Đơn vị thiết kế và sản xuất cườm ủi chất lượng ở Thành phố Hồ Chí Minh

05/02/2021 | 898 |
0 Đánh giá

Sản xuất cườm ủi chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế và sản xuất cườm ủi chất lượng ở Thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của chúng tôi. Những thông tin này sẽ cực kỳ hữu ích cho nhu cầu chọn mua cườm ủi của bạn đấy.

 

Sử dụng cườm ủi có những điểm gì nổi bật?

Ngày nay việc sử dụng cườm ủi, đá ủi trong trang trí thời trang  trở nên phổ biến. Cườm ủi, đá ủi còn được sử dụng để trang trí kẹp tóc, trang trí quần áo, giày dép, micro, vô lăng xe hơi... Sự lên ngôi của các loại thời trang có đính hạt cườm ủi dường như đã tạo nên một cơn sốt, một điểm nhấn không thể thiếu cho việc trang trí, đã làm cho sản phẩm trông mềm mại, nữ tính và sang trọng hơn.

cườm ủi

Cườm ủi có thể sử dụng trên nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang

Một chiếc áo có đính hạt cườm, hay một đôi giày dự tiệc, hay đôi xăng đan cao gót dược trang trí bằng hạt cườm ủi cầu kỳ sẻ tạo ra cho sản phẩm của bạn có những điểm nhấn thật bắt mắt người nhìn. Tuy nhiên với những loại hạt nhiều màu khi đính lên trang phục sẽ tạo cảm giác sặc sỡ. Chính vì thế mà tùy theo sở thích của từng người mà chúng ta nên trang trí đa dạng các loại cườm ủi đá ủi bằng nhiều màu sắc khác nhau…

Tùy theo chất liệu của vải mà độ bám của hạt cườm ủi sẽ có độ bền lâu hay không. Bên cạnh đó thì cườm ủi cần phải được bảo quản cẩn thận bằng cách giặt tay bằng xà bông trung tính. Một số loại cườm ủi chất lượng cao và được ép đúng kỹ thuật thì có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không sợ bông tróc hay nứt vỡ. 

cườm ủi

Cườm ủi có hình dáng đẹp mắt độ bền cao

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Chú ý quan trọng khi mua phụ liệu may chợ Tân Bình

 

Vũ Tân Company chuyên thiết kế và sản xuất các loại cườm ủi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất cườm ủi quần áo uy tín nhất tại TPHCM? Vậy thì chắc chắn không được bỏ lỡ thương hiệu công ty TNHH Vũ Tân. Thương hiệu chuyên sản xuất và thiết kế cườm ủi quần áo uy tín hàng đầu tại TP. HCM. 

cườm ủi

Công ty Vũ Tân chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu cườm ủi đẹp

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Các sản phẩm tại Vũ Tân được cam kết về chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Đến đây các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các mẫu mã đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp sản phẩm giá sỉ, đem lại lợi ích kinh tế cho các xưởng sản xuất quần áo.

Vũ Tân Company chuyên cung cấp các sản phẩm cườm chất lượng, đa dạng về mẫu mã sản phẩm.Vì thế khách hàng muốn tạo nên những điểm mới, có thể tự tạo ra được những thiết kế riêng cho mình sản phẩm độc đáo nhất tại Vũ Tân. Sản phẩm không thông qua trung gian nên có giá rất rẻ so với thị trường. Đặc biệt phù hợp cho khách hàng, các chủ xưởng sản xuất, các doanh nghiệp  cần mua hàng số lượng nhiều sẽ mua được giá sỉ rất tốt. 

Để được tư vấn chọn sản phẩm hạt cườm ủi phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ với Vũ Tân tại vutan.com.vn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Vũ Tân cung cấp. Nếu có nhu cầu đặt sản xuất cườm ủi, khách hàng đừng quên ghé đến Vũ Tân Company nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận