Chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , hạt cườm trang trí, trang trí trên túi xách, giày dép, thời trang nữ, mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

27/09/2019 | 1762 |
0 Đánh giá

Hạt cườm trang trí trên giày dép và túi xách là món phụ kiện trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay, hạt cườm trang trí khi được kết lại với nhau tạo thành những hình dáng độc đáo, làm nên điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm, giúp tăng thêm giá trị, tăng thêm nét quyến rủ và đẳng cấp, không thể phủ nhận được khi những hạt cườm trang trí góp phần không nhỏ trong khâu hoàn thiện sản phẩm. VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi không ngừng nổ lực để cho ra đời những mẩu cườm đá trang trí đẹp nhất, đẳng cấp nhất.

VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi không ngừng nổ lực để cho ra đời những mẩu cườm đá trang trí đẹp nhất, đẳng cấp nhất.

 

    Các bạn không cần phải nhập hàng từ trung quốc nữa, vì chúng tôi đã có mặt tại thị trường việt nam, hạt cườm trang trí được tạo hình thiết kế thành nhiều mẩu và kiểu dáng khác nhau, đa dạng vể thiết kế, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất giày dép, trang phục.

 

hạt cườm trang trí

 

 

Nếu bạn vốn là người yêu thời trang thì chắc chắn sẽ không thể không biết tác dụng cực lớn của hạt cườm trang trí tô điểm cho những chiếc túi xách. Chỉ cần biết lựa chọn đúng loại hạt cườm trang trí sẻ tạo nên được điểm nhấn cho chiếc túi xách, bộ trang phục của chị em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bởi vẻ ngoài chiếu lấp lánh của hạt cườm trang trí sẻ giúp cho sản phẩm của bạn sẽ trở nên sang trọng, phong cách và ấn tượng hơn bội phần. Dưới đây là 5 kiểu túi xách mà chị em nhất định phải sắm ngay trong mùa hè này.

 

hạt cườm trang trí

 

 

Đây là kiểu hạt cườm trang trí cho túi xách có kết cấu dạng lưới như những chiếc lưới đánh cá, được tạo bởi các đường dệt tỉ mỉ khéo léo và đầy tinh tế với nhau. Túi dệt như một món đồ trang sức, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và góp phần giúp hình ảnh của các quý cô trở nên ấn tượng, hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.


Bài viết hay cho bạn : công ty bán phụ liệu giày dép giá rẻ nhất ở tphcm


 

Đứng đầu cho xu hướng thời trang mùa hè 2019 là chiếc túi bì thư màu beige. hạt cườm trang trí được thiết kế theo hình dạng túi xách hình phong bì thư mang vẻ cổ điển đặc trưng là sự đánh dấu trở lại cho xu hướng retro từ thập niên 90.

Với những đường nét của hạt cườm trang trí mép túi mang vẻ hiện đại hài hòa cùng tổng thế cổ điển đây sẽ là item phù hợp cho những buổi tiệc hay hẹn hò. Ngoài ra ưu điểm là có thể dùng trong mùa xu hướng hoặc qua nhiều mùa mà vẫn không mất đi tính lịch thiệp,nét duyên dáng của cườm đá trang trí chính là một điều đáng cân nhắc để sở hữu.

 

hạt cườm trang trí

 

 

Những chiếc túi mây sang trọng, được tô điểm thêm hạt cườm trang trí giúp tôn lên vẻ nữ tính pha nét cổ điển chính là “người bạn” đồng hành tuyệt vời dành cho phái nữ trong mùa hè này. Với kiểu cách ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng, túi mây chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp mà vẫn thanh lịch, nữ tính hơn rất nhiều.

hạt cườm trang trí

 

Hạt cườm trang trí cho túi xách

Túi hình thang cổ điển đính thêm hạt cườm trang trí .

Nét kinh điển và không kén người dùng là những gì bạn cần biết về hạt cườm trang trí được đính trên túi xách hình thang. Đồng thời, từ trước đến nay dù đi qua bao mùa xu hướng nhưng kiểu túi xách này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Ngoài kiểu dáng tinh tế, túi xách hình thang đính hạt cườm trang trí còn mang thêm vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và quyến rũ chẳng kém cạnh bất cứ chiếc túi nào khác. Chắc chắn, đây sẽ là chiếc túi giúp bừng lên cái không khí năng động, trẻ trung và làm dễ chịu sự oi ả của mùa hè 2019.

hạt cườm trang trí

 

 

Bên cạnh trang phục lấp lánh thì chiếc túi xách đính hạt cườm trang trí chính là một trong những kiểu túi xách rất đáng được chú ý trong thời gian tới. Vì được trang trí bằng những chuỗi hạt cườm trang trí tuyệt đẹp, kiểu túi này sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thú vị, ấn tượng, làm nổi bật cả bộ trang phục, giúp chị em càng thêm xinh đẹp, cuốn hút.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin về sản phẩm máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí cũng như sự tư vấn về chất lượng, và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, tiết kiệm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

VŨ TÂN COMPANY.

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận