Gia công ép cườm - Những đôi giày bắt kịp xu hướng với chất liệu cườm đá

22/12/2022 | 388 |
0 Đánh giá

Với nhu cầu ngày càng cao, đòi hỏi những nhà sáng tạo về mẫu giày luôn tìm tòi những chất liệu mới để tạo nên những đôi giày làm nên xu hướng. Cườm cũng là một trong những chất liệu được chọn lựa. Nên các đơn vị gia công ép cườm cũng phải theo kịp những mong muốn của khách hàng để đáp ứng. Hãy cùng Vũ Tân - đơn vị chuyên gia công ép cườm tìm hiểu những đôi giày bắt kịp xu hướng với chất liệu cườm đá.

 

Các loại giày có thể gia công ép cườm?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu giày gồm các loại nào và thường được làm từ chất liệu nào nhé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giày. Sau đây Vũ Tân - đơn vị chuyên gia công ép cườm sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài loại giày cơ bản cho cả nam và nữ.

  • Giày thể thao: Chắc chắn loại này là một loại phổ biến nhất nhì trong thế giới giày. Với chất liệu chủ yếu là vải, nhựa và cao su đã tạo nên sự đa dạng trong loại giày này. 
  • Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chỉ sản xuất một lĩnh vực đó là giày thể thao thì bạn cũng đủ biết sự phổ biến của loại giày này rồi đúng không.
  • Dép (Sandals): Loại này cũng khá phổ biến, thường sẽ có 2 loại là có quai sau và dép lê. Chất liệu được dùng chủ yếu là cao su, xốp và vải.
  • Giày tây: Là những đôi giày dành cho đấng mày râu, rất hợp với những bộ comple. Loại này cũng rất phổ biến và đa dạng kiểu dáng. Thường được sản xuất từ chất liệu chủ yếu là da và đế gỗ hoặc cao su.
  • Giày cao gót: một loại giày được hầu hết các chị em phụ nữ tin dùng vì có thể làm tôn dáng rất tuyệt vời.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều loại như giày lười, giày đế thuyền, boots.

gia công ép cườm

Một số loại giày trên vẫn dùng cườm làm nguyên phụ liệu để sản xuất, chính vì thế các đơn vị gia công ép cườm đang có thị trường rất lớn trong lĩnh vực này

 

Những đôi giày bắt kịp xu hướng với chất liệu cườm đá

Hiện nay có rất nhiều đôi giày bắt kịp xu hướng được làm từ phụ kiện là cườm đá. Điển hình như:

  • Giày cao gót: Xu hướng hiện nay là những đôi giày cao gót với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Đa số các đôi giày này được đính kèm những hạt cườm để tạo nên điểm nhấn cho đôi giày.
  • Đặc biệt hiện nay những đôi giày cưới trắng tinh với phần đính cườm đá đang là đôi giày lên top xu hướng cho các cô dâu xinh đẹp lựa chọn.
  • Sandals: Sandals có quai hậu với phần phía trước rất đơn giản với 2 quai mảnh bắt chéo nhau. Phía trên được đính cườm đang là mẫu giày hot nhất hiện nay mà tất cả các chị em phụ nữ ai cũng phải sắm cho mình 1 đôi.

Đó là 2 mẫu giày hot hit bắt kịp xu hướng hiện nay đang được các đơn vị chuyên gia công ép cườm gia công tạo nên những hạt cườm phù hợp để cung cấp cho các đơn vị sản xuất giày.

gia công ép cườm

Cườm đá trang trí cho giày được rất nhiều người ưa chuộng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những sản phẩm độc lạ từ cườm đá

 

Cách bảo quản giày đính cườm đá

Bạn khi đã sở hữu những đôi giày xinh xắn, hot hit bắt kịp hướng nhất là những đôi giày được đính cườm cẩn thận thì hãy chú ý cách bảo quản để bạn có thể sử dụng được lâu hơn:

  • Hãy luôn giữ giày sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. 
  • Để gọn gàng vào tủ giày hoặc chỗ để giày để tránh bị vướng làm hỏng giày.
  • Để nơi khô ráo tránh bị ẩm mốc.
  • Vệ sinh giày định kỳ với các chất bảo quản giày chuyên dụng. 

Trên đây là một số thông tin về gia công ép cườm - Những đôi giày bắt kịp xu hướng với chất liệu cườm đá, mong rằng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin thú vị và bổ ích. 
Vũ Tân là một trong những đơn vị chuyên gia công ép cườm hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận