Phụ liệu trang trí giày dép cùng xu hướng ngọc trai và đính đá lấp lánh cho năm 2020

25/09/2019 | 1823 |
0 Đánh giá

Chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình : cườm Đá Ủi, Đá kết thủy tinh, Đá kết Nhựa, Thảm đá trang trí, Hạt bẹt, Kim sa, Dây kim tuyến, tất cả quy trình sản xuất đều theo công nghệ nước ngoài. 

Nhà sản xuất và phân phối Đá kết thủy tinh nhiều mẩu đa dạng đẹp mắt,  đáp ứng nhu cầu cho các nhà sản xuất giày dép, túi xách, dể dàng mua về tự trang trí lên sản phẩm của mình.

Bên cạnh xu hướng màu sắc và xu hướng trang phục 2020 thì xu hướng phụ kiện cũng là một trong những xu hướng mà các tín đồ thời trang cũng cần phải quan tâm.

 

Phụ liệu trang trí giày dép 2020  này xu hướng phụ kiện nào sẽ lên ngôi, phong cách nào sẽ tạo nên làn sóng mới? Theo thông tin tổng hợp từ trang Elle thì ngọc trai và đính đá chính là hai xu hướng phụ kiện sẽ đổ bộ trong năm 2020 này.

 

phụ liệu giày dép

 

 

Ngành phụ liệu trang trí giày dép chúng tôi liên tục không ngừng sáng tạo mẩu cho các nhà sản xuất túi xách hay giày dép không cần phải bận tâm nhiều về sáng tạo mẩu, tất cả đã có chúng tôi lo. Và nếu bạn vẫn chưa biết cách trang trí sao cho sản phẩm của bạn thêm phần quyến rủ thì hảy cập nhật website của chúng tôi xem mẩu mới được chúng tôi liên tục cập nhật và sáng tạo, để phục vụ cho các nhà sản xuất tạo nên một sản phẩm đẹp với dòng phụ liệu trang trí giày dép nữ do chúng tôi sản xuất và phân phối, thì các bạn hảy bỏ túi ngay những mẹo bên dưới nào!

phụ liệu trang trí giày dép

 

 

Cách trang trí phụ liệu giày dép nữ đính đá và ngọc trai.

- Chỉ nên trang trí ngọc trai ở quai giày và điểm nhẹ phần quai hậu là đẹp nhất.

- Sử dụng ngọc trai cho túi xách hay giày đi tiệc đều đẹp.
- Tránh chọn hạt cườm và ngọc trai có nhiều mảng màu khi kết hợp sẻ trông rối mắt.

- Với giày san- dang bạn chỉ nên kết hợp với đá kết ngọc trai, bạn nên kết hợp và phối màu thật hài hòa để tôn vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa cho sản phẩm

phụ liệu giày dép

 

 

Nhờ vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, đầy nữ tính mà trang sức ngọc trai  phụ liệu trang trí giày dép nữ của chúng tôi ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Nếu khéo léo kết hợp phụ liệu trang trí giày dép nữ đính đá phối với ngọc trai  bạn có thể tự tin khoe phong cách thời trang sành điệu, sang trọng của mình trên thị trường, còn các thượng đế của bạn sẻ là những tính đồ thời trang sành điệu nhất,  sẻ tạo nên sự nổi bật với sản phẩm giày đính đá ngọc trai trên đường phố hay tại các buổi dạ tiệc xa hoa…

 

phụ liệu giày dép

 

 

 Cùng phụ liệu trang trí giày dép nữ đính đá và ngọc trai tạo nên làng sóng thời trang năm 2020

Sử dụng những chất liệu lấp lánh, bề mặt bóng bẩy, trang sức phụ liệu trang trí giày dép nữ đính đá đem đến vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng dành riêng cho phái nữ. Nên hãy lưu ý những mẹo sau nhé!

 

phụ liệu giày dép

 

 

- Dây quai giày cần có bản lớn, bạn nên phối với các hạt cườm và ngọc trai không có họa tiết rườm rà hoặc kết các phụ liệu khác như kim sa để tôn vẻ đẹp của nó.
- Bạn cũng có thể nắm nguyên tắc chọn nhẫn màu tối cho màu sáng và ngược lại, chọn phụ liệu trang trí giày dép nữ đính đá màu sáng cho nền sản phẩm tối màu.

- Nếu muốn sử dụng hạt cườm trang trí trên quai giày, bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản hoặc loại gắn một viên đá tròn là đủ.

phụ liệu giày dép

 

 


 
- Với những đôi giày săn-dang mỏng manh, bạn nên kết hợp cùng những sợi dây đính đá mảnh mai. Không nên gắn các loại đá có màu sặc sỡ hoặc rườm rà.

-  Không nên trang trí những màu tương phản với màu nền của sản phẩm sẻ tạo nên sự thô kệch và mất đi sự tinh tế.

-  Với những đôi giày cầu kỳ, gắn nhiều đá màu, bạn nên chọn loại đá cườm có kiểu dáng tinh tế rườm rà nhiều kiểu dáng như kèm theo những viên đá vuông kết hợp là đủ.

Mong là với những chia sẻ và tổng hợp từ mình thì các bạn sẽ tự tin hơn trong việc sản xuất  của mình cùng xu hướng phụ kiện 2020 thật thanh lịch và quyến rũ nhé!

phụ liệu giày dép

 

 


BÀI VIẾT HAY CHO BẠN :  Phụ liệu trang trí giày nữ trong ngành sản xuất giày da


 

Phụ liệu trang trí giày dép nữ VŨ TÂN COMPANY mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của bạn tăng thêm nét quyến rủ và sang trọng.

VŨ TÂN COMPANY là nhà sản xuất phụ liệu trang trí giày dép nữ bằng đá kết thủy tinh, chúng tôi chuyên về phụ kiện trang trí, tạo đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Đá kết thủy tinh cho sản phẩm của bạn, vẻ đẹp tinh tế, phong cách thời thượng và đẳng cấp.

 VŨ TÂN COMPANY  liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

VŨ TÂN COMPANY.

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận