Công ty cung cấp phụ liệu ngành may uy tín ở TP.HCM

24/11/2020 | 950 |
0 Đánh giá

Công ty nào cung cấp phụ liệu ngành may uy tín ở TPHCM? Đây là một trong những thắc mắc của nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất thời trang. Để có được địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối nguyên liệu cho lĩnh vực may mặc thì bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây. 

 

Vũ Tân - Công ty cung cấp phụ liệu ngành may uy tín ở TP.HCM

Tại thị trường TP.HCM việc sử dụng các phụ liệu ngành may vô cùng cần thiết. Bởi khu vực này tập trung nhiều khu công nghiệp chuyên sản xuất quần áo, giày dép nên các loại phụ liệu được tiêu thụ với số lượng lớn. Do vậy mà có rất nhiều các doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn nơi chuyên thiết kế tạo nguyên phụ liệu cần thiết cho từng mã sản phẩm. Nếu vậy thì bạn có thể đến với Công ty Vũ Tân để tìm kiếm các mặt hàng phụ liệu chất lượng, độc đáo. 

phụ liệu ngành may

Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp phụ liệu ngành may uy tín ở TP.HCM

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn cườm ủi đẹp, chất lượng tốt

Vũ Tân Company là nơi chuyên thiết kế tạo hình cườm ủi có nhiều kinh nghiệm và luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, thiết kế tạo hình cườm ủi, các loại hạt cườm, đá kết thủy tinh,... với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng và phong phú.

Vũ Tân là một trong những công ty cung cấp nguyên phụ liệu uy tín nhất cho các công ty may mặc ở nước ta. Với trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên sản xuất và cung cấp các loại phụ liệu đảm bảo chất lượng. Công Ty Vũ Tân có khả năng đáp ứng nhu cầu các sản phẩm với số lượng lớn , giá cả hợp lý, trong thời gian nhanh nhất, phục vụ tốt nhất. Quý khách có nhu cầu mua nguyên phụ liệu ngành may thì đừng quên ghé đến Vũ Tân.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Phương châm hoạt động của Công ty Vũ Tân

Quý khách hàng khi lựa chọn Vũ Tân là nơi cung cấp phụ liệu may mặc sẽ không phải lo lắng. Công ty cam kết với khách hàng sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Phương châm hoạt động của Vũ Tân Company hướng đến bao gồm: 

- Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng phụ liệu, giá thành.

- Mẫu mã đa dạng theo yêu cầu khách hàng, các phụ liệu đa dạng về kích cỡ. Phục vụ tất cả các thiết kế thời trang quần áo, túi xách, giày dép… mang đến sự phù hợp cho từng sản phẩm. 

- Thời gian giao hàng đúng hạn theo hợp đồng đã ký kết. 

- Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho đối tác khi có nhu cầu đặt mua các nguyên phụ liệu ngành may.

- Vũ Tân Company chuyên phụ liệu ngành may, thiết kế tạo hình cườm ủi quảng châu đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

phụ liệu ngành may

Vũ Tân cung cấp đa dạng các phụ liệu may mặc

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Quý khách hàng không cần phải lo lắng đi tìm nơi bán phụ liệu ngành may chất lượng mà giá thành phải chăng nữa. Bởi Vũ Tân Company có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu mà đối tác đặt ra. Hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ website: vutan.vn để được hỗ trợ. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận