Một số lưu ý khi sử dụng trang phục đính cườm

20/06/2023 | 262 |
0 Đánh giá

Trang phục đính cườm đã trở nên phổ biến và phù hợp với mọi độ tuổi, bởi sự đa dạng mẫu mã, tiện lợi trong quy trình thực hiện và còn. còn mang đến nét đẹp độc đáo và sáng tạo. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn để đảm bảo giữ được độ bền cũng như tăng tính thẩm mỹ bạn cần có một sổ kiến thực nhất định về sản phẩm đính cườm. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng trang phục đính cườm ở dưới đây nhé!  

 

Những lưu ý khi chọn chất liệu để đính cườm

Mục đích của việc đính cườm lên vải là để tạo hoa văn làm điểm nhấn cho trang phục, tuy vậy không phải chất liệu nào cũng phù hợp để đính cườm.

Đá cườm được ứng dụng nhiều trong thiết kế áo dài. Các loại vải thường được sử dụng để đính đá may áo dài là vải voạn và ren. Các họa tiết sẽ nổi bật trên nền vải. Sự kết hợp của hạt cườm, ren, voan tạo nên sự sang trọng cho trang phục. Ngày nay vải ren và voan đính cườm không chỉ được dùng để may dài truyền thống, mà nó còn được ứng dụng nhiều hơn trong các bộ trang phục hiện đại như đầm dạ hội, váy cưới.

Một trong những loại vải truyền thống phù hợp với cườm đính là vải nhung. Vải nhung đính đá thường là loại vải tối màu, kết hợp với với đá có ánh sáng màu làm cho trang phục có điểm nhấn hơn. Vải nhung đính đá thường được sử dụng để may áo dài hay đầm dạ hội cho phụ nữ tuổi trung niên.

Hai loại vải kén với việc đính hạt hơn là lụa và gấm. Bởi là chất vải của gấm và lụa khóa mềm và rũ nên phù hợp với các họa tiết thêu sang trọng hơn. Tuy vật vẫn có một số thiết kế áo dài lụa dùng hạt ngọc trai hoặc đá loại nhỏ để đính viền tay và cổ áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo dài lụa trơn, đơn sắc. 

đính cườm

Ngoài các loại vải truyền thống đá cườm còn được đính trên các loại vật liệu da, jean tạo nên những trang phục hay phụ kiện thời trang cho giới trẻ

 

Lưu ý về bảo quản sản phẩm cườm ủi

Để bảo quản đúng cách các sản phẩm đính cườm ủi, bạn cần lưu ý những điều sau đây để giữ cho chúng luôn bền bỉ và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Tránh giặt các đồ quần áo đính cườm bằng máy giặt và hạn chế việc vắt khô trong máy. Tốc độ quay của máy giặt và quá trình vắt có thể làm giảm độ bám của hạt cườm, gây hiện tượng bong tróc. Ngoài ra, máy giặt còn có thể làm hỏng họa tiết và để lại các vết ố, keo dính trên vải. Do đó, nên giặt bằng tay một cách nhẹ nhàng.

Khi ủi quần áo, hãy ủi từ mặt trái và sử dụng nhiệt độ vừa phải. Điều này giúp bảo vệ bề mặt bàn là và tránh tác động quá mạnh lên hạt cườm. Nếu các mảng cườm bị bung ra, hãy nhanh chóng khâu lại bằng chỉ để giữ cho quần áo luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

đính cườm

Tránh giặt các đồ quần áo đính cườm bằng máy giặt và hạn chế việc vắt khô trong máy

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Một số kiến thức về các loại hạt được sử dụng trong sản phẩm kết cườm

 

Lưu ý về bảo quản sản phẩm kết cườm

Cườm kết không có lớp keo nên khó bong tróc hơn cườm ủi nên việc giặt máy dễ dàng hơn, tuy nhiên nếu lạm dụng giặt máy cũng có thể khiến chỉ kết cườm bị đứt . Vì vậy khi những hạt đá có dấu hiệu bị bong thì bạn nên chủ động may lại bằng chỉ. Như vậy mới đãm bảo sản phẩm được sử dụng lâu dài mà không bị maqats tính thẩm mỹ.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng trang phục đính cườm mà bạn nên biết để bạn có thể sử dụng sản phẩm đính cườm hiệu quả, lâu bền và đẹp hơn. Nếu bạn đang qua tâm đến các vật kiệu đá, cườm đính thì hy vọng Vũ Tân sẽ trở thành lựa chọn của bạn. Vũ Tân là đơn vị chuyên gia công tạo hình cườm ủi, nhận gia công ép cườm quần áo , giày dép, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian đúng hẹn. Giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận