Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

08/11/2019 | 1487 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc là một trong những yếu tố quan trọng trong ngành may mặc. Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc cũng thay đổi theo nhu cầu của thị trường. Vậy xu hướng đó là gì? Việc nắm bắt được những xu hướng hướng này mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng vutan.com.vn tìm hiểu về vấn đề trên nhé!

Nên lựa chọn nguồn cung trong nước thay vì trong nước

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp phụ liệu hàng may mặc. Tuy nhiên, các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc có xu hướng lựa chọn phụ liệu may từ các xí nghiệp trong nước, thay vì sử dụng các phụ liệu nước ngoài. 

Có được điều này, là do sự phát triển về cả trình độ lẫn như chuyên môn về công nghệ sản xuất phụ liệu may trong nước. Nếu như ở giai đoạn 2007 - 2008 riêng các sản phẩm sợi vải của Việt Nam chỉ đáp ứng được 40% nhu cầu trong nước. 

phụ liệu may mặc

 

Phụ liệu may mặc trong nước đang dần chiếm ưu thế 

Nhưng đến thời điểm hiện tại nhu cầu sử dụng phụ liệu may trong nước đã tăng lên rất nhiều. Hiểu được điều này, sản xuất phụ liệu may trong nước đang tăng cao. Do vậy, người tiêu dùng ngày nay đã chuyển sang dùng phụ liệu trong nước.

Lựa chọn phụ liệu may phù hợp với xu hướng thời trang 

Việc lựa chọn nguyên phụ liệu của ngành dệt may, không những thay đổi nguồn cung cấp mà còn thay đổi cả xu hướng của thị trường. Ví dụ như những bộ trang phục cách điệu hoặc hiện đại hơn thì kèm với nó là những chiếc cúc, hay những chất vải “lạ mắt”. Thì việc lựa chọn những phụ liệu cũng phải đáp ứng được tất cả những yếu tố này. 

Để lựa chọn được những phụ liệu may phù hợp với xu hướng thị trường bạn cần phải có cái nhìn tổng quan chính xác. Nắm bắt kịp thời những kiểu dáng và những mẫu thiết kế trên thị trường.

Bài viết hay cho bạn:

Những lưu ý khi mua nguyên phụ liệu ngành may mặc mà bạn không nên bỏ qua

Có sự liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau

Trước đây, việc liên kết giữa các doanh nghiệp trong nước ngành may mặc chưa thực sự phát triển và nâng cao. Nhưng để đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, mẫu mã, giá cả đem đến tiếng nói chung giữa các doanh nghiệp. Điều này giúp họ có được sự hợp tác và liên kết chặt chẽ với nhau hơn.

Sự hợp tác này không chỉ mang về lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp. Mà nó còn là sự phát triển bền vững mà ngành may mặc nói chung. 

Vậy mua phụ liệu may mặc ở đâu thì uy tín

Trước đây, bạn phải mua những phụ liệu may mặc nước ngoài đặc biệt là ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ngành may mặc ở Việt Nam hiện nay đã cực kỳ phát triển mạnh mẽ, Do đó người tiêu dùng đã chuyển sang dùng phụ liệu may mặc trong nước nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí bền - đẹp - chất lượng.

phụ liệu may mặc

 

Vũ Tân nơi cung cấp phụ liệu may mặc được nhiều người lựa chọn

Bạn không phải tìm kiếm mua phụ liệu may mặc ở đâu xa, đã có Công ty TNHH Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu may mặc chất lượng ở Việt Nam hiện nay. 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ liệu may mặc được nhiều người đánh giá cao. Bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu thiết kế cũng như chất lượng mẫu mã của sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Vũ Tân chuyên cung cấp các phụ liệu may mặc như: cườm ủi chất lượng cao, ren thêu,...bắt kịp với xu hướng thị trường, Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. 

Khi bạn sử dụng những sản phẩm của Vũ Tân bạn sẽ được nổi bật hơn rất nhiều. Bởi những nguyên liệu may mặc của Vũ Tân luôn mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng và phong phú về mẫu mã. Hơn thế nữa phụ liệu may mặc cườm ủi, kim sa, hạt châu, hay ren thêu đều có mức giá rẻ và độ bền đẹp luôn được đảm bảo. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay. Để được đặt hàng và tư vấn miễn phí bạn hãy truy cập vào web vutan.com.vn. Đây là nơi cung cấp phụ liệu may mặc uy tín nhất Việt Nam. 

Đơn vị cung cấp máy móc,  nguyên phụ liệu cho ngành may mặc

Các loại máy đóng cườm 

Các loại đá kết thủy tinh 


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận