Mua cườm đá giá rẻ chất lượng tại đâu?

25/12/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Bạn là một người yêu thích các sản phẩm handmade và đang dấn thân vào con đường này để kiếm thêm thu nhập cho mình. Bạn hãy tìm hiểu ngay về những sản phẩm handmade với phụ liệu là những hạt cườm nhỏ xinh. Tự phụ liệu này bạn sẽ tạo ra được rất nhiều sản phẩm sáng tạo và tính thẩm mỹ cao đấy. Hãy cùng Vũ Tân tìm hiểu về Cườm đá và mua ở đâu để có giá hạt dẻ và chất lượng nhé.

 

Sản phẩm handmade nào dùng phụ liệu cườm đá?

Bạn đã là một thánh đồ trong giới handmade thì chắc hẳn bạn đã bắt gặp và biết đến rất nhiều sản phẩm handmade làm từ hạt cườm hoặc có phụ liệu là cườm.

Điển hình có thể nhắc đến đó là: Vương miện đính cườm đá, kẹp tóc, dây buộc tóc, dây chuyền, vòng tay, nhẫn, giày cho trẻ con, túi xách, bình hoa trang trí kết từ những hạt cườm hay cả hoa lá trang trí đều có thể đính kết từ các loại hạt cườm.

Thường thì khi làm các sản phẩm handmade để kinh doanh bạn sẽ cần lựa chọn một dòng sản phẩm thế mạnh của mình để làm, Ngoài ra khâu tìm kiếm nhà cung cấp nguyên phụ liệu như cườm đá luôn được đặt lên hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành và đầu ra cho sản phẩm của bạn.

 

Đơn vị cung cấp Cườm đá giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Cườm đá như Vũ Tân, các cơ sở bản nhỏ lẻ rải rác trên khắp cả nước,...

Để bạn có thể tìm được đơn vị chuyên cung cấp với giá rẻ thì bạn có thể:

  • Khảo giá trên các trang mạng trên Google.
  • Khảo giá trực tiếp bằng cách đến tận cơ sở.
  • Có thể thông qua sự giới thiệu của bạn bè người quen
  • Hoặc có thể bạn sẽ tìm được thông qua các quảng cáo online và offline của đơn vị đó.

Dù với bất kỳ cách nào thì bạn vẫn phải tìm hiểu giá của nhiều đơn vị, ít nhất là 3 đơn vị để có thể so sánh giá cườm đá của từng đơn vị để xem sự chênh lệch về giá cả cũng như các chi phí kèm theo như vận chuyển, giao hàng,... để có thể tính được giá của đơn vị nào rẻ hơn và phù hợp với mình hơn.

cườm đá

Cườm đá chất lượng giá rẻ không dễ tìm

 

Đơn vị cung cấp Cườm đá chất lượng

Tuy nhiên, bạn tìm kiếm được đơn vị cung cấp Cườm đá rẻ nhất chưa phải là tất cả để bạn chốt được nhà cung cấp. Bởi vì giá cả phải đi đôi với chất lượng.

Để sản phẩm handmade của bạn không những có giá thành rẻ mà còn phải có chất lượng cao. Lúc đó, sản phẩm của bạn mới có thể sống trên thị trường.

Bạn có thể kiểm nghiệm chất lượng của Cườm đá bằng cách đến tận nơi để kiểm tra chất lượng hoặc nếu khoảng cách quá xa bạn có thể đặt hàng mẫu về để kiểm tra. 

Song song với đó trong quá trình nhập hàng và tạo ra sản phẩm bạn phải luôn luôn theo dõi chất lượng của nguyên phụ liệu để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm - sự đa dạng của hạt cườm màu

 

Mách cho bạn đơn vị cung cấp cườm đá chất lượng và giá cả cạnh tranh

Vũ Tân sẽ là đơn vị cung cấp cườm đá đáng tin cậy mà bạn nên chọn lựa. Chúng tôi luôn lấy chất lượng của sản phẩm lên làm đầu nên bạn hãy yên tâm về chất lượng. 

Về giá cả tại Vũ Tân luôn có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường vì chúng tôi vừa là đơn vị gia công tạo ra Cườm đá vừa là đơn vị cung cấp và không qua bất kỳ khâu trung gian nào, nên bạn sẽ có được nguyên phụ liệu với giá cả hạt dẻ nhất thị trường.

cườm đá

Chính vì thế Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp Cườm đá chất lượng với giá thành hạt dẻ nhất thị trường hiện nay

Trên đây là một số thông tin về Cườm đá, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên cung cấp cườm đá hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận