Kết cườm đá đổi mới cho đôi giày của bạn - điều thú vị có thể bạn chưa biết

17/12/2022 | 352 |
0 Đánh giá

Cườm đá một loại nguyên liệu rất phổ biến hiện nay, được rất nhiều nhà sản xuất về thời trang, giày dép, túi xách ứng dụng vào sản phẩm. Trong đó, có ngành giày dép, với những mẫu mã mới mẽ đến từ cườm đá. Có thể bạn chưa biết những điều thú vị từ kết cườm đính lên giày làm đổi mới mẫu mã. Cùng Vũ Tân tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Giày cao gót màu kim sa?

Có rất nhiều nàng yêu thích sự lấp lánh, vàng ánh, sang trọng và lộng lẫy, mẫu giày kim sa này hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường và được rất nhiều hãng giày nổi tiếng cho là rất nhiều mẫu mã cho dòng này.

Với những chiếc giày cao 3 phân, 5 phân, 1 tấc mũi giày được làm bằng chất liệu vải, được đính những hạt cườm đá mà vàng kim sa óng ánh với đầy đủ các kiểu dáng tạo ra những mẫu giày khác nhau.

Loại giày này rất hút ánh nhìn của những người xung quanh nhất là phái mạnh. Bởi thế nên những sản phẩm này luôn được các chị em săn lùng khắp các shop giày trên toàn quốc và điều quan trọng là không bao giờ lỗi mốt.

cườm đá

Giày cao gót đính cườm đá vô cùng sang trọng và thu hút

 

Giày cao gót đính cườm đá trong suốt như pha lê

Giày cao gót đính cườm cũng không kém cạnh so với giày màu kim sa đó chính là những mẫu giày được đính kết từ những hạt cườm đá trong suốt như pha lê.

Tương tự như giày cao gót màu kim sa giày được đính hạt cườm trong suốt chỉ khác ở điểm đó là được các nhà sản xuất giày, những nhà gia công giày lựa chọn những hạt cườm đá trong suốt với những hình dạng khác nhau. Để tạo nên những đôi giày cao gót lấp lánh dưới đèn.

Loại này được người dùng sử dụng nhiều nhất vào những buổi tiệc vào ban đêm sẽ có muôn vàng ánh đèn khác nhau chiếu vào, đôi giày sẽ trở nên lấp lánh theo những màu của ánh đèn đỏ. 

Đó cũng là mẫu giày bán chạy nhất nhì hiện nay tại thị trường Việt Nam, nhất định bạn phải sắm cho mình một đôi để làm đa dạng cho tủ giày nhà bạn nhé.

cườm đá

Cườm đá đính giày vô cùng đa dạng về mẫu mã

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm đính vào áo thun cực kỳ dễ thương

 

Những loại giày khác

Có rất nhiều mẫu mã giày khác cũng được nâng giá trị, tính sang trọng và lộng lẫy bằng cách kết những viên cườm đá nhỏ nhắn xinh xắn, lên những chiếc giày cao gót để giúp cho chị em phụ nữ luôn rạng ngời, xinh đẹp với vóc dáng cao ráo. 

 

Đơn vị cung cấp cườm đá đáng tin cậy

Là một nhà chuyên gia công về cườm đá, cung cấp những thiết bị máy móc ép cườm hiện đại, Vũ Tân luôn khẳng định được mình là đơn vị đáng tin cậy đối với khách hàng.

Từ chất lượng hạt cườm luôn được đảm bảo theo cam kết đến kiểu dáng mẫu mã đa dạng theo yêu cầu, hơn thế giá cả cườm đá và các loại cườm khác luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Chất lượng phục vụ rất nhiệt tình cộng với kinh nghiệm và tay nghề cao của nhân viên luôn là điểm cộng lớn để bạn chọn Vũ Tân làm đơn vị cung cấp.

Trên đây là một số thông tin thú vị Cườm đá trong ngành giày cao gót, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên cung cấp cườm đá hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận