Gia công hạt cườm đính vào áo thun cực kỳ dễ thương

16/12/2022 | 573 |
0 Đánh giá

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết chọn trang phục đẹp mà thôi. Dù với một chiếc áo thun đơn giản mặc với chiếc quần jeans cũng có thể làm bạn nổi bần bận trong mắt người khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa và làm nổi bật chiếc áo thun đơn giản của mình. Cùng tìm hiểu gia công hạt cườm đính vào áo thun cực kỳ dễ thương giúp bạn nổi bật với Vũ Tân nhé.

 

Tại sao bạn nên thay đổi những chiếc áo thun của bạn?

Áo thun cùng quần short hay quần jeans kết hợp với áo thun luôn là sự lựa chọn đơn giản nhất cho các cô nàng lười mua sắm và cũng là lựa chọn an toàn nhất cho các cô nàng có ít thông tin về thời trang.
Mách nhỏ cho bạn cách làm cho những chiếc áo thu đơn giản trở nên nổi bật nhé đó chính là gia công hạt cườm đính vào áo thun.

Có phải bạn thuộc tuýp người chỉ thích đơn giản, mặc sao cũng được, không thích quá lộng lẫy không thích quá bánh bèo nhưng vẫn muốn mình đẹp trong mắt mọi người. 

Nhưng bạn biết không nếu bạn chỉ chọn mặc những bộ Áo thun quần short hay áo thun quần jeans hoài mà không có gì khác lạ bạn sẽ bị một màu và gây sự nhàm chán trong mắt mọi người. Đó là lý do đầu tiên bạn nên thay đổi cách chọn áo thun hoặc chọn gia công hạt cườm để đính vào áo tạo nên sự khác biệt.

Lý do thứ 2 đến từ lợi ích của những hạt cườm lấp lánh đính trên áo mang lại cho bạn. Đúng như ông bà ta nói nhỏ nhưng có võ, những hạt cườm được đính vào áo với đa dạng mẫu mã, phong cách sẽ làm cho bạn luôn luôn mới và năng động hơn.

Ngoài ra nhờ gia công hạt cườm tạo ra rất nhiều mẫu mã cho hạt cườm từ vuông tròn tam giác đến dày mỏng lớn bé giúp khơi gợi sự sáng tạo cho bạn rất nhiều khi muốn tự mình đính cườm lên áo.

gia công hạt cườm

Áo thun ngày càng được ứng dụng hạt cườm để trang trí

 

Cách lựa chọn áo thun và hạt cườm?

Gia công hạt cườm có thể tạo nên hầu hết các loại mẫu mã hình dáng mà bạn muốn dán lên áo. Cụ thể:

  • Một chiếc áo thun cổ tròn có thể được đính kết từ những hạt cườm đá tròn nhỏ tạo thành một biểu tượng thời trang như Gucci, Hermes, Chanel, Versace,... hoặc một dòng chữ nào đó để làm nổi bật lên chiếc áo.
  • Áo thun có cổ là loại áo trang trọng và lịch sự hơn so với áo thun cổ tròn nhưng nếu bạn chỉ luôn mặc áo trơn hay áo với vài hình ảnh in nổi không có gì hấp dẫn thì hãy thử ngay cách chọn những chiếc áo thun có cổ được đính hạt cườm long lanh long lanh với nhiều hình ảnh rất đa dạng . Kiểu áo này sẽ được chăm chút đính kết một cách kỹ lưỡng hơn nên yêu cầu gia công hạt cườm phải đa dạng màu sắc và hình dạng.
  • Áo thun kiểu với rất nhiều kiểu dáng được đính kết thêm các mẫu hạt cườm trong suốt sẽ giúp bạn rất nổi bật trong những cuộc vui nhất là dưới những ánh đèn. Chiếc áo đơn giản của bạn nhưng sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh.

gia công hạt cườm

Cườm một lựa chọn tuyệt vời để trang trí áo thun

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Vũ Tân - Chuyên làm đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM

 

Bạn nên lựa chọn đơn vị gia công hạt cườm nào?

Rất nhiều đơn vị gia công hạt cườm và phân phối hạt cườm để phục vụ nhu cầu đính kết lên áo, quần hiện nay.

Nổi trội nhất có thể nhắc đến chính là Công ty TNHH Vũ Tân trụ sở chính tại 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công hạt cườm và phân phối hạt cườm. Với máy móc và công nghệ tiên tiến luôn đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất. 

Nên nếu bạn là một đơn vị gia công đính kết cườm vào áo thun hoặc đơn giản bạn là những người tiêu dùng muốn mua nguyên liệu để tự đính kết sáng tạo cho những chiếc áo của mình thì  hãy liên hệ với Vũ Tân. Bạn sẽ có được những điều bất ngờ chờ đợi.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn biết thêm gia công hạt cườm để tạo cho mình và khách hàng những chiếc áo thun nổi bật, dễ thương, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên gia công hạt cườm hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận