Những sản phẩm độc lạ từ cườm đá

21/12/2022 | 345 |
0 Đánh giá

Những thánh đồ thích sưu tầm và tìm hiểu về những món đồ độc lạ chắc hẳn sẽ cũng rất tò mò và thích thú những sản phẩm, đồ vật độc lạ được làm từ cườm đá. Hãy cùng Vũ Tân - đơn vị chuyên cung cấp và gia công về hạt cườm tìm hiểu về những món đồ độc lạ này nhé.

 

Thế nào là sản phẩm độc lạ?

Sản phẩm độc lạ là những sản phẩm được làm ra có một không hai hoặc được sản xuất theo một quy trình, công nghệ hay thương hiệu độc quyền. 

Thường những sản phẩm này đối thủ không thể bắt chước tạo ra được hoặc họ không làm. Hoặc có thể hiểu đó là một sản phẩm độc đáo, lạ mắt, có một nét đặc trưng riêng. Vậy cườm đá có được gia công tạo nên những sản phẩm độc lạ hay không?

cườm đá

Cườm đá sở hữu nhiều thiết kế độc đáo ấn tượng

 

Sản phẩm từ cườm đá

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm được làm từ nguyên phụ liệu là cườm đá. Rất nhiều sản phẩm trong ngành nghề thời trang, với mục đích trang trí hoặc để làm đẹp sử dụng những hạt cườm để tạo nên. Điển hình như: Những hạt cườm đá và các loại hạt cườm khác được đính kết vào trang phục, quần áo, váy, đầm dạ hội, mũ, giày, trang sức phục vụ cho cá nhân sử dụng. Hoặc được sử dụng nhiều trong các đồ dùng để trang trí như rèm che, trại rạp, bình bông hóa lá để trang trí cho không gian.

cườm đá

Sản phẩm từ cườm đá luôn thu hút được sự quan tâm từ các tín đồ thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm trong suốt và những điều bạn cần biết

 

Những sản phẩm độc lạ từ cườm đá

Ngoài những ứng dụng rộng khác của những hạt cườm vào các đồ dùng và vật dụng thì cườm đá còn được gia công tạo nên những sản phẩm rất độc và lạ mắt. Có lẽ sản phẩm từ cườm độc lạ mà được nhiều người biết đến đó là những chiếc vòng cổ. 

Được đính kết từ những hạt cườm đá với nhiều hình thù và màu sắc, lại được kết thành nhiều hình dạng khác nhau, đã tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho những chiếc vòng cổ này. Thường thì sẽ không bị đụng hàng khi bạn dùng những chiếc vòng cổ độc lạ làm từ những hạt cườm li ti này.

Ngoài ra phải nhắc đến bộ bikini của Ngọc Trinh được các nhà thiết kế đính kết toàn bộ bằng các hạt cườm với đa dạng hình dạng và kích thước để tạo nên. Bộ bikini này trở thành một sản phẩm độc lạ từ cườm. Nếu bạn thích những sản phẩm độc lạ hãy tìm ngay những sản phẩm làm từ cườm nhé.

Trên đây là một số thông tin về những sản phẩm độc lạ từ Cườm đá, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên cung cấp cườm đá hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận