Lựa chọn phụ liệu may mặc đẹp và ấn tượng như thế nào?

14/03/2021 | 900 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc đẹp sẽ là yếu tố quan trọng để các thiết kế thời trang hoàn thiện đẹp nhất. Trong bài viết hôm nay của vutan.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về những mẫu phụ liệu ấn tượng và đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu ngành may chất lượng. Các bạn cùng tham khảo nhé.

 

Một số phụ liệu may được sử dụng phổ biến trên thị trường

Phụ liệu may mặc ấn tượng sẽ giúp cho các thiết kế thời trang trở nên ấn tượng hơn. Trên thị trường nước ta hiện nay có nhiều loại phụ liệu đẹp. Tuy nhiên, các dòng phụ liệu được sử dụng phổ biến phải kể đến:

Hạt cườm các loại

Hạt cườm là một trong những phụ liệu may được sử dụng nhiều. Bạn có thể lựa chọn nhiều dạng hạt cườm như: hạt cườm ống xoắn, hạt cườm ngọc trai, hạt bẹt,… Tùy vào mục đích sử dụng của nhà sản xuất mà lựa chọn hạt cườm phù hợp với từng sản phẩm. 

Hạt đá ủi

Hạt đá có đầy đủ màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với những góc cạnh được cắt gọt tỉ mỉ lấp lánh kiêu sa. Hạt đá có thể kết lên áo dài, áo cưới,… tạo điểm nhấn nổi bật làm tăng vẻ đẹp sang trọng quý phái cho người mặc.

Phụ liệu may mặc

Phụ liệu trang trí cho các thiết kế thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những lưu ý quan trọng khi đính cườm ủi trang trí

Hạt kim sa đính quần áo

Phụ liệu may mặc sáng lấp lánh, khi được kết lại với nhau tạo nên sự bắt mắt. Đây được xem là điểm nhấn trên các trang phục như áo dài, áo cưới,… Sử dụng hạt kim sa để đính lên quần áo sẽ tạo hiệu ứng long lanh nhất là vào buổi tối. Người mặc trang phục có đính kim sa sẽ trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Hiện nay, các loại phụ liệu may mặc được ứng dụng rộng rãi để đính lên quần áo, giày dép, túi xách,… Ngoài ra, phụ liệu còn dùng cho việc trang trí các sản phẩm thủ công được làm từ các loại hạt như vòng tay, khuyên tai, móc khóa, chậu hoa trang trí góc nhà,… Vì vậy, việc tìm kiếm nhà cung cấp với số lượng lớn và cập nhật các mẫu mã mới nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang cần mua phụ liệu may mặc chất lượng thì hãy ghé ngay Công ty Vũ Tân.

Phụ liệu may mặc

Vũ Tân luôn giúp bạn yên tâm khi chọn mua sản phẩm

Công ty Vũ Tân là công ty chuyên cung cấp các loại hạt cườm, hạt pha lê,... với số lượng lớn. Các mẫu nguyên phụ liệu đảm bảo mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách hàng. 

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Vũ Tân cung cấp đa dạng các mẫu phụ liệu may mặc

Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp số lượng lớn các mặt hàng phụ liệu may mặc. Khách hàng có thể đặt hàng phụ liệu như: hạt cườm, hạt pha lê, hạt làm rèm... Tất cả đều có chất lượng đảm bảo an toàn, mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái mau với giá sỉ/lẻ bất cứ lúc nào.

Phụ liệu may mặc

Vũ Tân chuyên cung cấp các mẫu phụ liệu thời trang ấn tượng

Sản phẩm của công ty được khách hàng tin dùng và yêu thích sử dụng bởi Vũ Tân luôn được cập nhật một cách liên tục các mẫu mới. Bên cạnh đó phụ liệu may mặc do công ty sản xuất có nhiều loại hình, màu sắc, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng. Đây là lý do khiến cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn khi thiết kế thời trang.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận