VŨ TÂN company chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , cườm đá ủi trang trí túi xách, giày dép, thời trang nữ, mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

19/09/2019 | 1748 |
0 Đánh giá

Những chiếc túi được đính kết hạt dày đặc là phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang thế giới săn lùng trong mùa hè năm nay.

 Túi Kết Hạt Cườm Món Phụ Kiện Trang Trí Không Thể Thiếu Cho Các Tính Đồ Yêu Thích Thời Trang

 

Túi kết hạt cườm phụ kiện trang trí túi xách là sản phẩm không lạ lẫm với các cô gái yêu thích thời trang mang phong cách sang trọng, đặc biệt những người từng dành hàng giờ đồng hồ đính hạt, kết dây trên chiếc túi xách thời ấu thơ, Những phụ kiện trang trí túi xách đính đá, đính cườm ủi, là những chiếc túi có cấu trúc đơn giản, giống những mẫu tote bag được đan móc từ hạt cườm trong suốt với màu sắc sặc sỡ. Mỗi thiết kế túi được làm từ 300 đến 1.500 hạt cườm. Trải qua thời gian dài biến mất trong tủ đồ của phái nữ, Hiện nay những loại phụ kiện trang trí túi xách đính cườm , đính đá ủi có nhiều biến tấu lạ mắt và sáng tạo độc đáo , nên túi xách đính cườm trở lại với nhiều biến tấu mới lạ trong mùa mốt 2019. 

phụ kiện trang trí túi xách

 

 

phụ kiện trang trí túi xách đá kết thủy tinh, đá kết cườm ủi hiện nay góp phần không nhỏ trong khâu sáng tạo mẩu,  hổ trợ cho các nhà sản xuất túi xách cũng như sản xuất giày dép đở tốn thời gian như trước , khi phải đính từng viên thủ công lên túi,  Nhắc tới túi kết hạt cườm tín đồ thời trang khó có thể bỏ qua Susan Alexandra – thương hiệu phụ kiện thủ công với sản phẩm đặc trưng cùng dòng túi xách đính cườm tinh tế. Sự ưa chuộng dành cho những chiếc túi màu sắc đến từ cảm hứng giả tưởng trong thời trang của thương hiệu, một phần khác nhờ ảnh hưởng mạng xã hội như sự lăng xê của Gigi Hadid, người mẫu Ratajkowski và đặc biệt nữ ca sĩ Katy Perry. 

phụ kiện trang trí túi xách

 

 

 Phụ kiện trang trí túi xách đính cườm mang một chút điệu đà và kiểu cách, thiết kế túi xách đính hạt gắn liền với vẻ nữ tính. Chiếc túi đính cườm được may bằng tay còn giúp nữ giới thể hiện hoàn hảo nét đẹp dịu dàng. 

 

BÀI VIẾT HAY CHO BẠN :  PHỤ KIỆN TRANG TRÍ GIÀY NỮ

 

phụ kiện trang trí túi xách

 

 Các cô gái thể hiện vẻ sành điệu bằng cách sử dụng phụ kiện trang trí túi xách đính kết hạt cườm làm điểm nhấn. Những thiết kế được mix với trang phục họa tiết cũng giúp cân bằng lại vẻ tinh tế của set đồ.

 

phụ kiện trang trí túi xách

 

Phụ kiện trang trí túi xách đính hạt cườm có thể phối được nhiều phong cách khác nhau, trong đó có tinh thần mesnwear thanh lịch. 

 

phụ kiện trang trí túi xách

 

 

Theo như chia sẻ của nhiều tín đồ thời trang, tinh thần lạc quan từ màu sắc và họa tiết trên chiếc túi là yếu tố thu hút người đối diện, khiến hình ảnh trở nên gần gũi và khác biệt hơn.
Thay vì túi xách hàng hiệu, stylist Linda Tol đã chứng tỏ chỉ cần một chiếc túi kết hạt cườm cũng đủ để chiếc đầm trắng và blazer oversized trở nên hoàn hảo.

 

phụ kiện trang trí túi xách

 

 

VŨ TÂN COMPANY là nhà sản xuất máy đính cườm ngọc trai, máy đóng mắt cáo ,là nơi bán phụ kiện trang trí túi xách với giá tốt nhất đá kết thủy tinh chuyên về phụ kiện trang trí, tạo đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Giá luôn tốt nhất thị trừơng, Mẩu mới cập nhật liên tục.

Đá kết thủy tinh đặc biệt thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng
Thiết kế cho từng ngành thời trang riêng biệt.

-Chúng tôi chuyên cung Cấp máy đính cườm ngọc trai , máy đóng mắt cáo, máy móc thiết bị ngành may.

VŨ TÂN COMPANY

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận