Phụ liệu may chợ Tân Bình có tốt hay không?

08/02/2021 | 902 |
0 Đánh giá

Chợ Tân Bình là một trong những khu chợ nổi tiếng chuyên bán các nguyên phụ liệu ngành may. Tuy nhiên bạn đang không biết phụ liệu may chợ Tân Bình có tốt hay không? Những thông tin về thắc mắc này của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết sau.

 

Chợ Tân Bình - Thiên đường phụ liệu ngành may tại TPHCM

Chợ Tân Bình là thiên đường của các loại nguyên phụ liệu may mặc. Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều phụ liệu may mặc đa dạng về kích thước, chất liệu, màu sắc… Có thể nói đây là một khu chợ không thể bỏ qua của các xưởng may mặc, công ty may ở TPHCM và các vùng lân cận. 

phụ liệu may chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình chuyên bán các loại phụ liệu may mặc

Các mặt hàng tại chợ Tân Bình rất đa dạng như kim chỉ may thêu, tem, cườm, nhãn size, hạt, đá, ruy băng, ren, dây chuyền, nơ, mút, nút, dây kéo,… Thông thường, phụ liệu may chợ Tân Bình thường được nhập từ Trung Quốc và một số công ty lớn ở Việt Nam chuyên sản xuất phụ liệu may. Giá cả khi mua phụ liệu ở chợ Tân Bình ở mức tương đối. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được giá sỉ. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách bảo quản hình cườm ủi áo đẹp như mới

 

Một số mẫu phụ liệu bán chạy ở chợ Tân Bình

Phụ liệu may chợ Tân Bình rất đa dạng nhưng những mặt hàng bán chạy nhất phải kể đến: 

Cườm ủi

Cườm ủi thường là sản phẩm đính từng mảng lên trang phục chứ không phải đính từng hạt. Các thiết kế cườm ủi sẽ có từng họa tiết cụ thể nên khi sử dụng lên quần áo rất đơn giản và nhanh chóng. Cườm ủi sáng lấp lánh, nhiều màu sắc, nhẹ, bền bỉ nên các doanh nghiệp, xưởng may dễ sử dụng.

Đá kết thủy tinh

Đá kết  trong suốt là mẫu phụ liệu may có số lượng khách hàng đặt mua nhiều. Vì dòng phụ liệu này đẹp, sáng bóng, không mờ theo thời gian, thích hợp trang trí lên các sản phẩm cao cấp. Bạn có thể sử dụng khi thiết kế các mẫu váy, đầm để tạo vẻ đẹp sang trọng, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp.

Đá ủi

Đá ủi trong suốt, óng ánh, nhiều màu, độ sáng đẹp, không dễ bị phai màu, bong tróc. Sản phẩm này được sử dụng theo cơ chế  ủi, dập nóng lên quần áo trang trí cho trang phục nổi bật, đặc sắc, loại bỏ sự đơn điệu.  Sử dụng loại phụ liệu may mặc này sẽ tạo sự hài hòa, đẹp mắt, mới lạ, thể hiện được phong cách thời trang của người mặc.

phụ liệu may chợ Tân Bình

Đá ủi lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Phụ liệu may chợ Tân Bình có tốt hay không?

Có thể thấy các phụ liệu ngành may tại chợ Tân Bình, TPHCM cực kỳ đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, phụ liệu may chợ Tân Bình có nhiều loại nên chất lượng sẽ khác nhau. Bạn phải mua được hàng chuẩn công ty hay hàng nhập khẩu từ Quảng Châu mới đảm bảo. Tùy theo kinh tế mà chất lượng phụ liệu sẽ khác nhau. 

phụ liệu may chợ Tân Bình

Phụ liệu may tại chợ Tân Bình đa dạng chất lượng tùy theo giá tiền

Nếu bạn mua đồ rẻ thì phụ liệu sẽ có độ bền kém, màu sắc không ấn tượng. Chính vì thế, muốn các thiết kế thời trang của mình độc đáo thì bạn nên chọn phụ liệu may chợ Tân Bình hàng tốt nhất. Như vậy sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng nguyên phụ liệu khi sử dụng.

Trong trường hợp bạn không thể nào tìm được các phụ liệu theo yêu cầu thì có thể liên hệ đến Vũ Tân Company. Đây là công ty uy tín chuyên thiết kế và sản xuất các phụ liệu theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp và nhiều chính sách ưu đãi. Bạn truy cập vào trang web vutan.com.vn để tham khảo thêm.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã biết thêm thông tin về phụ liệu may chợ Tân Bình có tốt hay không. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này cho nhiều người cùng biết nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận