Tìm hiểu thông tin chi tiết về cườm ủi trang trí quần áo

25/11/2020 | 1419 |
0 Đánh giá

Cườm ủi trang trí quần áo là phụ liệu quan trọng để làm tăng tính thẩm mỹ cho các bộ quần áo cao cấp hiện nay. Sử dụng cườm ủi mang đến những gì cho người dùng? Nơi nào chuyên sản xuất cườm ủi ngành quần áo chất lượng? Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để có giải đáp chi tiết nhất nhé!

 

Ưu điểm của cườm ủi trang trí quần áo

Sử dụng cườm ủi tạo nên độ lung linh, quyến rũ của người mặc. Đặc biệt khi đính cườm ủi lên các bộ đầm dự tiệc hay  váy cưới sẽ tạo nên hiệu ứng sáng lấp lánh. Cườm ủi trang trí giúp người mặc trở nên nổi bật, là tâm điểm của sử chú ý.

Cườm ủi là phụ liệu giúp cho các loại trang phục thêm mềm mại và nữ tính và sang trọng hơn. Một chiếc áo có đính hạt cườm sẽ tạo cho bạn có điểm nhấn thật bắt mắt. Cườm ủi sẽ là điểm nổi bật mang đến sự độc đáo, bởi sự lấp lánh cho của các viên cườm. 

cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi đa dạng mẫu mã và vô cùng tiện dụng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Công ty cung cấp phụ liệu ngành may uy tín ở TP.HCM

Việc đính kết cườm ủi không quá khó, sử dụng ủi nhiệt là các hạt cườm sẽ bám chắc vào bề mặt vải quần áo. Mặt sau hạt cườm được phủ một lớp keo, bạn chỉ cần xếp hạt cườm theo hình mình muốn lên quần áo rồi dùng bàn là để ủi lên lên bề mặt hạt cườm sẽ tự dính vào áo. Phương pháp ủi này sẽ đảm bảo được sự sự gắn kết, không bong tróc, rơi rụng trong quá trình sản xuất. 

Sử dụng cườm ủi trang trí quần áo sẽ che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể người mặc. Với những người có thân hình phần trên hơi to và vòng 3 bé, thì kết cườm tập trung ngay eo để có hình ảnh eo nhỏ gọn. 

Với người có vòng 2 hơi to thì trang trí bố trí cườm thành đường viền hay rải đều thành mẫu hoa ở cổ để tạo điểm nhấn lên phần thân trên là sự lựa c phù hợp hơn cả.

cườm ủi trang trí quần áo

Sử dụng cườm ủi tạo nên độ lung linh, quyến rũ của người mặc

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Nơi nào chuyên sản xuất cườm ủi ngành quần áo chất lượng?

Với nhu cầu sử dụng cườm ủi trang trí quần áo vô cùng phổ biến nên có rất nhiều đơn vị muốn tìm nơi sản xuất cườm ủi tốt. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp nhiều sản phẩm với các mẫu mã đa dạng, mức giá rẻ và chất lượng tốt. Chính vì thế bạn phải cân nhắc tìm hiểu kỹ.

cườm ủi trang trí quần áo

Vũ Tân chính là nơi chuyên sản xuất cườm ủi đẹp, mẫu mã đa dạng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Công ty Vũ Tân chính là nơi chuyên sản xuất cườm ủi ngành quần áo chất lượng. Đơn vị sản xuất và phân phối cườm ủi chất lượng, khách hàng có thể đặt mua với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Bởi Vũ Tân có hệ thống trang thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng nhiều đơn hàng trong cùng một thời gian. 

Đến với Vũ Tân, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt, phong phú về kiểu dáng. Đặc biệt là sản phẩm của Vũ Tân không qua trung gian nên mức giá bán các mã cườm cực kỳ phải chăng.

Cườm ủi trang trí quần áo là phụ liệu mang đến rất nhiều lợi ích cho các thiết kế thời trang. Vì thế, để mua được các phụ liệu chất lượng với giá rẻ thì hãy đến ngay với Vũ Tân Company của chúng tôi nhé. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận