Tham khảo đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng tốt

12/11/2019 | 1564 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm hiểu các loại phụ liệu may mặc đẹp để thiết kế trang phục? Vậy bạn đã biết được đơn vị nào cung ứng sản phẩm này chất lượng cao, uy tín hay chưa? Nếu chưa thì bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời.

Giới thiệu các loại phụ liệu may mặc

Phụ liệu ngành may mặc là những loại nguyên vật liệu được sử dụng để thiết kế sản phẩm thời trang hoàn chỉnh thêm đẹp, nổi bật. Hiện nay tất cả các sản phẩm may mặc đều có thể lựa chọn phụ liệu như quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, khăn, váy, đầm dự tiệc,...

Dưới đây là một số phụ liệu may mặc nổi bật:

Đá ủi

Đá ủi trong suốt, óng ánh, nhiều màu, độ sáng đẹp, không dễ bị phai màu, bong tróc. Khác với đá thông thường, đá ủi dùng trong ngành may mặc được làm từ chất liệu bền bỉ phù hợp dập lên quần áo. Sản phẩm này được sử dụng theo cơ thể ủi, dập nóng lên quần áo trang trí cho trang phục nổi bật, đặc sắc, loại bỏ sự đơn điệu. 

Tùy vào thợ thực hiện mà dùng bàn là nhỏ hay máy công nghiệp sử dụng đá ủi gắn lên đồ. Làm sao đảm bảo được đá ủi lên đồ nguyên vẹn, sáng đẹp, tạo sự hài hòa, đẹp mắt, mới lạ, các chi tiết phá cách, thể hiện được phong cách của người mặc.

Cườm ủi

Cườm ủi thường được đính từng mảng lên trang phục chứ không phải đính từng hạt. Thợ may sẽ thiết kế cườm ủi thành họa tiết cụ thể nào đó trước trên tấm nhựa xong rồi ủi lên quần áo nhanh chóng. Cườm ủi sáng lấp lánh, nhiều màu sắc, nhẹ, bền bỉ, dập chắc chắn không dễ bị bong.

Đá kết thủy tinh

Đá kết này trong suốt, sáng bóng bền vững, không mờ theo thời gian, thích hợp trang trí lên các sản phẩm cao cấp, đồ may mặc thiết kế tạo vẻ đẹp sang trọng. Phụ kiện này tạo sự khác biệt cho sản phẩm, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp.

phụ liệu may mặc

 

Mẫu đá kết thủy tinh sang trọng

Bài viết tham khảo:

Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

Ren thêu

Vải ren thêu là chất liệu mềm mịn, ren được tạo các đường kim mũi chỉ cẩn thận, có tạo nên khoảng trống thể hiện sự quyến rũ. Nổi bật trên nền ren là các họa tiết thêu hình khác nhau mang lại phong cách sang trọng, gợi cảm cho người mặc. 

Công ty Vũ Tân - đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc lớn nhất

Ngành dệt may là một ngành kinh tế quan trọng, Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển và sử dụng công nghệ mới tạo ra sản phẩm chất lượng tốt hơn với giá thành phải chăng. Thực tế thì vấn đề nguồn phụ liệu cũng rất quan trọng mà chưa có nhiều hoặc chất lượng vẫn chưa đạt chuẩn.
Công ty TNHH Vũ Tân tự hào là đơn vị có nhiều năm cung cấp đủ các mặt hàng phụ liệu may mặc phục vụ khách hàng. Bạn không cần nhập hàng từ nước khác hay sử dụng nguồn kém chất lượng khi công ty đã có cơ sở sản xuất quy mô tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy đủ loại như đá ủi, cườm ủi, đá kết thủy tinh, ren thêu tại công ty với mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. 

phụ liệu may mặc

 

Công ty Vũ Tân cung cấp phụ liệu may mặc uy tín, giá rẻ

Đơn vị cam kết giá xuất xưởng rẻ, có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và đối tác lớn cùng hỗ trợ khách hàng khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm. Bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu mã và thông tin phụ liệu may mặc thì ghé qua vutan.com.vn.

Công ty Vũ Tân luôn mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng bạn trong quá trình tạo ra sản phẩm mới đẹp phục vụ tốt nhu cầu may mặc trong nước và xuất khẩu thành công. Bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp về phụ liệu may mặc liên hệ nhanh với vutan.com.vn nhé bạn.

Đơn vị cung cấp máy móc, nguyên phụ liệu cho ngành may mặc

Các loại máy đóng cườm 

Các loại đá kết thủy tinh 



Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất phụ liệu may mặc Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như phụ liệu may mặc như cườm ủi tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  •  Hạt cườm ủi  Phụ liệu may mặc do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 




 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận