Những lưu ý khi mua nguyên phụ liệu ngành may mặc mà bạn không nên bỏ qua

08/11/2019 | 1752 |
0 Đánh giá

Để hoàn thành một bộ trang phục hay một sản phẩm từ bàn máy may như nón, giày dép, cặp, giỏ xách,..không thể thiếu các phụ liệu may mặc.Vậy khi mua nguyên phụ liệu ngành may mặc bạn cần phải lưu ý đến điều gì? Theo dõi hết bài viết dưới đây của vutan.com.vn để có câu trả lời chính xác nhé!

Phụ liệu may mặc cơ bản bao gồm những gì?

Vật liệu liên kết

Đây là loại nguyên phụ liệu ngành may mặc quan trọng nhất, chúng đóng vai trò trong việc kết dính các thành phần của sản phẩm lại với nhau. Các vật liệu bao gồm chỉ may, keo, băng keo

phụ liệu ngành may mặc

 

Vật liệu liên kết là phần quan trọng nhất trong 1 sản phẩm 

Bài viết hay cho bạn:

Địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc tại TP HCM uy tín và chất lượng

Chỉ may

Chỉ may ngày nay khá đa dạng về cấu tạo và màu sắc, gồm 2 loại: chỉ may xơ tự nhiên là loại chỉ được làm từ bông, sợi tơ tằm và chỉ may hóa học là loại chỉ được làm từ sợi xơ tổng hợp hoặc sợi tơ nhân tạo.

Keo, băng keo

Hiện nay có khá nhiều loại keo khác nhau trên thị trường. Nhưng mỗi loại keo đều có những tính năng riêng để phù hợp với từng loại vật liệu khác nhau như keo giấy, keo vải, keo mùng gân, keo mùng xoa, keo chống giãn

Vật liệu dựng

Đây là các nguyên phụ liệu ngành may mặc dùng để tạo dáng cho sản phẩm may mặc như tạo bề mặt cứng, giúp định hình sản phẩm, tạo độ phồng, tạo form chi tiết hay làm ấm trang phục.Bao gồm dựng giấy, dựng vải, đệm lót áo ngực, đệm vai, đai lưng,

Vật liệu cài

Phụ liệu dùng để cài bao gồm cúc, dây kéo có tác dụng đóng, mở hoặc trang trí cho trang phục. Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại cúc hiện với nhiều màu sắc, được thiết kế kiểu dáng và kích thước khác nhau từ các chất liệu phổ biến như nhựa, kim loại, gỗ, cúc áo sơ mi, áo vetss…

Vật liệu trang trí

Vật liệu trang trí bao gồm các loại vật liệu như ren, băng rôn, xích, ngọc trai, mạc xi, pha lê, đá, kim sa,… Các vật liệu trang trí này có vai trò tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm may mặc.

phụ liệu ngành may mặc

 

Vật liệu trang trí tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Bài viết tham khảo

Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

Một vài lưu ý khi chọn mua phụ liệu may mặc

Nguyên phụ liệu ngành may mặc có lẽ là bộ phận không quá đắt tiền trên bộ trang phục của bạn. Tuy nhiên nếu bạn chọn mua loại phụ liệu không phù hợp, không đảm bảo độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Thì chắc chắn không những làm hao tốn tiền bạc thời gian mà còn không đạt được giá trị thẩm mỹ của sản phẩm như mong muốn của bạn. Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn mua chỉ may – loại vật liệu quan trọng nhất và cũng khó chọn nhất trong nhóm phụ liệu may mặc.

Màu chỉ

Màu chỉ là một trong những nguyên phụ liệu ngành may mặc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của chỉ, vì thế bạn nên sử dụng màu chỉ nên  sẫm hơn màu vải. Có như vậy tính thẩm mỹ sẽ được đảm bảo hơn, để tiết kiệm, bạn có thể sử dụng chỉ màu trắng đen ở những khu vực không nhìn thấy

Độ đều của chỉ

Mặc dù mỗi sản phẩm đều có sự biến thiên về độ dày mỏng khác nhau. Tuy nhiên trong việc chọn chỉ bạn nên chọn loại có số lượng đoạn dày và đoạn mỏng là nhỏ nhất.

Độ co của chỉ là mức độ chỉ bị co lại khi có tác động như giặt hay làm nóng, vì thế bạn nên chọn loại chỉ có độ co phù hợp với độ co của vải. Nếu chỉ may có độ co cao hơn độ co của vải, sẽ làm cho đường may có thể bị nhăn khi bị tác động.

Độ đàn hồi và độ giãn dài

Nếu độ đàn hồi kém sẽ làm các mũi may bị lỏng và đường may bị nhăn. Độ giãn dài chính là mức độ mà chỉ có thể giãn ra cho tới khi nó đứt. Trong may mặc cả hai tính chất này đều rất quan trọng khi đánh giá độ giãn của đường may.

Như vậy, bài viết trên vutan.com.vn đã giúp bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý khi lựa chọn nguyên phụ liệu ngành may mặc mà bạn không nên bỏ qua. Để được cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất bạn hãy truy cập vào website vutan.com.vn nhé!

Đơn vị cung cấp máy móc,  nguyên phụ liệu cho ngành may mặc

Các loại máy đóng cườm 

Các loại đá kết thủy tinh 

Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận