Tìm kiếm công ty nhận gia công đóng cườm giày dép

04/04/2020 | 1227 |
0 Đánh giá

Muốn tìm kiếm đơn vị nhận gia công đóng cườm giày dép uy tín không khó. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây của vutan.com.vn để tìm được thông tin chi tiết. Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết và cực kỳ hữu ích này nhé.

Nhu cầu sử dụng cườm cho giày dép

Ngày nay, việc sử dụng cườm ủi, đá ủi trang trí trong ngành thời trang trở nên vô cùng phổ biến. Phụ liệu này có thể dùng cho rất nhiều các sản phẩm khác nhau như quần áo, túi xách, đặc biệt là giày dép. Sự lên ngôi của giày dép có đính đá đã tạo nên một cơn sốt, một điểm nhấn không thể thiếu giúp cho sản phẩm trông mềm mại và sang trọng hơn.


Cườm đính giày dép sang trọng


Bài viết hay cho bạn:

Mách bạn địa chỉ nhận gia công đóng cườm giày dép


 

Chính vì thế mà có nhiều đơn vị nhận gia công đóng cườm giày dép trên thị trường hơn. Từ đó, mang đến nhiều mẫu mã đa dạng, trở nên thông dụng, trở thành phụ liệu không thể thiếu giúp giày dép được tìm mua nhiều hơn. Cách trang trí này  có thể che đi những khuyết điểm trên bàn chân. Đồng thời, có thể tận dụng sự lấp lánh của hạt cườm tạo ra nhiều kiểu đẹp và lạ.

Đơn vị nhận gia công đóng cườm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị nhận gia công đóng cườm giày dép tại TPHCM thì có thể đến với Vũ Tân. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các nguyên phụ liệu ngành may. Đảm bảo cho khách hàng chất lượng sản phẩm là hàng loại 1, hình thức bắt mắt. 

Vũ Tân - Công ty lớn chuyên sản xuất các nguyên phụ liệu ngành may 

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Công ty TNHH Vũ Tân luôn có những tạo hình  công phu và sắc sảo và không ngừng nâng cao tính thẩm mỹ. Công ty cam kết giá xuất xưởng tại thị trường nước ta bằng giá xuất xưởng tại thị trường nước ngoài. Mang đến giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng các xưởng sản xuất.  Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm bán lẻ thì Vũ Tân còn cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ cho các doanh nghiệp  và các cá nhân có nhu cầu.

Vũ Tân luôn nhận gia công đóng cườm giày dép chất lượng tốt nhất. Cam kết mọi đường nét, màu sắc đều chuẩn với yêu cầu của khách. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các trang thiết bị tiên tiến nên số lượng đóng cườm lớn. Sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu về số lượng khi khách hàng cần gấp.

Đồng thời, Vũ Tân luôn áp dụng những chính sách tốt nhất như  chiết khấu ưu đãi hỗ trợ khách hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng. Ngoài ra, công ty có  chế độ chăm sóc khách hàng tận tình.  Giúp cho các đối tác có sự hài lòng nhất về dịch vụ mà công ty cung cấp. Đơn vị luôn mong muốn trở thành đối tác quan trọng và người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình hoạt động và phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp may mặc trong nước.  Mọi nhu cầu của khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0907700220 - 0909 547 466. 

Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn đọc đã có thêm thông tin về nơi nhận gia công đóng cườm giày dép tại TP.HCM. Mọi người hãy nhanh tay liên hệ với Vũ Tân để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất nhé.


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Nhận gia công đóng cườm giày dép, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận