Sử dụng cườm ủi mang đến những lợi ích gì?

09/02/2021 | 850 |
0 Đánh giá

Cườm ủi là một trong những phụ liệu quan trọng trong việc trang trí, tạo điểm nhấn cho các thiết kế thời trang. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về lợi ích và cách phân biệt cườm ủi chất lượng ra sao? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà vutan.com.vn chia sẻ cho bạn đọc nhé.

 

Cườm ủi mang đến những lợi ích gì khi sử dụng?

Cườm ủi là phụ liệu ngành may đang được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi cườm ủi mang đến nhiều lợi ích bất ngờ như:

Dễ dàng sử dụng

Có thể nói, ít có loại phụ kiện thời trang nào vừa đẹp, đa dạng, lại tiện lợi và dễ dàng sử dụng như cườm ủi áo. Những mẫu cườm ủi có thể xếp thành hoa văn, khi mua về sử dụng chỉ cần bóc lớp nhựa ở trên ra khỏi mặt mẫu, đặt lên áo, dùng bàn là ủi xuống nhẹ nhàng. Như vậy sẽ giúp cho phần keo dính bám chắc trên bề mặt vải. Thời gian ủi cườm chỉ khoảng vài phút, khả năng bám dính cực tốt, độ bền tốt. Thông thường, những thiết kế có dùng cườm để trang trí có thể dùng khoảng 1 -2 năm khi bảo quản tốt.

Tự do sáng tạo

Thiết kế thời trang muốn tạo điểm nhấn có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dùng các đường vải ren, cúc áo... Nhưng cách đơn giản nhất và tiện lợi nhất chính là dùng cườm ủi. Với những mẫu cườm đa dạng trên thị trường hiện nay, hay bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế một chiếc váy, áo theo sở thích của bản thân. Sau đó dùng cườm ủi để đính lên để tạo điểm độc đáo cho trang phục chỉ riêng bạn mới có.

cườm ủi

Cườm ủi tạo điểm nhấn ấn tượng cho các thiết kế thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Phụ liệu may chợ Tân Bình có tốt hay không?

 

Cách phân biệt cườm đá ủi áo tốt và dỡ

Đối với việc phân biệt bất cứ một mẫu hàng nào thì đầu tiên bạn cần có kinh nghiệm. Và khi phân biệt cườm ủi chất lượng hay không thì người mua thường dựa trên kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn thì những mẹo nhỏ này cũng có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. 

Các loại cườm ủi chất lượng thường sẽ có màu sắc vô cùng bắt mắt, sáng lấp lánh tạo sự dễ chịu cho người nhìn. Còn đối với những hạt cườm ủi kém hơn thường sẽ có màu sắc không đều, kích thước giữa các viên có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, những mẫu cườm tốt thì khả năng bám dính tốt, ít bị bong. Vì thế, khi chọn mua cườm ủi thì bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp uy tín để không phải lo ngại về chất lượng phụ liệu.

cườm ủi

Cườm chất lượng cao luôn sáng bóng & bền đẹp

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Nơi nào bán cườm ủi giá rẻ, đẹp, chất lượng?

Cườm ủi áo là một trong những phụ kiện thời trang đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là trong giới trẻ. Tuy nhiên, việc lựa mua cườm đá ủi thật sự không hề dễ dàng như mọi người thường nghĩ. Vì thế, để có thể mua được hàng chất lượng thì bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín trên thị trường. 

cườm ủi

Vũ Tân Company cung cấp đa dạng cườm ủi

Bạn có thể ghé đến Vũ Tân Company để đặt hàng, đây là công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất phụ liệu may ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cách đặt hàng tại Vũ Tân rất đơn giản, bạn hãy truy cập vutan.com.vn để được hướng dẫn chi tiết.

Cườm ủi là phụ liệu quan trọng trong thiết kế thời trang. Vì thế, bạn nên lựa chọn những mẫu cườm đẹp, chất lượng tốt sẽ mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đối cho quần áo, váy vóc của mình.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận