Mách bạn cách tạo hình cườm ủi áo đơn giản

11/03/2021 | 1209 |
0 Đánh giá

Hiện nay cườm ủi đang được ứng dụng nhiều vào cuộc sống để tạo cho sản phẩm tính thẩm mỹ hơn. Vậy nên đính cườm như thế nào đẹp mắt? Cách thực hiện đính cườm có khó không? Dưới bài viết sẽ chỉ bạn cách tạo hình cườm ủi áo đẹp mắt, dễ thực hiện nhất nhé!

 

Có thể tạo hình cườm ủi áo như thế nào?

Hiện nay cườm ủi đang được ứng dụng vô cùng phổ biến trong việc thiết kế thời trang. Mặc dù phụ liệu này chỉ được sử dụng với công dụng làm đẹp nhưng nó lại đem đến ý nghĩa, giá trị cao cho sản phẩm. Bởi nhờ việc tạo hình cườm ủi áo mà sản phẩm thu hút được khách hàng sử dụng hơn, có tính thẩm mỹ cao và giúp sản phẩm bán chạy hơn.

hình cườm ủi áo

Có thể tạo nhiều hình cườm ủi khác nhau

Cườm ủi vốn dĩ đã được nhà sản xuất tạo nhiều hình dáng, mẫu mã đẹp mắt. Theo đó, các khách hàng chỉ cần đặt lên sản phẩm và ủi lên để cườm được kết nối với sản phẩm. Còn một số loại cườm lại rời rạc từng hạt, người sử dụng có thể thoải mái sáng tạo và tạo nên nhiều hình đẹp mắt, ấn tượng nhất cho sản phẩm.

Có thể tạo hình cườm ủi áo nhiều hình dáng khác nhau tùy theo xu hướng thị trường hoặc sở thích của mỗi người. Các kiểu tạo hình được phân loại như: tạo hình con số, ký tự, hoa lá, con vật, thương hiệu thời trang nổi tiếng… Tùy vào từng sản phẩm, mục đích, đối tượng sử dụng mà có thể tạo hình cho phù hợp nhất.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Các loại phụ liệu may mặc chủ yếu hiện nay

 

Ứng dụng của cách tạo hình cườm ủi áo

Cườm ủi trang trí quần áo đang được ứng dụng vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Các hình cườm ủi áo mang đến nhiều phong cách riêng, tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Bạn có thể dùng phụ liệu này cho các sản phẩm thời trang phổ biến hiện nay như:

Áo dài

Có lẽ những chiếc áo dài được tạo hình cườm ủi áo không quá xa lạ gì. Với chất liệu áo dài thường được thiết kế bó sát thân người, tà áo dài thướt tha và thường để một màu ấn tượng. Đặc biệt, khi tạo hình cườm ủi áo trên bộ áo dài giúp sản phẩm trở nên sang trọng, lấp lánh và nổi bật hơn. Thường thì hạt cườm sẽ được đính trên ngực, kéo dài xuống phần tà áo dài để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Váy dạ tiệc

Bạn có thể tạo hình cườm ủi áo lên những chiếc váy dạ. Những chiếc váy dạ vốn dĩ đã sang trọng, khi đã đính cườm lên càng mang đến vẻ đẹp lấp lánh, ấn tượng hơn bao giờ hết. Thông thường sẽ tùy vào cách thiết kế mà cườm có thể đính ở phần bụng, phần eo hay tay áo để sản phẩm nổi bật hơn.

hình cườm ủi áo

Váy được đính cườm sang trọng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi cũng có thể đính cườm ủi lên trông rất sang trọng. Thông thường người ta sẽ đính trên cổ áo, tay áo để sản phẩm tạo nét nổi bật, sang trọng nhất.

Trang phục đi chơi

Với những trang phục đi chơi như chiếc váy, áo phông, áo croptop… vẫn có thể tạo hình cườm ủi áo. Điều đó sẽ giúp bạn vẫn cảm thấy thoải mái, nổi bật và tự tin khi đứng trước bạn bè của mình, không mất đi phần lịch sự.

hình cườm ủi áo

Trang phục đi chơi đẹp mắt nhờ tạo hình cườm ủi

Vậy là bạn đã nắm bắt được cách tạo hình cườm ủi áo trên các trang phục như thế nào? Cườm ủi thực sự là một phụ liệu thời trang chất lượng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người dùng. Để sử dụng các mẫu cườm chất lượng nhất thì bạn hãy tham khảo tại vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận