Gia công kết cườm - Nghề tay trái hái ra tiền

26/06/2023 | 205 |
0 Đánh giá

Nổi lên như một trào lưu, gia công kết cườm được nhiều chị em lựa chọn để tăng thêm thu nhập cho chính mình và gia đình. Với sự linh động về thời gian, công việc nó được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy nên có rất nhiều người lợi dụng lòng tin của họ để thu lợi. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng để chọn được địa chỉ uy tín làm gia công.

 

Cuộc sống ngày nay khiến con người phải gặp nhiều áp lực về kinh tế, công việc và môi trường sống của chính mình. Họ luôn có nhu cầu tăng thêm thu nhập mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên,  vì nhiều nguyên nhân không phải ai cũng có thời gian tìm các công việc ở bên ngoài. Do đó, tìm các việc làm ăn theo sản phẩm tại nhà được nhiều người tìm kiếm, lựa chọn. Một trong số đó chính là công việc gia công kết cườm.

Gia công kết cườm là gì?

Gia công kết cườm là công việc làm sản phẩm tại nhà bằng hình thức xâu hoặc kết cườm. Người ta sẽ thuê gia công kết cườm bởi nhiều mục đích như làm trang sức, làm rèm cửa, làm đồ trang trí, làm phụ kiện… Tùy loại hình, công việc này có thể đơn giản hoặc phức tạp để phù hợp với đối tượng khác nhau. Đa phần, công việc xâu cườm khá dễ, người già và trẻ nhỏ có thể làm được nếu gặp kiểu xâu đơn giản. Công việc kết cườm yêu cầu sự khéo tay và tỉ mỉ, nhẫn nại, thích hợp phụ nữ trưởng thành.

gia công kết cườm

Gia công kết cườm là công việc mang lại nguồn thu nhập cho nhiều chị em ngày nay

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng gia công

Tuy nhiên, công việc này cũng đòi hỏi nhiều yếu tố với các yêu cầu khác nhau như:

Đảm bảo thời gian

Điều này có nghĩa rằng khi chọn nhận gia công kết cườm thì bạn phải thực hiện công việc đó trong khoảng thời gian quy định trong hợp đồng giữa hai bên. Việc đúng thời gian sẽ giúp tạo được lòng tin để chủ đơn hàng yên tâm giao sản phẩm những lần sau.

Đảm bảo tay nghề

Nếu bạn đã có tay nghề thì sẽ dễ kiếm được những công việc gia công phức tạp có mức thu nhập cao hơn. Còn đối với những người chưa có kinh nghiệm sẽ chỉ làm được những công việc gia công kết cườm cơ bản, đơn giản và thu nhập thấp hơn. Để đạt được điều này, bạn phải lắng nghe hướng dẫn và thực hành tỉ mĩ, tay nghề sẽ được rèn luyện theo thời gian. 

gia công kết cườm

Tay nghề cao sẽ có mức thu nhập lý tưởng cho nhiều người khi nhận gia công

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cách đính hạt sáng tạo và thời trang

Trung thực

Đây là một trong những yêu cầu mà nhiều xưởng gia công mong muốn khi nhận sản phẩm về làm. Nếu mỗi người nhận gia công tại nhà không trung thực, ăn bớt nguyên liệu thì công ty sẽ thua lỗ nặng. Vì vậy, họ rất coi trọng vấn đề này.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay, các bạn có thể thấy các tin tức đăng tuyển thợ gia công tràn lan trên mạng với mục đích lợi dụng lòng tin của chị em và trục lợi thông qua hình thức yêu cầu tiền đặt cọc… Do đó, hãy tìm hiểu kỹ về điểm tuyển dụng. Tốt nhất là đến nhận việc trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo để có thể nhận gia công kết cườm từ Vũ Tân. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều chị em tin tưởng vì sự uy tín và thu nhập mà nó mang lại trong nền kinh tế khó khăn hiện nay. 

Bạn cũng có thể ghé qua website Vũ Tân hoặc đến trực tiếp để có thể nắm rõ tình hình và chọn Vũ Tân để gia tăng thu nhập cho chính mình. Vũ Tân luôn cam kết  và có chính sách rõ ràng đối với khách hàng. Chúc bạn tìm được công việc phù hợp yêu cầu để có thêm thu nhập nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận