thiết phải đến nơi thao tác. 

Bên cạnh đó, việc nhận hạt cườm về nhà làm sẽ tự động hóa hơn về thời hạn, bạn sẽ tự do hơn với giờ giấc thao tác, bạn có thời hạn rảnh khi nào trong ngày thì hoàn toàn có thể làm chứ không nhất thiết phải khuôn khổ thao tác theo giờ khi đến xưởng gia công hoặc những cơ sở làm đồ bằng tay thủ công mỹ nghệ.

Nếu bạn muốn nhận gia công đính hạt cườm thì cần có sự tìm hiểu ký càng về xưởng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Bạn có thể tham khảo về việc nhận gia công tại Vũ Tân. Đây là một trong những xưởng chuyên làm hạt đính cườm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Bạn đọc tham khảo thêm nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận