Đơn vị nào chuyên thiết kế và phân phối cườm ủi chợ Tân Bình?

21/11/2020 | 966 |
0 Đánh giá

Ngày nay việc sử dụng cườm ủi đã trở nên vô cùng phổ biến trong các thiết kế thời trang. Cườm ủi có thể sử dụng cho nhiều mục đích và dùng trên nhiều đồ dùng khác nhau. Nếu bạn ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến các chợ nguyên phụ liệu lớn để tìm mua như chợ Bình Tân. Tuy  nhiên, bạn không biết đơn vị nào chuyên thiết kế và phân phối cườm ủi chợ Tân Bình để đặt sỉ? Để có lời giải cho thắc mắc này, mời các bạn theo dõi bài viết sau.  

 

Chợ Tân Bình - Nơi tập trung các loại nguyên phụ liệu ngành may

Chợ Tân Bình được xem là nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả nguyên phụ liệu ngày may. Đây chính là địa chỉ hàng đầu cho các nhà thiết kế, xưởng may trang phục khi cần phụ liệu trang trí. Ở đây có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng như kim chỉ may thêu, cườm, hạt, đá, ruy băng, ren, dây chuyền, nơ, mút, nút, dây kéo,… 

cườm ủi chợ tân bình

Vũ Tân là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại cườm ủi đẹp tại chợ Tân Bình

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Lựa chọn cườm ủi trang trí quần áo có những ưu điểm gì?

Chính vì thế, chợ Bình Tân là địa chỉ cung cấp hàng cho rất nhiều xưởng may tại TPHCM. Giá cả ở đây cũng thường rẻ hơn so với các chợ khác cung cấp ngụ liệu may khác trong khu vực. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua cườm ủi thì Chợ Tân Bình sẽ nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. 

Tại đây, cườm ủi có rất nhiều loại, đa dạng về kích thước, màu sắc, họa tiết. Đặc biệt cườm ủi được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy theo nhu cầu đặt hàng của người mua. Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu thì các chủ sạp sẽ nhanh chóng tư vấn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm được đơn vị nào chuyên sản xuất và phân phối cườm ủi số lượng lớn chợ Tân Bình thì đó chính là Vũ Tân Company. 

cườm ủi chợ tân bình

Cườm ủi chợ Tân Bình giá tốt có ngay tại Vũ Tân

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Vũ Tân Company chuyên sỉ cườm đá ủi đẹp ở Chợ Tân Bình

Bạn đang muốn mua những tấm cườm đá ủi áo nhưng ngại hàng kém chất lượng. Hoặc bạn thấy những mẫu bạn thấy trên thị trường quá nghèo nàn về mặt ý tưởng, giá mua cườm ủi chợ Tân Bình vẫn chưa hợp lý thì hãy đến ngay với Vũ Tân Company.

cườm ủi chợ tân bình

Mẫu mã cườm ủi Vũ Tân cung cấp đẹp, chất lượng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vũ Tân là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các phụ liệu cho các cửa hàng tại chợ Tân Bình. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua phụ liệu may mặc số lượng lớn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi mà không cần phải qua trung gian.

Đến với  Vũ Tân Company, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về nhu cầu đặt cườm ủi. Đơn vị sẽ nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu từ màu sắc, mẫu mã lẫn kích cỡ. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng cườm ủi  khi đưa vào sản xuất các mặt hàng thời trang. Mọi nhu cầu của quý khách chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web của công ty vutan.com.vn để tham khảo. 

Lựa chọn mua cườm ủi chợ Tân Bình sẽ có giá bán chênh lệch lớn. Vì thế, để tiết kiệm chi phí, các bạn đừng quên ghé Vũ Tân Company nhé. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận