Những nơi gia công kết cườm hé lộ những thông tin thú vị về cườm nhựa

23/05/2023 | 245 |
0 Đánh giá

Hạt cườm nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống thường nhật xung quanh chúng ta. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng xuất hiện ở bất cứ đâu đặc biệt trong lĩnh vực may mặc thời trang như quần áo, trang sức, giày dép, túi xách,… Trong bài viết này, hãy cùng nơi gia công kết cườm tìm hiểu các thông tin xoay quanh hạt cườm nhựa. Từ đó bạn sẽ có thêm kiến thức bổ ích đối với loại nguyên liệu trang trí này.

 

Hạt cườm nhựa là gì?

Theo thông tin từ những đơn vị gia công kết cườm thì hạt cườm nhựa là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp và thời trang. Nó được tạo thành từ sợi nhựa tổng hợp thông qua quá trình chế tạo và xử lý. Bao gồm: nhựa polystyrene (PS), nhựa polyethylene (PE), nhựa polypropylene (PP), và nhựa polyvinyl chloride (PVC). 

Quá trình sản xuất hạt cườm nhựa thường bao gồm việc nung chảy nhựa và đổ vào các khuôn để tạo hình dạng hạt nhỏ. Các hạt nhựa sau đó được làm nguội và thu thập lại. Kích thước và hình dạng của hạt cườm nhựa khá đa dạng để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. 

Hạt cườm nhựa có nhiều màu sắc và độ bóng khác nhau, cùng với đó là đặc tính nhẹ, bền, không thấm nước và dễ dàng để làm sạch. Đây là một vật liệu linh hoạt, đa dạng và tiện dụng trong ngành thời trang, giúp tạo nên những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng thời trang, cườm nhựa có thể tiếp tục được sử dụng rộng rãi trong tương lai.

gia công kết cườm

Cườm nhựa được tạo thành từ sợi nhựa tổng hợp thông qua quá trình chế tạo và xử lý

 

Ứng dụng của cườm nhựa trong lĩnh vực thời trang

Cườm nhựa là một vật liệu linh hoạt và có khả năng tùy chỉnh cao, do đó, chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực thời trang. Nhất là khi xu hướng thời trang kết cườm đã và đang quay trở lại, chiếm lĩnh thị trường.

  • Cườm nhựa đính trên quần áo: Những đơn vị gia công kết cườm nhận thấy cườm nhựa thường được sử dụng để tạo các chi tiết, hoa văn, họa tiết trên trang phục như váy, áo sơ mi, áo khoác, váy dạ hội, quần, áo thể thao và nhiều loại trang phục khác. Cườm nhựa có thể có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp tạo điểm nhấn và sự độc đáo cho trang phục.
  • Cườm nhựa đính trên phụ kiện thời trang: Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc túi xách với thiết kế kết cườm 100% rất bắt mắt, hay những đôi giày cao gót được đính thêm vài hạt cườm khiến nàng trở nên trẻ trung, sành điệu. Ngoài ra cườm nhựa có thể dùng để đính trên những chiếc mũ, kẹp tóc, cài tóc, phụ kiện cưới…. Việc sử dụng cườm nhựa trong các phụ kiện này giúp tạo ra vẻ ngoại vi đẹp mắt, sáng tạo và phong cách riêng.

gia công kết cườm

Cườm nhựa được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đâu là loại vải phù hợp để làm họa tiết đính hạt, kết cườm?

 

Những ưu điểm của hạt cườm nhựa

Cườm nhựa có thể được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, từ sắc đơn giản đến màu sắc tươi sáng và đậm. Điều này tạo ra sự linh hoạt trong thiết kế và cho phép các nhà thiết kế thời trang thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa sản phẩm. Cườm nhựa có tính chất linh hoạt, dễ uốn cong và làm hình. Điều này cho phép nhà thiết kế tạo ra các hình dạng và cấu trúc độc đáo trong trang phục và phụ kiện.

Nhờ đặc tính nhẹ và bền nên hạt cườm nhựa còn có ưu điểm chịu được va đập và mài mòn, trọng lượng nhẹ, không gây cảm giác nặng nề khi sử dụng trong các sản phẩm thời trang. Điều này tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và giúp trang phục giữ được hình dáng ban đầu trong thời gian dài.

Cườm nhựa có thể được tái chế và chế tạo lại, giúp giảm lượng chất thải và tạo ra các sản phẩm bền vững hơn. Việc sử dụng cườm nhựa tái chế cũng có thể giúp giảm tiêu thụ nguồn tài nguyên và tiếp thu một phần chất thải nhựa. Ngoài ra một số chất liệu nhựa tạo nên cườm còn khá thân thiện với môi trường, an toàn với người già và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. 

Cườm nhựa có độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt, trọng lượng nhẹ tạo cảm giác thoải mái

Là một trong những đơn vị đơn vị gia công kết cườm với kinh nghiệm lâu năm, Vũ Tân tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm kiếm nơi gia công kết cườm, đính đá cho quần áo, giày dép, túi xách,… Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm hoàn hảo với chất liệu cao cấp, cùng nhiều thiết kế bắt mắt, bắt kịp xu hướng. Hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận