Tổng hợp các chất liệu gia công đính hạt cườm cho túi xách

25/05/2023 | 260 |
0 Đánh giá

Nếu là một tín đồ thời trang “chính hiệu", bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi xách đính cườm đang gây sốt trong thời gian gần đây. Sự trở lại của những chiếc túi kết cườm được nhiều quý cô thanh lịch sành điều đặc cách chúng làm món phụ kiện hoàn hảo thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Thế nhưng liệu bạn đã biết chất liệu gia công đính hạt cườm cho túi xách là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để được giải đáp thắc mắc.

 

Chất liệu nhựa

Một trong những chất liệu phổ biến dùng để gia công đính hạt cườm trên túi xách phải kể đến là chất liệu nhựa. Nhờ tính linh hoạt và khả năng tạo hình, nhựa có thể được đúc thành các hạt nhỏ có độ chi tiết cao, sau đó được đính lên túi xách bằng các phương pháp khác nhau như may, dán hoặc ép nhiệt. Một số chất liệu nhựa thường được sử dụng để gia công đính hạt cườm trên túi xách có thể kể đến như: Nhựa PVC; nhựa PU; nhựa ABS; nhựa EVA,...

Ưu điểm nổi trội của hạt cườm nhựa đó là:

  • Đa dạng về màu sắc: Nhựa có khả năng được tạo thành các hạt cườm với nhiều màu sắc khác nhau. Điều này cho phép thiết kế và sáng tạo tự do, tạo ra những mẫu đính hạt cườm đa dạng và thú vị trên túi xách.
  • Độ bền cao: Hạt cườm nhựa thường có độ bền cao và khả năng chịu mài mòn tốt, đảm bảo cho túi xách không bị dễ dàng bung ra hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Khả năng chống thấm nước: Tính chất chống thấm nước của nhựa giúp những chiếc túi xách được bảo vệ khỏi bị ẩm ướt hoặc hư hỏng do tiếp xúc với nước.
  • Trọng lượng nhẹ: Chất liệu nhựa giúp những chiếc túi xách có trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng cho người đeo di chuyển đi khắp mọi nơi.
  • Giá cả phải chăng: So với các loại hạt cườm khác như hạt cườm thủy tinh, hạt cườm nhựa thường có giá thành thấp hơn.

gia công đính hạt cườm

Một trong những chất liệu phổ biến dùng để gia công đính hạt cườm trên túi xách phải kể đến là chất liệu nhựa

 

Chất liệu thủy tinh

Với các cô nàng luôn muốn trở nên nổi bật trước đám đông và yêu thích phong cách rực rỡ, hướng ngoại thì những chiếc túi xách được gia công đính hạt cườm bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo để thể hiện bản ngã. Chất liệu thủy tinh mang đến một loại hiệu ứng lấp lánh và sáng bóng đặc biệt, tạo ra điểm nhấn độc đáo cho túi xách. Khi đính hạt bằng chất liệu thủy tinh, đơn vị gia công có thể đính hạt độc lập hoặc kết hợp với các chất liệu khác. Đây là chất liệu mang đến độ bền cao và đặc tính quang học tốt, cho phép tạo ra các hạt cườm có độ sáng bóng và lấp lánh.

Chất liệu thủy tinh có thể được đúc thành các hạt nhỏ có nhiều hình dạng khác nhau, chẳng hạn như hình cầu, hình lục giác, hình bầu dục, hình vuông, hình ngôi sao, và nhiều hình dạng khác. Kích cỡ của hạt thủy tinh cũng có thể đa dạng, từ nhỏ như hạt cườm thông thường cho đến những viên thủy tinh lớn hơn. Cùng với đó, màu sắc của chất liệu này cũng rất đa dạng,  từ màu trong suốt cho đến màu đậm.

gia công đính hạt cườm

Chất liệu thủy tinh mang đến một loại hiệu ứng lấp lánh và sáng bóng đặc biệt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những nơi gia công kết cườm hé lộ những thông tin thú vị về cườm nhựa

 

Vũ Tân - đơn vị gia công kết cườm uy tín hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những đơn vị gia công đính hạt cườm cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang may mặc, Công ty Vũ Tân cung cấp đến bạn dịch vụ nhận gia công kết cườm, tạo hình cườm ủi trang trí quần áo, với giá cả tốt nhất thị trường. Cùng đội ngũ nhân công có tay nghề cao, liên tục cập nhật các mẫu theo kịp xu hướng thời trang cho nhiều đối tượng.

Ngoài ra, Vũ Tân còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm bắt mắt nhất, ấn tượng nhất, có sự khác biệt để tăng thêm nét quyến rũ và sang trọng. Từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và doanh thu cho doanh nghiệp. Chúng tôi liên tục cập nhật và giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu đá kết trang trí mới nhất, đa dạng, đẹp, chất lượng, tiện lợi và phù hợp với các sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau, như nhà sản xuất giày dép hoặc túi xách. Hay phụ kiện trang trí tóc, đồ chơi xe hơi, micro... cần nhu cầu sáng tạo cho sản phẩm của các bạn, tăng thêm giá trị và đẳng cấp.

Vũ Tân còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng giúp doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm bắt mắt

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận