Nơi cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ , Chúng tôi chuyên cung cấp cườm ủi , đá ủi, đá kết thủy tinh, tất cả đều sản xuất theo công nghệ từ trung quốc , chuyên máy móc phụ liệu chuyên ngành may mặc và giày dép

12/10/2019 | 1564 |
0 Đánh giá

Các bạn không cần nhập hàng trung quốc về mặc hàng  phụ liệu ngành may đá ủi , đính cườm nửa, vì chúng tôi dã có mặt tại thị trường việt nam, đá ủi quảng châu được tạo hình rất công phu và sắc sảo, chúng tôi luôn cố gằng để ngày càng nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình, quý khách cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẻ có giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá xuất xưởng tại thị trường việt nam bằng giá xuất xưởng tại thị trường  trung quốc.

Nơi nào cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ chất lượng và đa dạng?

Bạn sắp mở cửa hàng kinh doanh các sản phẩm phụ liệu ngành may,  hay bạn đang cần tìm nhà cung cấp phụ liệu ngành may chất lượng với giá cả thấp để giảm chi phí đầu vào và tăng khả năng cạnh tranh với sản phẩm trên thị trường nhưng vẫn chưa biết nơi nào cung cấp phụ liệu ngành may  cườm ủi , đá ủi, ren thêu..phụ liệu ngành may giá sỉ chất lượng và đa dạng về mầu mã, những gợi ý dưới đây hy vọng giúp bạn tìm được nguồn hàng chất lượng với giá cả và chiết khấu tốt nhất.


Bài viết hay cho bạn : Sau đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm cườm ủi được ứng dụng trên váy cưới trang trí họa tiết đính cườm ủi tinh xảo


 

Phụ liệu ngành may là gì?
Phụ liệu ngành may cườm ủi , đá ủi , ren thêu, là tất cả những nguyên vật liệu được dùng trong việc tạo ra một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh như quần áo, đầm váy, mũ nón, túi xách, giày dép, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm đó.

phụ liệu ngành may

 

phụ liệu ngành may ren thêu

Thị trường cung cấp phụ liệu ngành may  cườm ủi , đá ủi, ren thêu giá sỉ hiện nay
Ngành dệt may là một lĩnh vực kinh tế trọng điểm của nền kinh tế Việt Nam, sự mở rộng giao thương kinh tế đã tạo cơ hội cho nhiều quốc gia khác lựa chọn Việt Nam làm điểm đến của chuỗi cung ứng sản phẩm may mặc chất lượng trên toàn cầu. Tuy nhiên, có một thực tế khiến các sản xuất hàng dệt may đau đầu đó là thiếu nguồn cung nguyên phụ liệu, nguyên nhân có thể là vì nhiều người chưa nhận thấy được cơ hội phát triển của lĩnh vực này nên thị trường cung cấp nguyên phụ liệu ngành may mặc chưa nhiều hoặc có mà không đáp ứng được chuẩn chất lượng. Hiểu được vấn đề đó nên chúng tôi muốn giới thiệu và cung cấp đến quý khách hàng những nguyên phụ liệu ngành may với nhiều mẩu sáng tạo độc đáo, giá sỉ tốt nhất thị trường, VŨ TÂN COMPANY là  nhà sản xuất chuyên về phụ liệu ngành may , ngành  cườm đá ủi ,cung cấp ren thêu nhiều năm qua tại thị trương trung Quốc.

phụ liệu ngành may

 

Phụ liệu ngành may mẩu ren thêu

Thật vậy, cứ mỗi khi thị trường xuất nhập khẩu  hàng dệt may nóng lên cũng là lúc nguồn cung nguyên phụ liệu ngành maybị thiếu, các doanh nghiệp có nhu cầu phải mất thời gian chờ đợi nguyên phụ liệu ngành may từ các thương hiệu lớn ở nước ngoài. 

Nguyên nhân đến từ đâu?
Một số doanh nghiệp nhập khẩu, lấy nguồn hàng từ những nơi không rõ ràng, kém chất lượng, không truy xuất được nguồn gốc và quy trình sản xuất khi khách hàng có yêu cầu, đó là lý do mà các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm dệt may phải đi tìm nguồn cung từ các thương hiệu lớn ở nước
ngoài.

phụ liệu ngành may

 

 

Phụ liệu ngành may đá ủi

Hiểu được nhu cầu về thị trường nguyên phụ liệu ngành may hiểu được những nguyện vọng và nhu cầu của các cá nhân tổ chức có ý định kinh doanh mặc hàng phụ liệu ngành may  mà chưa tìm được nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc hàng cườm đá ủi giá sỉ chất lượng, VŨ TÂN COMPANY  chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp sản phẩm bán lẻ còn cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ cho các doanh nghiệp, và các cá nhân có nhu cầu.

 

Phu lieu nganh may

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, không ngừng đầu tư  đổi mới các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết những sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chiết  khấu tốt nhất ưu đãi hỗ trợ khách hàng thu được lợi nhuận cao nhất, thời gian giao hàng nhanh chóng cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác quan trọng và người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình hoạt động và phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp may mặc trong nước.

Về chúng tôi : 


Với nhiều năm trong ngành phụ liệu ngành may Chuyên về sản xuất cườm ủi, ren thêu tại Quàng Châu Trung Quốc, húng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu ngành may với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi  tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận