Có nên thường xuyên bảo dưỡng trang phục, phụ kiện ủi cườm?

03/06/2023 | 265 |
0 Đánh giá

Bắt kịp với xu hướng thời trang kết cườm đang làm mưa làm gió, nhiều tín đồ thời trang đã sở hữu cho mình rất nhiều món đồ được đính đá, ủi cườm như: quần áo, đầm váy, giày dép, túi xách,... Thế nhưng việc bảo quản và duy trì độ mới mẻ cũng như độ bền cho các sản phẩm này thì không phải ai cũng rõ. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để được giải đáp thắc mắc: Có nên thường xuyên bảo dưỡng trang phục, phụ kiện ủi cườm? cũng như những cẩm nang bảo quản sản phẩm kết cườm.

 

Trang phục ủi cườm, đính đá  là gì?

Ngày nay, việc sử dụng cườm ủi, đá ủi trang trí trong ngành thời trang quần áo và giày dép, túi xách trở nên rất phổ biến. Thế nhưng không phải ai cũng biết trang phục ủi cườm đính đá là gì? Đây là một loại trang phục sử dụng các hạt cườm làm họa tiết trang trí để mang đến sự nổi bật cho người sở hữu. Sự lên ngôi của các loại thời trang có đính hạt cườm ủi dường như đã tạo nên một cơn sốt, một điểm nhấn không thể thiếu cho việc trang trí, làm cho sản phẩm trông mềm mại, nữ tính và sang trọng hơn.

Hạt cườm được chia thành các dạng khác nhau, thường thấy nhất chính là cườm dạng ống, cườm dạng dẹp, cườm dạng trong hay hạt kim sa. Cườm có thể kết hợp cùng với các loại hạt đá, gỗ, kim loại hay pha lê để tạo nên những hiệu ứng cần thiết cho trang phục. Chất liệu của hạt cườm phổ biến thường là nhựa hoặc thuỷ tinh với xuất xứ đa phần được nhập về từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, hoặc Áo. Cườm có thể được dùng để đính hoặc kết. Theo đó, người thiết kế sẽ rải cườm ra theo hình mạng rồi kết chùm. Sau đó phân chia không gian trên trang phục rồi đắp cườm thành hoạ tiết hoa văn. Tuỳ thuộc vào chất liệu của từng loại vải mà kết cấu của cườm có hình thức làm sạch khác nhau. 

ủi cườm

Trang phục ủi cườm là một loại trang phục sử dụng các hạt cườm làm họa tiết trang trí để mang đến sự nổi bật cho người sở hữu

 

Trang phục phụ kiện kết cườm được dùng cho những dịp nào?

Trang phục ủi cườm thường mang tính chất trang trọng, kiêu sa, và thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt như tiệc cưới, lễ hội, sự kiện quan trọng hoặc các buổi dạ tiệc. Những chiếc áo dài cho cô dâu, cho bà sui hay cho đội bê quả thường có họa tiết kết cườm để tôn lên vẻ đẹp rực rỡ cho người mặc. Trong khi đó, những chiếc đầm váy dạ hội, dự tiệc có đính cườm sẽ khiến nàng thu hút với nét quyến rũ, lộng lẫy. Các loại thích hợp để kết cườm thường là: vải  lụa, ren, vải tơ, vải nỉ và satin.

Với các loại phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, mũ,... có kết cườm thì sẽ được sử dụng hầu như trong đời sống thường ngày. Bạn có thể phối chúng với bất kỳ trang phục, áo quần nào để đi chơi, đi dạo phố, đi tiệc,...

Hiện nay có rất nhiều họa tiết và mẫu kết cườm khác nhau được sử dụng trên trang phục. Ví dụ như: họa tiết các loại hoa, lá cây, các hình trừu tượng (hình chữ nhật, hình thoi, hình vuông, hình sao,...). Các họa tiết kết cườm có thể linh hoạt và đa dạng, tùy thuộc vào sự sáng tạo và phong cách thiết kế của người thợ kết cườm.

ủi cườm

Trang phục đính cườm có thể thích hợp mặc tại đám cưới, các sự kiện mang tính trang trọng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cẩm nang hướng dẫn sử dụng và bảo quản trang phục đính cườm

 

Vũ Tân - đơn vị nhận gia công ủi cườm uy tín hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu gia công kết cườm cho trang phục của nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh mặc hàng thời trang. Hiện nay có nhiều đơn vị nhận gia công kết cườm, ủi cườm ra đời. Một trong số các đơn vị gia công ủi cườm uy tín hàng đầu bạn có thể tìm đến là Công ty Vũ Tân.

Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, có chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đính đá, kết cườm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, nhiều mẫu mã, thích hợp cho mọi loại trang phục, phụ kiện. Chúng tôi luôn cam kết giao hàng đúng hẹn như những thoả thuận trong hợp đồng để quý doanh nghiệp thuận lợi trong việc đẩy nhanh quá trình bán hàng.

Bên cạnh đó, Vũ Tân còn là đơn vị sản xuất và phân phối máy đính cườm ngọc trai, máy đóng mắt cáo ,đá kết thủy tinh chuyên về phụ kiện trang trí, tạo đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Vũ Tân - đơn vị gia công cườm ủi uy tín hàng đầu

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận